Kaito

Cập nhập tin tức Kaito

Tiểu Đội Cò Bay ăn điểm với chất hài xuyên suốt và châm biếm

(GameSao.vn) - Bộ phim hoạt hình mới nhất của xưởng Warner Bros. Animation hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một tác phẩm giải trí hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bạn sẽ thấy yêu trẻ em hơn khi xem xong Tiểu Đội Cò Bay

(GameSao.vn) - Storks - Tiểu Đội Cò Bay sẽ là tác phẩm ý nghĩa cho các em nhỏ và cả người lớn.

Những nhân vật anti-hero được mến mộ nhất trong anime

(GameSao.vn) - Không chỉ trong Comic DC/ Marvel mới có Anti-hero, ở Anime/ Manga cũng có những nhân vật thú vị này tồn tại.

Người Nhật nói lời tạm biệt manga 40 tuổi Cảnh Sát Kỳ Tài theo cách cực kỳ đặc biệt

(GameSao.vn) - Từ cầu thang bộ cho tới tay vịn thang cuốn, khu vực nhà ga ở Tokyo này đã tạo ra một lời chia tay tuyệt đẹp, ý nghĩa cho bộ manga được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới.

Những điều cực hấp dẫn trong phim cổ tích “Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine”

(GameSao.vn) - Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt mà chỉ có Tim Burton mới có thể làm được với "Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children" (Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine).

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: "Hát cho em nghe mỗi ngày" được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

Frieza bị Goku tiêu diệt ở hành tinh Namek là do bị...vẹo cột sống

Cùng nhìn lại cuộc đụng độ huyền thoại giữa Frieza Đại Đế và Son Goku trong bộ truyện Dragon Ball Z, theo góc nhìn của nhà vật lý trị liệu Yuji Ogawa.

Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất của người giàu và kẻ nghèo

(GameSao.vn) - Người giàu tập trung vào tổng tài sản còn người nghèo chỉ quan tâm đến thu nhập từ công việc.

Phim hoạt hình điện ảnh ‘Kimi No Nawa’ đạt doanh thu khủng khiếp sau 10 ngày khởi chiếu

(GameSao.vn) - Bộ phim hoạt hình điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Makoto Shinkai đã đạt được mức doanh thu khủng tại xứ sở Mặt trời mọc trong thời gian cũng kỷ lục không kém.

Lắng nghe bản tình ca đầy lắng đọng "Em đã biết" trong anime Sword At Online

(GameSao.vn) - Với sự lồng ghép đầy nghệ thuật vào anime đình đám Sword At Online, ca khúc đã thực sự khiến cho người xem như được đắm chìm trong khung cảnh tình yêu lãng mạn của 2 nhân vật chính: Kirigaya Kazuto và Asuna.

(Clip) Sự thật về Kakashi mà có thể bạn chưa biết

(GameSao.vn) - Kakashi là một thiên tài. Anh tốt nghiệp trường đào tạo ninja khi 5 tuổi, thành ninja Trung đẳng (Chunnin) năm 6 tuổi.Anh là học trò giỏi nhất của Hokage đệ tứ, bạn cùng nhóm với Uchiha Obito và Nohara Rin. Và hôm nay chúng ta sẽ đến với top 10 sự thật về Kakashi

Những anime có kết thúc buồn vui lẫn lộn khiến người xem hài lòng

Những vị anh hùng của chúng ta đã làm nên đều đó. Họ đạt được nhưng mục đích của mình và đánh bại những con quỷ đe dọa sự sống của loài người. Nhưng tại sao chúng ta lại cảm thấy buồn? Để dành được chiến thắng họ đã phải hi sinh rất nhiều, và đôi khi bạn không hề muốn những nhân vật mình yêu thích chết chút nào!

Những biệt đội phản diện hùng mạnh nhất trong anime

(GameSao.vn) - Trong một tác phẩm truyện tranh, hoạt hình và phim thì ngoài những nhân vật chính diện luôn vào vai “hoa hậu thân thiện” thì phần còn lại là những nhân vật phản diện.

Những bộ phim hoạt hình Nhật Bản sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt

(GameSao.vn) - Người xem bị xúc động bởi nội dung nhân văn mà các bộ phim này đề cập đến.

Cảm nhận những cảm xúc trong tình yêu với MV "Anh đang nơi đâu" phiên bản anime

(GameSao.vn) - Chắc chắn rằng khi ca khúc sâu lắng này được lồng ghép vào các bộ phim anime đầy lãng mạn và những cung bậc cảm xúc trong tình yêu sẽ khiến cho các bạn độc giả của GameSao cảm thấy thích thú.

Relife - Anime ý nghĩa về sự trưởng thành

Relife – “Cố gắng đôi khi cũng chẳng mang lại kết quả. Nhưng nó còn đem lại lợi ích hơn rất nhiều. Đó là sự trưởng thành”.Nếu có cơ hội để bắt đầu lại bạn có muốn trở về không? Nếu được trẻ lại 10 tuổi bạn sẽ làm gì?

Điểm qua 10 chàng trai Kawaii nhất trong anime

Dưới đây là top 10 các chàng trai dễ thương trong anime có thể đem lại niềm vui cho cuộc sống như những cô gái anime dễ thương hay có lẽ là…. một chú chó con.

Cười ngặt nghẽo với chùm ảnh chế "Bố em hút rất nhiều thuốc" của cộng đồng mạng

(GameSao.vn) - Đây là trào lưu đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây, vậy nguồn gốc của nó bắt đầu từ đâu nhỉ?

Đắm chìm với ca khúc tình yêu đầy lãng mạn "Ngày em đi" trong anime Sword art online

(GameSao.vn) - Hôm nay, GameSao sẽ mang đến cho bạn một ca khúc AMV rất sâu lắng và đầy lãng mạn trong anime Sword art online.

‘Finding Dory’ – sự trở lại của Pixar với tác phẩm mới

(GameSao.vn) - Phần hai của "Finding Nemo" hội tụ đủ nguyên liệu "thần kỳ" trong công thức làm phim hoạt hình của Disney/Pixar - hài hước, hồi hộp, cảm động và giàu ý nghĩa.