karaoke

Cập nhập tin tức karaoke

Loạt quán karaoke ở Hà Nội bị bịt kín tứ phía, không lối thoát khi cháy nổ

Nhìn từ 4 hướng, nhiều cơ sở kinh doanh karaoke ở Hà Nội có thiết kế bịt kín ba mặt và cả trên sân thượng, chỉ tầng 1 ngôi nhà là lối thoát duy nhất. Trong trường hợp xảy ra cháy, khách không còn đường chạy.

Công an Bình Dương nói về nghi vấn có cổ phần quán karaoke An Phú

Trước những nghi vấn về việc một số cán bộ công an có cổ phần trong quán karaoke An Phú, Công an tỉnh Bình Dương đã lên tiếng.

Liên minh ‘ma quỷ’ giữa các quán karaoke “89” và “Chiều Xuân”

Hai chủ quán karaoke “89” và “Chiều Xuân” đã mua đi bán lại các cô gái trẻ làm tiếp viên phục vụ, với giá từ 3 triệu đồng đến hơn 15 triệu đồng/ người.

61 quán karaoke, bar ở TP.HCM bị đình chỉ, tạm đình chỉ hoạt động vì vi phạm PCCC

Công an TP.HCM tổng kiểm tra hoạt động kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar... ra quyết định đình chỉ, tạm đình chỉ 61 cơ sở do vi phạm an toàn PCCC và an ninh trật tự.

Kiến nghị không mở karaoke, quán bar ở chung cư

Góp ý liên quan tới Luật Kinh doanh bất động sản, TS. Cấn Văn Lực cho rằng không nên mở karaoke, kinh doanh quán bar ở chung cư vì dễ mất an toàn.

Khởi tố nhóm nghi phạm mua bán người dưới 16 tuổi

Ngày 25/9, Công tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 người để điều tra về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Karaoke vi phạm phòng cháy ở Hà Nội bị rào chắn để ngăn hoạt động chui

Để người dân cùng giám sát và khách hàng không sử dụng dịch vụ của quán karaoke không đủ điều kiện an toàn PCCC, nhiều phường ở Hà Nội đã đặt biển thông báo trước quán vi phạm.

Đâm bạn tử vong do mâu thuẫn lúc đi hát karaoke

Ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang tạm giữ Chu Xuân Trường (SN 2003, quê Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Vụ cháy 32 người chết: Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán karaoke An Phú

Sau 10 ngày xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại quán karaoke An Phú làm 32 người tử vong, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam chủ quán để điều tra.

Cháy lớn chết người lại phát lộ loạt quán karaoke vi phạm

Thực trạng liên tiếp xảy ra cháy karaoke khiến nhiều người tử vong vừa qua đã trở thành vấn đề bức bối trong xã hội, được Thủ tướng chỉ rõ, đây là những vụ việc nghiêm trọng, thương tâm, là cảnh báo cho thấy tình hình khẩn cấp.

Thái Nguyên tổng kiểm tra phòng cháy: Karaoke, vũ trường 'dính' nhiều vi phạm

Tỉnh Thái Nguyên tổ chức đợt tổng kiểm tra các cơ sở kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao, đặc biệt là các quán karaoke, quán bar, vũ trường, khu vui chơi giải trí tập trung đông người.

Đột kích quán karaoke chứa mại dâm, 'bóng cười' và ma túy ở ngoại thành Hà Nội

Sau nhiều ngày mật phục, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội đã triệt phá tụ điểm ma túy, bóng cười núp bóng quán karaoke tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Nhiều quán karaoke tại Hà Nội 'ế' khách sau loạt vụ hỏa hoạn

Gần đây, cụm từ "cháy quán karaoke" gây ám ảnh cho nhiều người bởi những vụ hỏa hoạn thương tâm nhất, gây chết nhiều người nhất đều xảy ra tại đây, đặc biệt thảm khốc là vụ cháy quán karaoke tại An Phú (Bình Dương) khiến 32 người chết vào ngày 6/9.

Bộ Công an vào cuộc vụ cháy quán karaoke làm 32 người chết ở Bình Dương

Đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân vụ cháy quán karaoke An Phú (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Chủ tịch Bình Dương thông tin về thời gian công an đến đám cháy karaoke

Trong khoảng 50 phút, đám cháy karaoke được khống chế và lực lượng chức năng thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn

17.000 vụ cháy, 433 mạng người đã đủ cảnh tỉnh?

17.000 vụ cháy, 433 mạng người và 7.000 tỉ đồng đã tan thành tro bụi trong 5 năm qua...Những “hồi chuông” xé lòng đó đã đủ để cảnh tỉnh?

Thanh Hóa: Kiểm tra 75 quán karaoke thì 56 quán không đáp ứng yêu cầu về PCCC

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra đột xuất 75 cơ sở kinh doanh karaoke, bar, vũ trường trên địa bàn tỉnh, thì có tới 56 cơ sở chưa đáp ứng được các yêu cầu về PCCC.

Quán karaoke được sửa từ nhà ở, lửa bùng lên khó có cửa thoát

Từ trước tới nay, hầu hết các quán karaoke chỉ cải tạo, sửa chữa từ nhà ở mà thành, không coi nó là một dạng công trình đặc biệt, nên khi hỏa hoạn rất khó để thoát hiểm.

Xác định danh tính 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy karaoke An Phú

Sau 5 ngày xảy ra vụ cháy tại quán karaoke An Phú (Bình Dương) toàn bộ danh tính 32 nạn nhân đã được xác định. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Lại cháy tại quán karaoke ở Đồng Nai, cảnh sát chữa cháy đục tường dập lửa

Đám cháy bùng phát tại một quán karaoke ở huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) vào chiều tối nay, lực lượng PCCC phải đục tường tiếp cận hiện trường.