Katarina

Cập nhập tin tức Katarina

(Clip LMHT) Katarina trình Thách Đấu quay kiếm giết người như rơm như rác

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi đến với tuyển tập video về cô nàng sát thủ Tiểu Lí Phi Dao - Katarina trình Thách Đấu.

[LMHT] Combo “dị”: Không thể ngăn cản!

(GameSao.vn) – Khi mà Akali đã có một bệ phóng đủ vững chắc, cô nàng này sẽ “quẩy” tưng bừng đội hình kẻ địch.

[LMHT] Combo “dị”: Bông Sen bất khuất

(GameSao.vn) - Khi Katarina sóng đôi với Morgana, cô nàng sát thủ này sẽ miễn nhiễm với mọi hiệu ứng khống chế. Đó là còn chưa kể tới khả năng trói chân, làm chậm của Morgana còn làm cho Katarina trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 6.4

(GameSao.vn) – Phiên bản 6.4 chứng kiến việc Riot cân bằng sức mạnh của nhiều vị tướng và trang bị đang rất “hot” ở 6.3.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/02

(GameSao.vn) – 02 bộ trang phục Huyết Nguyệt mới; Gangplank, Sivir cùng Soraka có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức cập nhật nổi bật nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 10/02.

[Truyện LMHT] Đêm Giáng Sinh tình yêu của Garen và Katarina

(GameSao) - Câu chuyện được dựa trên cốt truyện Hành trình đi tìm sức mạnh Demacia.

[LMHT] Mẹo: Đánh 1 được 2

(GaneSao.vn) – Cùng một thao tác nhưng lại gây liền hai sát thương, liệu bạn đã biết?

(Clip LMHT) Những pha unti nhanh như điện xẹt của Katarina

(GameSao) - Là một vị tướng dễ ăn pentakill nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, thật dễ hiểu vì sao Katarina bị cấm trong 10 trận đấu đầu tiên trong rank. Hãy cùng điểm qua 10 tình huống ăn Pentakill nhanh nhất từ trước đến nay.

[LMHT] Đánh giá các vị tướng được chơi thử miễn phí trong tuần (11/8 – 17/8)

(GameSao.vn) – Trong Tuần 29 của Mùa 2015 này, người chơi LMHT sẽ được trải nghiệm Galio, Katarina, Elise, Twitch cùng rất nhiều vị tướng thú vị khác…

10 cái chết gây ức chế nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Cái chết trong Liên Minh thật muôn màu muôn vẻ nhưng bài viết sau đây sẽ đưa ra 10 cái chết được cho là gây ức chế nhất trong tựa game MOBA này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 14)

(GameSao.vn) – Trong nội dung bài viết này, toàn bộ những thắc mắc về kỹ năng Đánh Chén và chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực của Tahm Kench sẽ được làm rõ một cách chi tiết nhất.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/6

(GameSao.vn) - Rất rất nhiều thay đổi quan trọng của các vị tướng như: Caitlyn, Jayce, Malphite, Brand hay LeBlanc…tại máy chủ thử nghiệm PBE ngày 02/6 sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết trong bài viết này.

[LMHT] Phá cách với lối chơi không cần Tốc Biến

(GameSao.vn) - Tại sao phải cần tới Tốc Biến khi mà chúng ta còn có rất nhiều sự lựa chọn đáng giá khác trong mỗi trận đấu?!

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/3

(GameSao.vn) - Trang phục Archduke Nasus có sự thay đổi đáng chú ý; Katarina bị giảm sức mạnh đôi chút; Ryze và Zilean lại được Riot Games buff…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 17/3.

Katarina - Sát thủ nóng bỏng quyến rũ trong League Of Legends

(GameSao) - Thân hình nóng bỏng hoàn mỹ, khuôn mặt thiên thần, Tasha một lần nữa trở thành phiên bản sống của vị nữ tướng sát thủ Katarina.

Bộ tranh chibi tướng LOL siêu cute của nữ game thủ Nhật

(GameSao) - Liên Minh Huyền Thoại đã vươn tới "đế chế game" Nhật Bản và bước đầu đặt ấn tượng trong lòng game thủ đất nước hoa anh đào xinh đẹp. Bằng chứng là một game thủ Nhật Bản đã bày tỏ tình yêu của cô với tựa game MOBA đang sốt trên toàn thế giới bằng bộ tranh chibi các tướng do chính tay cô vẽ.

[LMHT] 10 vị tướng sẽ giúp bạn thoát khỏi kiếp Đồng Đoàn (Phần 1)

(GameSao) - Bạn đã quá chán ghét cảnh phải “chôn chân” tại rank Đồng? Vậy hãy thử chơi những vị tướng được GameSao gợi ý sau đây và sẽ thấy thành tích của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

[LMHT] Điểm tin ngày 04/02: Kassadin được buff lại

(GameSao) - Hé lộ bản nhạc 'đính kèm' bộ trang phục được mong chờ nhất DJ Sona, sửa lại sức mạnh các vị tướng trong phiên bản tới như Kassadin, Katarina và Ahri cùng thay đổi màn hình đăng nhập đón Tết Nguyên đán

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 22/01/2015

(GameSao) - Trang phục Braum Mãnh Hổ Đô Vật sắp sửa xuất hiện tại máy chủ Việt Nam; Akali cùng Rek’Sai bị giảm sức mạnh; Annie và Fizz có những thay đổi đáng chú ý…cùng những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 22/01.