kem

Cập nhập tin tức kem

Kem dát vàng, đính kim cương giá 130 USD được làm thế nào?

Kem ốc quế trang trí lấp lánh với lá vàng, kim cương cùng nhiều nguyên liệu cao cấp được cho là chỉ dành cho những triệu phú, giới siêu giàu trải nghiệm với giá 130 USD.

'Hoảng hốt' xem tiêu hủy chính loại kem Trung Quốc cả nhà vừa ăn

Vài tháng trở lại đây khi mùa hè bắt đầu vào cao điểm, lực lượng chức năng liên tục bắt giữ các xe chở kem Trung Quốc ở các tỉnh vùng biên.

Liếm trộm kem trong siêu thị, cô gái đối mặt án tù 20 năm

Một cô gái người Mỹ có nguy cơ phải nộp phạt hàng chục nghìn USD và có thể đối mặt án tù tối đa 20 năm chỉ vì trò đùa thách nhau liếm hộp kem trong siêu thị.

Thâm nhập kho kem lậu 'rẻ như bèo', bán vài tháng lời trăm triệu

Vì giá nhập quá rẻ nên chủ kho kem lậu ở thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã kiếm được lợi nhuận "siêu khủng" từ việc phân phối mặt hàng này với giá chỉ 3.000 đồng/que.

Loại kem co giãn độc đáo 500 năm tuổi ở New York

Booza là một trong những loại kem lâu đời nhất thế giới, có nguồn gốc Trung Đông cùng khả năng co giãn, đàn hồi độc đáo mà bạn chưa từng gặp qua.

Thu giữ 8.000 que kem Trung Quốc, lộ đường dây nhập kem siêu rẻ

Kem Trung Quốc hiện đang được bán rất nhiều ở Việt Nam với nhiều mẫu mã, mùi vị. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ nguồn gốc, chất lượng của chúng ra sao.

Kem ốc quế bọc vàng 24K gây tò mò tại Hà Nội

Một chiếc kem ốc quế phủ kín vàng được bán giá 249.000 đồng tại Hà Nội. Mức giá này khiến nhiều người e dè nhưng vẫn muốn thử một lần.

Kem dát vàng 24K tràn ra Hà Nội, giá “chát” vẫn muốn thử cho 'sang mồm'

Một chiếc kem ốc quế phủ kín vàng 24K có giá “chát” 249.000 đồng vừa được ra mắt tại Hà Nội.

Kem trân châu đường đen hét giá 400.000 đồng/que có gì đặc biệt?

Có giá lên đến gần 400.000 đồng/que, kem trân châu đường đen được quảng cáo xuất xứ Đài Loan, vận chuyển đường hàng không về Việt Nam đang khiến nhiều người tìm mua trong ngày hè nắng nóng.

Ăn thử tô kem đá bào nặng 30 kg lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Mùa hè này, món kem đá bào khổng lồ dành cho 30 người ăn đã xuất hiện tại TP.HCM. Hãy cùng trải nghiệm món ăn mát lạnh, độc đáo đang được giới trẻ săn lùng gần đây.

Kem nước mắm độc lạ thu hút giới trẻ Sài thành

Ăn kem cùng với nước mắm nghe như một công thức tồi tệ cho khẩu vị này nhưng nó thực sự tồn tại ngay ở TP.HCM.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc kem độc đáo chiến thắng cuộc thi thiết kế đồ ăn tại Anh

Một cây kem màu hồng, vị trà Chai được sáng tạo bởi Sally Reynolds đã chiến thắng cuộc thi về kem của Bompas & Parr, diễn ra trong Liên hoan thiết kế London năm nay.

Nắng cháy đầu mùa: Kem ăn cả cân, nước mía uống cả can

Thay vì bán theo ly, theo cốc, vào những ngày hè nắng nóng thiêu đốt này, dân buôn chuyển sang bán kem, bán chè theo cân; còn nước mía, nước dừa cũng được bán theo lít. 

Kem siêu rẻ 15.000 đồng/kg: Hàng '3 không' sướng mồm, ăn liều

Không bao bì, không nhãn mác, không hạn sử dụng, loại kem bán theo cân “3 không” này giá chỉ 15.000 đồng/kg được bày bán tràn lan trên thị trường, mua bao nhiêu cũng có.

Dân Nhật 'phát cuồng' với trai đẹp cơ bắp bán kem

Một trong những cách tốt nhất để đánh bay cái nóng mùa hè đó là giữ cho cơ thể luôn mát mẻ hoặc là nếm thử món kem đá bào do những anh chàng cơ bắp cuồn cuộn, vui tính phục vụ.

Nhật Bản chế tạo thành công kem không chảy: 40 độ C sau 3 tiếng vẫn giữ nguyên hình dạng

Sự tình cờ đã giúp những nhà nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển sinh liệu pháp (Biotherapy Development Research Center) tại Nhật Bản chế tạo thành công loại kem không chảy.

Putin mua kem tặng Tập Cận Bình

Tổng thống Vladimir Putin đã mua một hộp kem Nga làm quà tặng cho Chủ tịch Tập Cận Bình.

Hình ảnh món kem bọc vàng 'sang chảnh'

Món kem xa xỉ được các đầu bếp bọc thêm lớp vàng lá cẩn thận và tinh tế. Giá mỗi cây kem là 1.000 Yên, tương đương 200 ngàn đồng.

Giám đốc Nhật Bản cúi người xin lỗi khách hàng vì tăng giá kem 2.000 đồng

Khoảng 100 người, đứng đầu là giám đốc công ty Akagi Nhật Bản đã cúi gập người trong một video được đăng tải trên YouTube xin lỗi người tiêu dùng vì đã tăng giá kem thêm 2.000 đồng tiền Việt sau khi giữ giá trong suốt ... 25 năm.

Thú ăn kem trong cái rét 7 độ C của người Hà Nội

Nhiệt độ liên tục xuống thấp có lúc chỉ còn 5 - 6 độ C. Trong khi người dân ra đường khăn, mũ kít mít tránh giá buốt thì giới trẻ lại đổ xô đến những địa điểm ăn kem nổi tiếng.