Kevin de Bruyne

Cập nhập tin tức Kevin de Bruyne

MU mua sao Bayern, Real quyết tậu De Bruyne

 - MU mua sao trẻ Bayern Munich, Alphonso Davies; Real Madrid quyết tậu Kevin de Bruyne là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 27/2.

De Bruyne kể sự ‘quái đản’ Pep Guardiola kéo sập Bernabeu

- De Buyne tỏa sáng giúp Man City thắng ngược 2-1 ngay trên sân Real Madrid, lượt đi vòng 16 Champions League, với sự ‘quái đản’ của Pep Guardiola.

Barca vào cuộc tranh bộ đội Sterling và De Bruyne

 - Barca chính thức gia nhập cuộc đua giành Raheem Sterling và Kevin de Bruyne, sau khi Man City bị cấm dự Champions League.

MU hỏi mua Mbappe, Real lấy De Bruyne

 - MU đưa đề nghị mua Kylian Mbappe, Real Madrid vào cuộc lấy Kevin de Bruyne là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 15/2.

Sterling, De Bruyne hô hào chạy khỏi Man City

 - Raheem Sterling và De Bruyne dẫn đầu cuộc tháo chạy của các ngôi sao, khi Man City bị UEFA cấm thi đấu Champions League.

Tình huống bỏ lỡ "không thể tin nổi" của De Bruyne

Khi Man City đang dẫn trước Chelsea 1-0, De Bruyne có cơ hội cực kỳ ngon ăn để nhân đôi cách biệt nhưng lại đệm trúng xà ngang khi trước mặt là khung thành trống.

Guardiola nhận hung tin, mất ngôi sao sáng nhất

Cầu thủ đang thi đấu cực hay dưới thời Pep Guardiola - Kevin de Bruyne dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng và sẽ phải "ngồi chơi, xơi nước" khoảng một tháng.

Chiêm ngưỡng pha cứu thua xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Pha bay người tuyệt đẹp cản phá cú sút phạt cực hiểm hóc của Kevin De Bruyne đã mang lại danh hiệu "pha cứu thua hay nhất châu Âu 2015/16" cho thủ thành 40 tuổi Gabor Kiraly.

Những tiền vệ tuổi Mùi cực đỉnh trong FIFA Online 3

(GameSao) - Trong “Thuyết Luận Mệnh” của Khổng Tử có nói, những người sinh tuổi Mùi tính tình ôn hòa, tâm tính lương thiện, đáng để làm bạn lâu dài. Họ có trí tuệ và tài năng thiên bẩm. Đó là những đức cần thiết của một cầu thủ nói chung và người chơi ở vị trí tiền vệ nói riêng.