Khá Bảnh

Cập nhập tin tức Khá Bảnh

Những 'giang hồ mạng' như Khá Bảnh kiếm tiền thế nào?

Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.

YouTube bị tố tham view bất chấp tất cả, không khuyến khích nhân viên báo cáo video nội dung xấu, độc hại

Mục tiêu nội bộ của YouTube là đạt 1 tỷ giờ xem mỗi ngày, bất chấp các nội dung xấu, độc hại xuất hiện tràn lan.

Những 'giang hồ mạng' như Khá Bảnh kiếm tiền thế nào?

Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.

Khá Bảnh thu nhập khủng nhờ Youtube: Đau đầu quản lý luồng tiền của các triệu phú online

Từ trường hợp Khá "bảnh" có thể thấy, khung pháp lý của VN hiện còn nhiều bất cập, chưa theo kịp thực tế phát triển của các loại hình kinh doanh điện tử mới, trong đó có giao dịch xuyên biên giới (như Facebook, YouTube, Google...).

Khá Bảnh - từ 'cao bồi thôn' tới tay giang hồ 'ngáo like' sống ảo

Thế hệ chúng tôi lớn lên ai cũng quen, biết, thậm chí kết bạn với vài anh chàng lêu lổng phá làng phá xóm. Khá Bảnh, ở mức độ nào đấy, cũng chỉ là một “cao bồi thôn”.

MV tiền tỷ có còn giá trị khi Khá Bảnh, giang hồ lũng đoạn YouTube?

Nhiều chuyên gia đồng tình rằng YouTube "thượng vàng hạ cám", đôi khi những sản phẩm của giang hồ mạng lại "hot" hơn những MV đầu tư tiền tỷ của ca sĩ nổi tiếng.

Fanpage Khá Bảnh bất ngờ tự đóng cửa sau khi kênh YouTube bị trảm

ictnews Sau khi kênh YouTube bị xóa vào trưa ngày 3/4, đến tối cùng ngày, admin của fanpage “Khá Bảnh – Sân chơi giới trẻ” đã tự khóa, đóng cửa trang.

Khá Bảnh kiếm hàng tỷ đồng qua mạng: Bí ẩn nguồn tiền về túi giang hồ

Một "giang hồ mạng" như Khá Bảnh có nguồn thu lên tới hàng tỷ đồng mỗi tháng. Vậy, cơ quan nào quản lý những luồng tiền này?

Kiếm 450 triệu/tháng từ YouTube, Khá Bảnh đóng thuế bao nhiêu?

Cơ quan thuế tại địa phương cho biết không hề thu được tiền thuế từ "đại ca giang hồ mạng" Khá Bảnh dù Khá có mức thu nhập vào tháng cao nhất lên tới gần 450 triệu đồng.

Sau vụ Khá Bảnh, doanh nghiệp Việt dừng toàn bộ quảng cáo trên YouTube

Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) tuyên bố tạm dừng tất cả quảng cáo trên YouTube để tiến hành rà soát sau khi quảng cáo của đơn vị này xuất hiện trong video của Khá Bảnh.

Kênh YouTube 'triệu view' của Khá Bảnh vừa bị xóa sổ

 Sau khi Ngô Bá Khá bị Công an Bắc Ninh bắt hôm 1/4, trưa nay 3/4, kênh YouTube Khá Bảnh đã chính thức bị xóa.

 

Yêu cầu Facebook, Google gỡ bỏ tài khoản phạm pháp của Khá Bảnh

 Đây chỉ là một trong số rất nhiều các vụ việc vi phạm pháp luật trên môi trường mạng đã được Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) xử lý trong thời gian qua.

 

Doanh nghiệp nào trả tiền quảng cáo trên kênh của Khá Bảnh?

Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.

Kênh YouTube của Khá Bảnh chính thức bị xóa

ictnews Sau hơn 1 ngày Khá Bảnh bị công an Bắc Ninh bắt giữ, sáng 3/4, kênh YouTube của nhân vật “giang hồ mạng” này đã bị xóa.

Khi kẻ ngông cuồng bất chấp thủ đoạn kiếm tiền được tung hô

Theo TS Tiến, Khá 'bảnh' nổi tiếng một phần là do anh ta biết 'đánh' vào tâm lý của nhiều người có học thức thấp, nhận thức còn hạn chế, một phần là tính tò mò của người dân.

 

Tình trường của Khá ‘bảnh’ qua lời kể người thân

Thời điểm cơ quan chức năng thực hiện lệnh khám nhà, có 2 cô gái tự nhận là ‘vợ của Khá bảnh’ tuy nhiên những người này không đăng ký tạm trú, tạm vắng và cũng chưa có đăng ký kết hôn.

'Khá bảnh' kiếm hàng tỷ đồng trên mạng: Ai quản lý luồng tiền?

Một "giang hồ mạng" như Khá Bảnh có nguồn thu lên tới hàng tỷ đồng mỗi tháng. Vậy, cơ quan nào quản lý những luồng tiền này?

Youtube tắt kiếm tiền kênh Khá Bảnh, những kênh có nội dung tương tự vẫn ngang nhiên hốt bạc

Đây sẽ là lời cảnh tỉnh tới những Youtuber muốn câu views bằng cách thức không "sạch"

Yêu cầu YouTube hạ kênh của Khá Bảnh

Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, thuộc Bộ Thông tin và Truyền Thông cho biết đã gửi yêu cầu tới YouTube về việc khóa và hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.

Kiếm 450 triệu đồng/tháng từ YouTube, Khá Bảnh dùng chiêu trò gì?

Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.