Khắc Việt

Cập nhập tin tức Khắc Việt

Khắc Việt bị chỉ trích vì chửi bới những người chê ca khúc 'Như lời đồn' của em trai

Nam ca sĩ đang nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ khi bày tỏ quan điểm bằng những lời nói khá tục tĩu trước việc dư luận công kích nhan đề sáng tác mới của em trai Khắc Hưng.

Mỹ Tâm cởi cúc áo, 'quẩy' hết mình khiến cả ngàn fan phát cuồng

Với những bản hit quen thuộc, nữ ca sĩ lại một lần nữa khiến khán giả Hà Nội phải đứng ngồi không yên.

Dàn sao Việt lộng lẫy tới dự đám cưới Khắc Việt và vợ DJ

Tối 1/4, đám cưới của nam ca sĩ Khắc Việt cùng bà xã xinh đẹp đang chính thức được diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám.

Mỹ Tâm thắng đúp, đám cưới Khắc Việt hot nhất showbiz tuần qua

Mỹ Tâm chiến thắng giòn giã với hai giải thưởng Album của năm và Ca sỹ của năm tại giải thưởng Cống hiến. Đám cưới của nam ca sỹ Khắc Việt, Tố Ny trong tuần qua cũng thu hút sự quan tâm của khán giả yêu mến hai ca sỹ.

MC Thành Trung tiết lộ cát sê Khắc Việt trong ngày cưới

Sáng 24/3, đám cưới của Khắc Việt và DJ gợi cảm Thanh Thảo đã diễn ra tại quê nhà Yên Bái.

Bộ ảnh cưới ấn tượng của Khắc Việt và vợ DJ sexy

Ngay trước ngày cưới tại Yên Bái vào ngày 23/3, nam ca sĩ đã chia sẻ bộ ảnh cưới cực tình cảm với bà xã để gửi tới người hâm mộ.

Dàn hotboy nổi tiếng bê tráp ăn hỏi Khắc Việt

Khắc Việt và Thanh Thảo đã làm lễ ăn hỏi tại quê nhà ở Yên Bái với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Trong đó dàn hotboy bê tráp là những ca sĩ điển trai và nổi tiếng: Quốc Thiên, Hà Anh, Yanbi...

MC 'Bạn muốn hẹn hò' Cát Tường gặp tai nạn khi ghi hình

MC Cát Tường khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh ngồi chườm đá vào vết thương vì va chạm mạnh.

Khắc Việt tình nguyện làm người 'đổ vỏ' trong 'Yêu nhầm người'

Trong MV mới nhất 'Yêu nhầm người', nam ca sĩ hoá thân thành người đàn ông bao dung, sẵn sàng đón nhận đứa con của bạn gái và người khác. 

Trấn Thành 'hết hồn' trước cô gái có tông giọng cực trầm

Trấn Thành, Trường Giang ngỡ ngàng trước cô gái có tông giọng cực trầm thể hiện tài lẻ hát Rap khiến cả khán phòng lặng im.

Những màn cầu hôn gây sốt của showbiz Việt

Không chỉ có Trường Giang và Nhã Phương, các sao Việt cũng từng có khá nhiều màn cầu hôn công khai vô cùng ấn tượng.

Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ cát sê hát quán bar

Cát sê luôn là điều "nhạy cảm" với các ca sĩ nhưng với Tuấn Hưng thì điều này không có gì phải giấu giếm cả. Anh thẳng thắn tiết lộ cát sê đi hát bar của mình là 100 triệu.

Nhan sắc xinh như mộng của bạn gái các nam ca sĩ Việt

Điểm chung giữa bạn gái Khắc Việt, Phan Mạnh Quỳnh, Hoài Lâm là sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vẻ đẹp nóng bỏng không thua kém gì các hot girl.

Chuyện hậu trường thú vị khi sao Việt nhập ngũ

'Sao nhập ngũ' mùa 3 đã lên sóng và để lại nhiều ấn tượng với khán giả dù chỉ mới phát sóng 3 tập. Đằng sau những khuôn hình chân thực là những câu chuyện hậu trường ngộ nghĩnh. 

'Sao nhập ngũ' tập 3: Fan háo hức xem sao Việt bắt trộm nửa đêm

Lần lượt vượt qua các thử thách trong tập trước, ở tập này Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh sẽ đi bắt trộm nửa đêm khiến fan tò mò, háo hức vô cùng. 

Nữ DJ sắp cưới ca sĩ Khắc Việt quá nóng bỏng

Ca sĩ Khắc Việt bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái sở hữu vóc dáng bốc lửa cùng phong cách gợi cảm khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Đan Lê khoe ảnh hôn chồng đắm đuối ở trời tây

Tin tức sao Việt ngày 19/7: MC Đan Lê cùng ông xã Khải Anh khoe giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ghen tị.

Mỹ Tâm, Khắc Việt ngỡ ngàng xem ban nhạc rock biến tấu cải lương

Giọng nữ ban nhạc Black Rose khiến chủ nhân của bản hit Yêu lại từ đầu cùng ca sĩ Mỹ Tâm ngỡ ngàng khi táo bạo biến tấu ca khúc hit của nam ca sĩ theo thể loại cải lương.

Cái kết bất ngờ của chàng "pê đê" Khắc Việt

Trong phim ngắn ca nhạc mới ra mắt, mang tên ‘Từ bỏ…Anh yêu em’, Khắc Việt khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một nhân vật đồng tính. 

MisThy và Như Hexi choáng khi cô gái Gia Lai chế lời “Suy nghĩ trong anh”

(GameSao.vn) - Tập 2 của MisThy’s Got Talent đã đưa khán giả đến với nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng nổi bật nhất là thí sinh Kiều Anh đến từ Gia Lai.