khó khăn

Cập nhập tin tức khó khăn

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày giữa tháng 02/2015

Trong 10 ngày giữa tháng 02/2015, Ban Bạn đọc Báo VietNamNet đã nhận được số tiền 165,340,000 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày đầu tháng 02/2015

 Trong 10 ngày đầu tháng 02/2015, Ban Bạn đọc Báo VietNamNetđã nhận được số tiền 145,313,786 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Xin đồng đội cứu người cựu binh nhiễm chất độc da cam, con thần kinh

 Người cựu binh đáng thương ấy tên là Nguyễn Trung Nguyên (Sinh năm 1954, trú tại thôn Lộc Ân, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).

Kết chuyển quỹ bạn đọc ủng hộ trong tháng 2/2015 (Lần 4)

 Quỹ bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn của báo VietNamNet đã làm thủ tục chuyển số tiền: 182,564,006 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về quỹ trong thời gian qua.

Cục trưởng Hàng hải: Cứu nạn phải chủ động trước mọi tình huống!

Trong điều kiện trang thiết bị tìm kiếm cứu nạn hàng hải chưa được trang bị hiện đại, nhưng mục tiêu của Việt Nam MRCC là phải chủ động, nhanh nhạy để sẵn sàng ứng cứu, tìm kiếm cứu nạn khi có sự cố tàu thuyền gặp nạn trên biển.

Nguồn cung vắc xin dịch vụ bị hạn chế

PGS.TS Trần Đắc Phu, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng cho biết, hiện lượng vắc xin dịch vụ cung ứng cho năm nay đang rất hạn chế do nhà sản xuất không cung cấp đủ. Việc người dân chờ đợi tiêm vắc xin dịch vụ rất nguy hiểm.

Làm Tổng thống Mỹ có sung sướng?

Thức dậy rất sớm, làm việc không ngơi tay, đi ngủ rất khuya... không phải là điều dễ chịu với nhiều người. Tuy nhiên, đó lại là chuyện thường ngày của người đứng đầu nước Mỹ.

13 tựa game khủng nhưng bị đánh giá thấp trong năm 2014 (Phần cuối)

(GameSao) - Secret Ponchos, Alien: Isolation, Murdered: Soul Suspect, Lara Croft & The Temple Of Osiris và Driveclub là những cái tên cuối cùng xuất hiện trong loạt bài viết này.

Tết đến, doanh nghiệp khổ vì nạn... xin tiền

Đã 5 năm nhưng hẳn nhiều người còn nhớ vụ một trưởng công an phường thuộc quận Thanh Xuân, TP Hà Nội bị cách chức vì ký công văn xin doanh nghiệp hỗ trợ tiền Tết.

Sự thật chuyện Công Ninh khó khăn kinh tế vì lâm trọng bệnh

 Thông tin NSƯT Công Ninh bị bệnh nặng và phải nghỉ việc hơn 2 tháng để điều trị đang gây xôn xao dư luận.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày giữa tháng 01/2015

 Trong 10 ngày giữa tháng 01/2015, Ban Bạn đọc BáoVietNamNet đã nhận được số tiền  102,866,000 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Quặn đau trước cảnh con bị ung thư máu

 Chị đã lường trước được những cái khó khăn khi sinh thêm đứa con thứ ba ngoài kế hoạch này. Dù biết trước sẽ vất vả nhiều thêm, nhưng đây là giọt máu của mình, chị không lỡ lòng nào bỏ đi.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày đầu tháng 01/2015

 Trong 10 ngày đầu tháng 01/2015, Ban Bạn đọc Báo VietNamNet đã nhận được số tiền  105,562,482 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Kết chuyển quỹ bạn đọc ủng hộ trong tháng 1/2015 (Lần 2)

Quỹ bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn của báo VietNamNet đã làm thủ tục chuyển số tiền: 261,521,000 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về quỹ trong thời gian qua.

Không vượt nổi phụ bản mới, game thủ Cabal hoang mang

(GameSao) - Khá nhiều người chơi Cabal dù đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức vẫn không thể vượt qua được các phụ bản Dungeon mới, đặc biệt là những phụ bản solo khiến họ than trời.

‘Đường chết’ ông chủ đắm đuối ôtô 'made in VietNam'

DN này đang phải bán dần sắt vụn để lấy tiền trả lương công nhân.

Kết chuyển quỹ bạn đọc ủng hộ trong tháng 1/2015 (Lần1)

 Quỹ bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn của báo VietNamNet đã làm thủ tục chuyển số tiền: 141,831,700 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về quỹ trong thời gian qua.

Thu phí thị thực khách tàu biển từ 45USD trở về 5 USD/người

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi các bộ, ngành liên quan truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc về đón khách du lịch nước ngoài vào VN.

DN teo tóp: Sếp bán phở, bốc thuốc qua ngày

Doanh nghiệp nhỏ và vừa suy giảm cả về số lượng, chất lượng, quy mô và năng suất

Kết chuyển quỹ bạn đọc ủng hộ trong tháng 12/2014 (Lần 3)

Quỹ bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn của báo VietNamNet đã làm thủ tục chuyển số tiền: 47,080,000 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà bạn đọc đã gửi về quỹ trong thời gian qua.