khởi kiện

Cập nhập tin tức khởi kiện

Nói xấu đồng nghiệp trên Facebook, thầy giáo bị 'phạt' 20 triệu đồng

Yêu cầu đồng nghiệp xin lỗi sau khi đăng trạng thái vu khống mình trên Facebook không được, cô giáo N. đã khởi kiện ra tòa.

 

 

Diễn viên Ngọc Trinh từ chối 52 suất diễn tại Nhà hát Kịch

Nếu tiếp tục diễn 52 suất tại Nhà hát Kịch TP.HCM sẽ tốn thêm chi phí nên diễn viên Ngọc Trinh đã đề nghị HĐXX bác đề nghị này.

Ông chủ Hotdeal bị vợ cũ khởi kiện ra tòa chia tài sản triệu USD

Cho rằng chồng cũ không có thiện chí trong việc thỏa thuận phân chia tài sản, bà Hằng đã làm đơn khởi kiện ra tòa.

 

 

Bác sĩ dùng tinh trùng của mình thụ tinh cho bệnh nhân

Một phụ nữ Mỹ đã kiện bác sĩ thụ tinh nhân tạo của bố mẹ sau khi phát hiện ra ông này đã sử dụng tinh trùng của chính mình để giúp mẹ cô thụ thai.

Vinasun tố thêm việc Grab ‘tung tin sai sự thật’

Do cần phải đợi kết quả thu thập chứng cứ, tài liệu từ cơ quan chức năng nên phiên xử tranh chấp giữa Vinasun và Grab đã tạm đình chỉ giải quyết.

 

 

Mở lại ‘khẩu chiến’ giữa Vinasun và Grab Taxi

Ngày mai (7/3), TAND TP.HCM sẽ mở lại phiên xử sơ thẩm vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn dân sự là Vinasun và Grab.

Cho mượn sổ đỏ thế chấp, mất có đòi lại được không?

Vì thiếu hiểu biết pháp luật nên chị đã cho em trai mượn sổ đỏ có diện tích đất là 761m2, trong đó có 70m2 nhà bê tông kèm theo giấy ủy quyền.

Hành vi chửi rủa người khác có vi phạm pháp luật?

Hàng xóm nhà tôi lấn đất, kiện cáo vô lí, thường xuyên chửi rủa gia đình tôi khiến cả nhà rất ức chế, đặc biệt là ông nội bị huyết áp cao.

Vinasun ‘tố’ Grab là nguyên nhân gây ùn tắc giao thông

Xét thấy vụ án cần phải thu thập, bổ sung tài liệu, chứng cứ nên HĐXX quyết định tạm dừng phiên tòa để các bên thu thập tài liệu, thời gian xét xử lại sẽ được thông báo sau.

 

Grab ‘xúi’ Vinasun kiện Bộ Giao thông vận tải

Cho rằng vì Grab cạnh tranh không lành mạnh khiến Vinasun thiệt hại hơn 41 tỷ đồng, hơn 8.000 người lao động của Vinasun nghỉ việc, hàng trăm đầu xe phải nằm bãi nên Vinasun đã khởi kiện Grab ra tòa.

 

 

Vinasun và Grab chuẩn bị 'khẩu chiến' ở tòa

Cho rằng Grab cạnh tranh không lành mạnh, khuyến mại tràn lan, phá giá gây ảnh hưởng và thiệt hại lớn cho Vinasun nên Vinasun đã khởi kiện Grab ra tòa đòi bồi thường thiệt hại.

 

 

Kiện ra tòa vì đang kinh doanh, bất ngờ bị 'tước' giấy phép?

Đang kinh doanh bình thường, đột nhiên anh Trọng hay tin giấy phép kinh doanh bị Phòng Kinh tế hủy bỏ và cấp đăng ký mới cho người khác vẫn mang tên cơ sở của anh trên chính địa chỉ cũ.

Vụ khởi kiện Apple: Tập hợp người dùng trong vụ “Battery Down”

2 luật sư với tư cách người dùng iPhone tại Việt Nam khởi kiện hãng Apple Inc đã chính thức lập website tập hợp người tiêu dùng tham gia vụ kiện, tạm gọi là vụ “Battery Dawn”.

Người dùng iPhone Việt Nam khởi kiện 'ông lớn' Apple ra tòa

2 luật sư với tư cách là người dùng sản phẩm iPhone đã chính thức khởi kiện hãng Apple ra tòa.

Bà nông dân thắng kiện UBND huyện Bình Chánh

Cho rằng UBND huyện Bình Chánh ra quyết định áp sai giá trị quyền sử dụng đất theo quy định pháp luật, bà Tư đã làm đơn khởi kiện ra Tòa.

Tranh chấp với công ty, người lao động có thể khởi kiện?

Tôi muốn khởi kiện nhưng công ty tôi trụ sở ở Lào Cai, chi nhánh ở Hà Nội. Tôi đang làm việc và sống ở Hà Nội thì có thể khởi kiện ở Hà Nội được không?

Cho bạn mượn điện thoại, cô gái 'è cổ' trả hơn 1,1 tỷ tiền cước

Chỉ trong 6 ngày hòa mạng điện thoại, cô gái ở TP.HCM đã gọi và sử dụng chuyển vùng quốc tế làm phát sinh tiền cước phí lên tới gần 1,1 tỷ đồng.

Hoãn xử việc nguyên lãnh đạo Trường ĐH Hoa Sen kiện UBND TP.HCM

Phiên toà sơ thẩm xét xử vụ việc nguyên lãnh đạo Trường ĐH Hoa Sen kiện UBND TP.HCM và Chủ tịch UBND TP.HCM dự định diễn ra vào ngày 14/9 đã bị hoãn do không có Hội thẩm nhân dân.

Nữ Việt kiều kiện Công an TP.HCM đòi 1,5 tỷ đồng

Vừa từ Đức về Việt Nam, nữ Việt kiều bị cảnh sát bắt giữ và yêu cầu nộp 137 ngàn USD, dù chồng bà đã trả hết nợ.

Đào tạo ca sỹ không thành, nhạc sỹ Hoài An bị khởi kiện

Nhận đào tạo cho một nam thanh niên đam mê âm nhạc, nhưng trong quá trình thực hiện hai bên đã phát sinh nhiều vấn đề, nhạc sỹ Hoài An đã bị người hâm mộ kiện ra tòa.