Tìm lời giải cho lãnh đạo doanh nghiệp về xây dựng nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0 | VietnamWorks sắp tổ chức hội thảo “HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số” | 8 lĩnh vực cốt lõi cần tập trung để chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Mục đích chính của hội thảo “HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số” được VietnamWorks tổ chức tháng 1/2019 là nhằm đưa ra lời giải đáp cho đội ngũ lãnh đạo về cách tiếp cận những thay đổi cần thiết trong hành trình xây dựng nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0 (Ảnh minh họa: Internet)

VietnamWorks vừa cho biết, trang web tuyển dụng trực tuyến trực thuộc tập đoàn Navigos Group này sẽ tổ chức hội thảo dành cho nhân sự cấp cao vào ngày 8/1/2019 tại TP.HCM với sự tham gia dự kiến của 500 khách mời; vào ngày 10/1/2019 tại Hà Nội với sự tham gia dự kiến của 400 khách mời.

Có chủ đề “HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số”, hội thảo quản trị nhân sự diễn ra trong tháng 1/2019 của VietnamWorks sẽ được dẫn dắt bởi ông Jeremy Blain, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của tổ chức PerfomanceWorks International - Tổ chức quốc tế chuyên về tư vấn, huấn luyện, hỗ trợ phát triển Lãnh đạo và Quản lý cấp cao trên toàn cầu trở nên phù hợp và sẵn sàng cho tương lai.

Theo thông tin từ VietnamWorks, ông Jeremy Blain đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc quốc tế tại các nước đang phát triển và phát triển. Ông được công nhận bởi chương trình của “Standford Who’s Who” vào năm 2013 vì những nỗ lực trong việc tạo ra sự thay đổi trong lĩnh vực nhân sự và đào tạo trong kỷ nguyên số. (“Stanford Who’s Who” là mạng lưới quốc tế kết nối các nhà điều hành, chuyên gia, doanh nhân trên toàn cầu)

Mục đích chính của hội thảo “HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số” là nhằm đưa ra lời giải đáp cho đội ngũ lãnh đạo về cách tiếp cận những thay đổi cần thiết trong hành trình xây dựng nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0. Phương pháp huấn luyện của diễn giả được kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết, những câu chuyện thực tế và các ví dụ cụ thể.

Nội dung chính của buổi hội thảo sẽ bao gồm 3 phần chính: Định nghĩa về Nhân sự 4.0; Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới; 8 lĩnh vực cốt lõi cần tập trung để chuyển đổi thành công.

Chia sẻ về lý do tổ chức hội thảo “HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số”, ông Gaku Echizenya - Tổng giám đốc Navigos Group cho biết, chuyển đổi kỹ thuật số đã mang lại cho các doanh nghiệp rất nhiều cơ hội, cũng như là thách thức lớn.

“Cụ thể, kỹ thuật số là lý do chính mà hơn một nửa các công ty tầm cỡ trong danh sách Fortune 500 đã hoàn toàn biến mất trên thị trường kể từ năm 2000. Do vậy, để không bị tụt hậu trong cuộc đua kỹ thuật số này, chúng ta phải thực sự chú trọng chuyển đổi doanh nghiệp của mình, bắt đầu từ chính nhân viên của chúng ta. Chỉ khi sở hữu được một lực lượng nhân sự am hiểu kỹ thuật số, chúng ta mới có thể có đủ năng lực tạo ra những trải nghiệm số tốt hơn cho khách hàng của mình”, ông Gaku Echizenya cho hay.

Từ năm 2015 đến này, trang web tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks đã định kỳ tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo về quản trị nhân sự dành cho các khách hàng thân thiết, nhằm mục đích nâng tầm năng lực lãnh đạo cũng như duy trì tốt lực lượng lao động hoạt động hiệu quả.

Cùng với Navigos Search, VietnamWorks là thương hiệu thuộc Navigos Group Việt Nam, tập đoàn cung cấp các dịch vụ tuyển dụng đã có bề dày hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. VietnamWorks.com hiện có hơn 8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Theo thống kê, trung bình mỗi năm có hơn 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 80.000 vị trí được gửi đến nhà tuyển dụng thông qua VietnamWorks.