4 phút thuyết trình ấn tượng trước hơn 40 nhà đầu tư

Với phần thuyết trình 4 phút về mô hình “Uber” của telemarketing và 6 phút trả lời “chất vấn”, Anh Nguyễn Hiếu - Founder Telepro nhận được nhiều điểm số tuyệt đối từ các nhà đầu tư tại lễ tốt nghiệp TFI Founder Showcase 7.

Telepro đưa ra nền tảng chia sẻ nguồn nhân lực tư vấn viên (telesale) cho các doanh nghiệp bằng việc kết nối hàng ngàn lao động tự do trong thời gian nhàn rỗi. Với mô hình này, Telepro cũng giúp các doanh nghiệp phát triển bằng Telemarketing tối ưu từ chi phí tuyển dụng, thiết bị, không gian làm việc,… đến tăng các tỷ lệ chuyển đổi bằng cách ứng dụng công nghệ.

Nhận định xu hướng việc làm trong tương lai là những người tham gia công việc tự do ngày một tăng lên, sẽ tạo thành một thế hệ "the gig generation". Từ đó, Telepro tạo ra mô hình telesales mới mẻ và hiệu quả, cho phép tư vấn viên không cần tới văn phòng, chủ động về thời gian và địa điểm gọi điện, có thể làm việc khi rảnh rỗi hoặc bất cứ khi nào họ có thời gian thích hợp. Họ không chịu áp lực quản lý thời gian của các công ty, do vậy có thêm thời gian cho bản thân, gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn nhờ các khoản thu nhập từ Telepro.

Startup Telepro được xem như một giải pháp mới mang tính đột phá trong công đoạn tối ưu telesale cho doanh nghiệp - một mô hình “Uber” trong Telemarketing.

Phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp của các founder startup trẻ, ông Yinglan Tan, đại diện quỹ đầu tư Insignia Ventures Partners cho biết ông đang đàm phán với Telepro cho những khoản đầu tư lớn hơn sau khi ký kết đầu tư 50.000 USD trong ngày tốt nghiệp.

Telepro giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả nhờ mô hình “Uber” trong telemarketing.

Học để “ứng biến” với mọi khó khăn trong hành trình khởi nghiệp

Sau 4 tháng huấn luyện “đầy thử thách” tại TFI, founder Hiếu Nguyễn tự hào với những giá trị nhận được: “Với những kiến thức và mạng lưới có được từ TFI, tôi nghĩ giờ đây mình đã sẵn sàng để đối diện với bất cứ điều gì sẽ xảy ra trong hành trình khởi nghiệp.” Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh việc tăng trưởng doanh thu, số lượng tư vấn viên đăng ký với TelePro đã tăng gấp ba, đạt con số 15.000 người.

Sau 14 tuần huấn luyện tập trung, Nguyễn Hiếu là 1 trong số 7 founder tốt nghiệp chương trình huấn luyện khởi nghiệp TFI. Tại buổi trình diễn gọi vốn Founder Showcase 7, các founder còn lại cũng có màn thể hiện thuyết phục tới hơn 40 nhà đầu tư có mặt tại sự kiện.

Được mệnh danh là một trong các “lò luyện startup” lớn nhất Đông Nam Á, qua 7 năm hoạt động, TFI đã tổ chức tốt nghiệp cho hơn 80 startup với tổng định giá các công ty đạt 300 triệu USD cùng số vốn được huy động thành công lên đến hơn 40 triệu USD. TFI sở hữu đội ngũ mentor (huấn luyện viên) “khủng”, quy tụ đại diện các quỹ, founder thành đạt và đầy kinh nghiệm, như IDG Ventures, Viet Capital Ventures, KK Fund, Patamar, VNG, VietnamWorks, Momo… Mạng lưới TFI rộng khắp Việt Nam và Đông Nam Á cũng mở ra nhiều cơ hội cho các startup trong chặng đường phát triển doanh nghiệp của mình.

Chất lượng huấn luyện của TFI cũng được “bảo chứng” bằng việc từ tháng 1/2019, quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partners ký cam kết sẽ đầu tư 50.000 USD cho mọi startup tốt nghiệp chương trình TFI.

1e3b6961-4ada-4a12-bf99-721c5b8cc48c.jpeg

Tìm hiểu thêm về TFI tại: http://tfi.topica.asia