Các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop và một vài nhà bán lẻ nhỏ hơn vừa chính thức cho đặt hàng các mẫu Galaxy S của Samsung từ nay đến hết 11/2. Như thường lệ, do chiếc máy chưa được ra mắt, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào, nên chúng được gọi là các “siêu phẩm Galaxy S”.

Thông tin đặt mua Galaxy S của một nhà bán lẻ tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Các nhà bán lẻ đều thống nhất giá bán những mẫu Galaxy S cao cấp nhất của Samsung ở mức 24,99 triệu đồng đến 31,99 triệu đồng. Có nhà bán lẻ vô tình tiết lộ giá bán thấp nhất khoảng 22,99 triệu đồng, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào.

Quan sát của ICTnews tại một số nhà bán lẻ lớn cho thấy một lượng nhỏ khách đã bắt đầu đặt hàng, khoảng hơn 100 khách tại mỗi hệ thống siêu thị, vào thời điểm chiều tối hôm nay 2/2.

Sau chương trình đặt hàng, dự kiến máy sẽ được giao vào đầu tháng 3/2020.

Thông tin đặt hàng và ngày giao hàng trùng khớp với sự kiện Galaxy Unpacked mà Samsung sẽ tổ chức vào ngày 11/2 sắp tới (giờ Mỹ). Tại sự kiện này, Samsung sẽ tung ra dòng Galaxy S mới, vẫn chưa biết hãng gọi tên chúng là S11 (kế tiếp dòng S10) hoặc gọi tên S20.

Chắc chắn sẽ có ít nhất hai mẫu máy S và S+ để khớp với giá bán dự kiến được các nhà bán lẻ Việt Nam đưa ra.

Thông tin rò rỉ các mẫu Galaxy S mới của Samsung.

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy S có thể được gọi là S20, với những cải tiến mới về màn hình và camera.