Thông tin mời chào mua online xuyên Tết với khuyến mãi hấp dẫn.

Theo thông tin từ các hệ thống siêu thị điện máy, dù đóng cửa nghỉ Tết Nguyên đán 2019 từ ngày 30 Âm lịch và mở cửa trở lại từ ngày mồng 6, tuy nhiên trong suốt thời gian này, các siêu thị vẫn nhận đặt hàng qua kênh online để khách hàng lựa chọn.

Điện máy Xanh cho hay vẫn phục vụ khách hàng đặt hàng online qua website dienmayxanh.com cùng với nhiều chương trình khuyến mãi chào năm mới.

Thời gian đặt hàng xuyên Tết được thực hiện qua website kể từ 0h ngày 30 Tết (4/2/2019) tới 22h ngày mùng 3 Tết (7/2/2019).

Siêu thị này cũng công bố chương trình giảm giá đến 49% cho hàng gia dụng và đồ dùng gia đình (áp dụng tuỳ sản phẩm); giảm 5% tất cả sản phẩm tivi, tủ lạnh, loa, máy giặt, máy sấy, máy lạnh, máy nước nóng.

Ngoài ra còn có chương trình giảm 10% tất cả điện thoại các hãng (trừ điện thoại iPhone).

Các sản phẩm tivi được quảng cáo với giá bán hấp dẫn.

Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, khách hàng vẫn có thể tra cứu thông tin, đặt hàng sản phẩm… tại website nguyenkim.com và những đơn hàng này sẽ được xử lý trong ngày đầu tiên mở cửa của năm mới.

Cùng đó, hệ thống website mediamart.vn vẫn phục vụ khách hàng đặt mua online với nhiều khuyến mại và quà tặng hấp dẫn áp dụng cho nhiều mặt hàng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, máy lọc nước….

“Website dienmaycholon.vn với mức giảm giá cao nhất đến 50%, các đơn hàng sẽ được xử lý ngay khi siêu thị bắt đầu làm việc trở lại”, phía siêu thị Điện máy Chợ Lớn thông báo.

Bên cạnh những khách hàng trong những ngày Tết rảnh rỗi “săn” hàng giá rẻ để sử dụng (như tivi, điều hòa nhiệt độ, máy giặt…) thì có không ít khách hàng mua sắm thời điểm này là những người không kịp mua sắm cho gia đình, người thân sử dụng vào dịp Tết vì những lý do riêng như đi làm ăn xa nhà về sum họp muộn.

Chính vì thế, nhằm hút khách, “kích cầu”, các siêu thị điện máy đã tung ra những chương trình hấp dẫn để tăng sức bán, sẵn sàng đón thời điểm mua sắm thấp điểm nhất trong năm là dịp sau Tết Nguyên đán.

Dù vậy, khi mua sắm hàng công nghệ trong những ngày Tết, trước thông tin quảng cáo giảm giá hấp dẫn của các siêu thị, người tiêu dùng cần cẩn trọng so sánh kỹ giá bán giữa các điểm bán để lựa chọn được sản phẩm có giá tốt nhất.

Ngoài ra cần tìm hiểu các khuyến mãi đi kèm, thời gian bảo hành sản phẩm… Nếu chưa yên tâm, có thể lựa chọn phương án thanh toán nhận hàng mới trả tiền sau khi kiểm tra kỹ sản phẩm, tránh những rủi ro có thể phát sinh.