VinaPhone cung cấp tiện ích chăm sóc khách hàng toàn diện trên nền tảng Zalo

Theo hướng dẫn của VinaPhone, để theo dõi kênh VinaPhone trên Zalo, người dùng có thể truy cập Zalo, tìm kiếm Official Account VNPT VinaPhone hoặc quét mã QR tại https://zalo.me/vinaphone (Ảnh minh họa)

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, kịp thời giải đáp thắc mắc và nắm bắt thông tin phản hồi từ khách hàng, VinaPhone đã chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo từ tháng 1/2019.

Qua kênh chăm sóc khách hàng mới được bổ sung này, người dùng sẽ được cập nhật các tin tức và ưu đãi mới của VinaPhone đồng thời được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc khi về gói cước, dịch vụ … Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại của VinaPhone dành riêng cho người dùng Zalo.

Cũng nằm trong thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VinaPhone và Zalo đã được công bố ngày 7/1/2019, 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM HEY Zalo và SIM Zalo Shop được giới thiệu dành cho người dùng trẻ và chủ shop kinh doanh online.

Thông tin từ VinaPhone cũng cho hay, người dùng 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu của VinaPhone và Zalo là SIM HEY Zalo, SIM Zalo Shop sẽ được hưởng combo phút gọi, Data với giá cước ưu đãi, đồng thời được truy cập ứng dụng Zalo và Zing MP3 không giới hạn 3G/4G. Người dùng Zalo có thể đăng ký các sản phẩm trên trực tiếp tại kênh Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.

“Những tính năng và sản phẩm hợp tác chung của VinaPhone và Zalo hơn hết nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất”, đại diện VinaPhone cho biết.

Để theo dõi kênh VinaPhone trên Zalo, người dùng có thể truy cập Zalo, tìm kiếm Official Account VNPT VinaPhone hoặc quét mã QR tại https://zalo.me/vinaphone.