không kích

Cập nhập tin tức không kích

Tuyên bố sốc của bộ trưởng Ấn Độ về các cuộc tấn công Pakistan

Bộ trưởng Nội vụ Ấn Độ bất ngờ tiết lộ những thông tin chưa từng công khai lâu nay về các cuộc tấn công của quân đội nước này nhắm vào nước láng giềng Pakistan.

Ấn Độ ném bom các trại khủng bố bên trong Pakistan

Một bộ trưởng của Ấn Độ vừa xác nhận máy bay nước này vừa ném bom vùng Kashmir do Pakistan kiểm soát.

Thế giới 24h: Dân TQ bắt đầu cuộc di chuyển lớn nhất thế giới

Ngày 21/1, người dân Trung Quốc bắt đầu hành trình về quê ăn Tết, hay còn gọi là "xuân vận", cuộc di chuyển lớn nhất thế giới.

Israel bất ngờ thừa nhận tấn công quân Iran ở Syria

Sáng sớm nay (21/1), quân đội Israel đưa ra một thông báo khác thường, xác nhận đã tấn công các mục tiêu quân sự Iran ở Syria.

Israel điều tiêm kích bắn phá thủ đô Syria

Truyền thông Syria đưa tin, Israel đã điều các máy bay tiêm kích tấn công thủ đô nước này.

Đài truyền hình trên Dải Gaza hứng mưa bom từ Israel

Quân đội Israel đã ném bom vào các trường quay của đài truyền hình Al-Aqsa tại Dải Gaza, giới chức Palestine và các nhân chứng xác nhận.

Nga tung bằng chứng mới vụ máy bay Il-20 bị bắn rơi

Dữ liệu do hệ thống phòng không S-400 của Nga cung cấp đã chứng minh các chiến cơ Israel phải chịu trách nhiệm cho vụ bắn rơi máy bay Il-20, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Mỹ lộ tầm ảnh hưởng hạn chế ở Syria

Dường như Mỹ không có nhiều "lực đòn bảy" trong bối cảnh một cuộc chiến tàn khốc giữa quân Chính phủ Syria cùng đồng minh với lực lượng nổi dậy sắp diễn ra tại tỉnh Idlib.

Thế giới 24h: 'Điểm nóng' ở Syria bị không kích, dội bom

Máy bay chiến đấu Nga và Syria hôm 8/9 đã tấn công các thành phố ở tỉnh Idlib, nơi lực lượng nổi dậy đang kiểm soát.

Syria rung chuyển vì hàng loạt vụ không kích

Trong lúc báo động cao về nguy cơ bị liên quân do Mỹ dẫn đầu tái tấn công, Syria đã phải hứng chịu hàng loạt vụ không kích của Israel.

Syria phủ nhận tin bị không kích

Hãng thông tấn nhà nước Syria SANA dẫn nguồn tin quân sự phủ nhận việc căn cứ không quân Mazzeh ở gần thủ đô Damascus của nước này bị tập kích sáng 2/9.

Syria bị không kích, nhiều tiếng nổ lớn

Sáng sớm nay (2/9), nổ lớn làm rung chuyển một sân bay quân sự ở thủ đô Damascus của Syria. Nhiều thông tin cho hay, Israel đã tiến hành vụ không kích này.

Nga cảnh báo Mỹ không 'đùa với lửa' ở Syria

Ngoại trưởng Sergey Lavrov thay mặt chính phủ Nga cảnh báo Mỹ và các đồng minh phương Tây không nên "đùa với lửa" ở Syria.

Đề phòng Mỹ tấn công, Nga điều chiến hạm bảo vệ Syria

Trước nguy cơ Mỹ và hai đồng minh Anh, Pháp có thể tái tấn công Syria, Nga đã điều các chiến hạm tới bảo vệ quốc gia Trung Đông này.

Israel nã tên lửa vào sân bay Syria

Hai quả tên lửa Israel đã rơi xuống khu vực lân cận của sân bay quốc tế Damascus vào đêm 25/6, hãng thông tấn ẢRập Syria (SANA) đưa tin.

Israel tấn công Gaza dữ dội, cảnh báo chiến tranh

Israel cảnh báo đang bên bờ chiến tranh khi còi báo động tên lửa vang lên suốt đêm và các máy bay chiến đấu liên tục dội tên lửa xuống các mục tiêu ở Gaza.

Thế giới 24h: Syria bị 'siêu tiêm kích' F-35 oanh tạc

Không quân Israel vừa chính thức xác nhận họ là quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai một cuộc không kích bằng tiêm kích tàng hình F-35 do Mỹ chế tạo.

Iran dọa tái khởi động chương trình hạt nhân

Iran tuyên bố sẵn sàng tái khởi động chương trình làm giàu nguyên tử sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân quốc tế với nước này.

Những hình ảnh Israel tấn công Syria gây chấn động thế giới

Viện dẫn lí do Iran tấn công các khu vực Israel chiếm đóng ở Cao nguyên Golan, Tel Aviv điều hàng chục chiến đấu cơ mở cuộc oanh kích quy mô lớn vào lãnh thổ Syria.

Thế giới 24h: Chiến sự tại Syria lại nóng ran

Theo Bộ Quốc phòng Nga, 28 chiến đấu cơ Israel đã nã tổng cộng 70 quả tên lửa vào lãnh thổ Syria rạng sáng 10/5, làm 3 người chết và 2 người khác bị thương.