kích cầu du lịch

Cập nhập tin tức kích cầu du lịch

Sau Covid-19, du lịch Việt Nam mang tầm vóc mới

“Hậu Covid-19, chúng tôi tin rằng, du lịch Việt Nam sẽ vươn lên một tầm vóc mới. Bởi, chúng ta đã tăng “sức đề kháng” với những bài học kinh nghiệm về tư duy sáng tạo, đổi mới công nghệ, tạo ra sản phẩm kích cầu…”

Cơ hội hiếm có trong đời, nhiều người Việt lần đầu được ở resort 5 sao

Khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng giá chục triệu đồng/đêm, vốn chỉ đón khách quốc tế, khách nhà giàu vì dịch Covid-19 buộc phải “hạ mình” giảm giá tới 50-70%. Khách nội địa lần đầu tiên có cơ hội được ở resort sang chảnh.

Dồn dập giảm giá, 'bữa tiệc' tour rẻ gọi khách du lịch lên đường

Một chương trình kích cầu du lịch nội địa trên toàn quốc được phát động trong tháng 5 này, đặt an toàn sức khỏe cho khách lên hàng đầu, giảm giá sâu và gia tăng giá trị. Đây là thời điểm vàng để người dân đi du lịch trong nước.

Thị trường du lịch sắp ‘phá băng’, bước vào thời điểm vàng để bùng nổ

Người Việt đang có nhu cầu du lịch sau một thời gian dài bị cầm chân ở nhà. Trong khi ấy, thị trường đang xuất hiện liên tiếp những gói kích cầu chưa từng có. Du lịch nội địa đang đứng trước cơ hội vàng “phá băng” sau mùa Covid-19.

‘Mỏ vàng’ du lịch nội địa, cứu tinh sau thời đại dịch

Với tốc độ tăng trưởng nhanh và đều đặn mỗi năm, khách du lịch nội địa ngày càng thể hiện tốt vai trò là “xương sống” của ngành du lịch VN, đặc biệt trong bối cảnh ngành du lịch Việt đang tìm giải pháp phục hồi sau dịch Covid-19.

Giá tour giảm sâu, du lịch vẫn đau đầu lo ế

Sau dịch Covid-19, nhiều người ngại đi du lịch đoàn đông. Tự đặt vé máy bay, phòng khách sạn, lên kế hoạch đi chơi,... khách ngày càng muốn tự lo cho chuyến đi của mình. Lữ hành vì thế khó bán tour.

BĐS nghỉ dưỡng ‘tiếp sức’ kích cầu du lịch

Xu hướng “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” tạo nên nhiều tín hiệu đáng mừng cho BĐS nghỉ dưỡng. Ngược lại, BĐS nghỉ dưỡng cũng tạo thêm sức bật cho du lịch qua những tour du lịch nghỉ nghỉ dưỡng kết hợp tham quan dự án…

4 điều không thể bỏ lỡ ở ‘Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam’

Quả cầu vàng đẹp như Universal Studio, những con đường đẹp tựa cổ tích, khu vui chơi trong nhà tọa lạc ngay nơi đỉnh núi cùng những công trình kiến trúc nghệ thuật là những điểm hút du khách đến với Bà Nà Hills.

Giá tour giảm rẻ chưa từng có, gọi nhau xách ba lô đi du lịch

Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” vừa được phát động nhằm kêu gọi người Việt đi du lịch trong nước khi dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Các tour kích cầu du lịch nội địa quy mô toàn quốc sắp được triển khai.

Giá vé máy bay giảm mạnh, lên kế hoạch đi du lịch

Các đường bay nội địa được khôi phục kể từ ngày 23/4, sau khi hết thời gian cách ly xã hội. Giá vé máy bay khuyến mãi giá rẻ được chào bán nên nhiều người đang săn mua, lên kế hoạch đi du lịch trở lại.

Giá vé máy bay 0 đồng vẫn ế, đắn đo gì chưa đi chơi

Nguy cơ lây lan dịch Covid-19 vẫn hiện hữu, đặc biệt tại những nơi tập trung đông người như sân bay, điểm đến,... nên dù vé máy bay 0 đồng khách cũng không mặn mà. An toàn trong mùa dịch được đặt lên hàng đầu hơn là chuyện giá cả.

Du lịch le lói tín hiệu mừng, địa phương rục rịch tăng giá

Hàng không, lữ hành, các điểm đến,... bắt tay nhau giảm giá dịch vụ nhằm kích cầu du lịch nội địa, thế nhưng, đã có hiện tượng nhà cung cấp dịch vụ tại địa phương đề nghị không điều chỉnh giảm nữa.

Tỷ phú vào cuộc, liên minh 'giải cứu' xuất quân

 Hãng hàng không Bamboo Airways của ông Trịnh Văn Quyết đã bắt tay hợp tác với tỷ phú Phạm Nhật Vượng trong việc hợp tác chiến lược về dịch vụ và thương hiệu, kích cầu du lịch.

Đến 4 tỉnh này được giảm giá 50%, nắng lên rủ nhau đi du lịch

Giá tour đi Nam Trung Bộ - Tây Nguyên giảm 50%, chỉ từ 4,49 triệu đồng/khách, sẽ được liên minh kích cầu tung ra để lôi kéo khách đi du lịch, đó là nhờ cái bắt tay đồng lòng giữa đơn vị lữ hành, hãng hàng không và điểm đến.

'Đừng sợ mưa cầm ô chạy quanh', mọi việc trong tầm kiểm soát

Đối với các hoạt động du lịch, cần bình tĩnh vì ở Việt Nam mức độ dịch không quá nghiêm trọng, mọi việc đang được kiểm soát tốt. Đừng nhìn bức tranh quá tối, cần chuẩn bị các giải pháp đón lượng khách bùng nổ sau dịch.

Nhiều tour giá ưu đãi hút khách đến Quảng Ninh bằng đường hàng không

Nhiều doanh nghiệp bắt tay kết hợp tung ra nhiều gói sản phẩm đặc biệt hấp dẫn, kích cầu du lịch Quảng Ninh mùa thấp điểm.

Quảng Ninh tìm cách kích cầu du lịch

Ngày 22/10, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị phát động triển khai các biện pháp kích cầu ngành du lịch đồng thời ký kết các thỏa thuận hợp tác du lịch giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.