kiếm hiệp

Cập nhập tin tức kiếm hiệp

Võng du - thể loại tiểu thuyết liên quan mật thiết đến game

(GameSao) - Trong số các thể loại truyện ngôn tình phong phú đa dạng, "truyện võng du" chiếm một số lượng nhỏ và gần như ít người biết đến, cũng như có thể dịch được hoàn hảo. Vì vậy, cũng có rất ít người biết rằng đây là thể loại truyện "vì game mà sinh ra, vì game mà phát triển".

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lên sân khấu kinh kịch Trung Quốc

(GameSao) - Vở kịch được chuyển thể từ game kiếm hiệp mang tên "Quyết chiến Thiên Trúc phủ" này đã nhận được phản hồi khá tích cực từ cộng đồng khán giả từ thanh thiếu niên tới trung niên.

Đánh giá 6D Võ Lâm ngày đầu ra mắt

(GameSao) - 6D Võ Lâm đã chính thức trình làng game mobile Việt vào 10:10 ngày hôm nay, 22/1/2015. GameSao đã có những trải nghiệm đầu tiên với tựa game đậm chất kiếm hiệp truyền thống này.

Võ Lâm Truyền Kỳ - TS MộcQuếAnh 10 năm Võ Đang trượng nghĩa

(GameSao) - Đó là câu chuyện truyền kỳ của Võ Đang TS MộcQuếAnh – một trong 11 ứng viên xuất sắc của Võ Lâm Minh chủ 6 (VLMC6). Chủ sở hữu nhân vật này không ai khác chính là anh Tùng (Tiêu Sơn) – Giang Tân.

Ngạo Kiếm Mobile bất ngờ tung teaser đậm chất kiếm hiệp

(GameSao) - Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt khoảng thời gian đầu tháng 1 sắp tới.

SohaGame họp báo công bố độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Dự kiến sản phẩm game kiếm hiệp “10 năm có 1” này sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2015 tới.

Chiến với hồn ma, bảo vệ nhân loại cùng Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Khi càn khôn đảo loạn cũng là lúc Hồn tộc thi triển ma pháp để chiếm lấy thiên hạ, làm sao để cứu lấy yên bình bách tính? Cốt truyện hấp dẫn cùng các tính năng độc đáo của tựa game tiên hiệp Bách Chiến Vô Song đưa người chơi đến cảnh giới khác.

Tân Thiên Long – Quà chục triệu đồng đợi chờ game thủ

(GameSao) - Tân Thiên Long liên tục cho trình làng những chương trình – sự kiện hấp dẫn với giá trị giải thưởng không hề nhỏ. Đi qua nửa chặng đường, hàng ngàn phần quà đã được trao tay game thủ nhưng vẫn còn nhiều cơ may trúng thưởng tiền mặt và các phần quà ngoài game trị giá hàng chục triệu đồng.

Khai mở trang chủ, Thần Kiếm 3D ấn định ngày ra mắt 12/12

(GameSao) - Tựa game MMORPG Kiếm hiệp 3D trên smartphone sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/12 tới.

Toàn cảnh Offline Sinh Nhật tròn 2 tuổi của 'đại gia đình' Tình Kiếm

(GameSao) - Không biết từ khi nào, cộng đồng game smartphone lâu đời nhất này đã trở thành anh em với nhau trong cùng một “mái nhà” mang tên Tình Kiếm

Game thủ đòi 'đập' Nhà phát hành vì chờ đợi game quá lâu

(GameSao) - Kinh nghiệm rút ra cho các nhà phát hành là không nên giới thiệu game quá lâu mà không chịu ra mắt.

Nghi vấn gMO mới Quỳ Hoa Bảo Điển chỉ là chiêu trò của MC Corp

(GameSao) - Theo một nguồn tin, game mobile online (gMO) kiếm hiệp nhập vai mang tên bí kíp võ công thượng thặng Quỳ Hoa Bảo Điển đã bất ngờ cập bến Việt Nam nhưng rất có thể, tựa game này chỉ là phiên bản mới của Bất Bại Online.

Đại Minh Chủ ra mắt phiên bản dành cho Windows Phone

(GameSao) - Quyết định tiếp cận Windows Phone của Đại Minh Chủ vẫn còn mang nhiều hàm ý sâu sắc dành cho cộng đồng game thủ Việt

Game thủ miền Nam 'quậy tới bến' trong Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm

(GameSao) - Ngày 23/11 vừa qua. Hàng trăm game thủ miền Nam đã đổ về Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm tại chi nhánh của SohaGame 123 Võ Văn Tần.

Huyền Thoại Anh Hùng tặng giftcode trị giá 2.000.000 VNĐ

(GameSao) - Trong không khí hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Huyền Thoại Anh Hùng sẽ khai mở server mới S32 Thủy Kiếm vào 10h sáng ngày 24/11.

Kiếm Hiệp náo loạn Sài Gòn bằng Đại tiệc sinh nhật máu lửa

(GameSao) - Buổi offline game mobile Kiếm Hiệp đã diễn ra vào 19h ngày 9-11 tại bar MTV, TP.HCM.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến và câu chuyện Cửu Dương Thần Công

(GameSao) - Là một pho sách võ thuật của Phật môn ghi chép lại khẩu huyết tu luyện nội công tuyệt đỉnh vốn đã thất truyền từ lâu nay tái xuất giang hồ, Cửu Dương Thần Công hứa hẹn đem đến một không gian mới lạ ở Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Công Thành Chiến.

Kiếm Hiệp sẵn sàng làm 'nổ tung' Bar MTV ở Sài Gòn

(GameSao) - Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện hot nhất trong chuỗi hoạt động Nam tiến của game Kiếm Hiệp sẽ chính thức “đổ bộ” TP. Hồ Chí Minh với hàng loạt chương trình được dàn dựng công phu, cùng những vũ công bốc lửa, chưa kể tới vô vàn phần quá hấp dẫn đang đón chờ các gamer Sài Thành.

Kiếm Hiệp bao trọn bar nổi tiếng Sài Gòn tổ chức tiệc sinh nhật

(GameSao) - Kỉ niệm một năm thành công rực rỡ của Kiếm Hiệp, NPH VTC mobile sẽ tiếp tục tổ chức một tour sinh nhật vô cùng hoành tráng và bất ngờ dành cho tất cả các game thủ khu vực phía Nam.

Nhật ký của một Đại ca giang hồ tái ngộ Mộng Võ Lâm

(GameSao) - Cùng “đọc lén” nhật ký trở lại hành tẩu Mộng Võ Lâm của một game thủ ham mê game Kiếm hiệp.