kiểm lâm

Cập nhập tin tức kiểm lâm

Phút kinh hoàng cán bộ bảo vệ rừng bị chém tử vong

Nhận tin báo phá rừng xảy ra tại BQL rừng phòng hộ Nam Ban, đoàn công tác gần 20 người vào hiện trường. Hàng chục đối tượng đã vây chém khiến 1 cán bộ QLBVR tử vong tại chỗ...

Cán bộ kiểm lâm bị chém chết giữa rừng

Trong lúc tuần tra, 2 cán bộ kiểm lâm đã bị một nhóm đối tượng bao vây và đuổi chém, 1 người hi sinh và 1 người trọng thương.

Xe chở gỗ quý ‘qua mặt’ nhiều trạm kiểm lâm

Chiếc xe tải chở đầy gỗ đi qua nhiều trạm kiểm lâm nhưng không bị kiểm tra. Nhận tin báo, Chi cục kiểm lâm Thanh Hóa đã mật phục bắt giữ.

Bắt khẩn cấp đối tượng bắn chết bò tót trong khu bảo tồn

Các đối tượng này là những nghi can liên quan đến vụ sát hại bò tót tại Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai xảy ra cách đây không lâu.

Vòi 20 triệu, Hạt trưởng Kiểm lâm bị khởi tố

Công an tỉnh Nghệ An đã quyết định khởi tố bị can đối với Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Diễn Châu (Nghệ An) về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Vòi tiền, 2 kiểm lâm bị bắt

Chủ động gợi ý người vi phạm ‘bồi dưỡng’ 20 triệu đồng để giảm nhẹ hình phạt, 2 cán bộ Hạt Kiểm lâm Diễn Châu (Nghệ An) bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam.

Kiểm lâm Đà Nẵng thu hồi đất biệt phủ

Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Liên Chiểu - cho biết, Hạt vừa mời ông Phan Vũ Huy Hùng lên làm việc về việc thu hồi, thanh lý hợp đồng giao khoán đất cho ông Thạch theo văn bản chỉ đạo của Chi cục Kiểm lâm Đà Nẵng.

Rầm rộ mở đường, phá rừng mà kiểm lâm không biết

Hơn một tháng ròng rã, 5 hộ dân đã ngang nhiên đưa máy xúc lên rừng đầu nguồn mở đường, chặt phá cây cối để lấy đất sản xuất. Thực trạng diễn ra khá lâu như vậy nhưng kiểm lâm, chính quyền xã không hề hay biết. 

Sự thật về hàng cây mới trồng trên đường Nguyễn Chí Thanh

 Sau hành trình đi tìm tên gọi chính xác của loạt cây vừa được trồng mới trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), PV được một cán bộ kiểm lâm ở Yên Bái và một "đầu nậu" gỗ xác nhận đó là cây gỗ mỡ.

Kỷ luật 9 cán bộ, kiểm lâm vì để lọt hàng chục m3 gỗ lậu

Để lâm tặc khai thác, vận chuyển 40 m3 tập kết trên đầu nguồn sông Rào Tre (xã Hương Lâm, Hương Khê, Hà Tĩnh), có 8 cán bộ, kiểm lâm bị kỷ luật. Một cán bộ phụ trách lâm nghiệp của xã Hương Lâm bị buộc thôi việc.

Hàng chục lâm tặc vây chém kiểm lâm khi bị bắt gỗ lậu

Bị lực lượng kiểm lâm yêu cầu dừng xe để kiểm tra gỗ lậu, nhóm lâm tặc bất ngờ dùng dao, rựa tấn công khiến nhiều kiểm lâm bị trọng thương.