kiểm soát

Cập nhập tin tức kiểm soát

Mẹo kiểm soát sử dụng điện thoại của trẻ với Android

Nền tảng Android đã được Google bổ sung rất nhiều tính năng giúp các bậc cha mẹ kiểm soát việc sử dụng thiết bị của trẻ nhỏ. Hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng các tính năng này.

Vay nợ chi tiêu: Ngân sách tính đến biện pháp cuối cùng?

Khi quỹ Ngân sách Nhà nước thiếu hụt tạm thời thì tạm ứng từ Ngân hàng Nhà nước chỉ là biện pháp cuối cùng.

Ngân sách thâm hụt, vay ‘nóng’ chi tiêu?

Bộ Tài chính không thừa nhận thu ngân sách đang khó khăn nhưng lại có đề nghị vay 30.000 tỷ đồng từ Ngân hàng Nhà nước, phát hành trái phiếu, tín phiếu...

Ngân sách đã thâm hụt trên 4,5 tỷ USD

Các khoản thu vẫn giảm trong khi các khoản chi vẫn tiếp tục tăng lên. Bộ Tài chính cho biết, mức bội chi 7 tháng đầu năm đã lên tới hơn 100.000 tỷ đồng, tương đương hơn 4,5 tỷ USD.

TP.HCM: Cai nghiện game bằng kỷ luật quân đội

Trước tình trạng nghiện game của một bộ phận các em học sinh, tại TP.HCM đã xuất hiện một ngôi trường cai nghiện game cho học sinh bằng võ thuật và kỷ luật quân đội.

Chơi game từ nhỏ: Thói quen tuyệt vời dành cho game thủ

Chắc hẳn trong cộng đồng game thủ Việt Nam, đa số đều gắn bó với game từ nhỏ nhưng lại không thể nhận ra lợi ích mà chúng đem lại.

Dịch mers- CoV: Âm tính cũng phải theo dõi!

 Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu miễn phí xét nghiệm với các ca nghi nhiễm Mers-CoV tại Việt Nam, kể cả kết quả âm tính.

Vẫn thả nổi giá cước vận tải

Kiến nghị kiểm soát chặt giá cước vận tải ô tô bằng việc đưa vào danh mục dịch vụ Nhà nước bình ổn giá của Bộ Giao thông vận tải đã bị Chính phủ từ chối.

Mẹo nhỏ để bầu bí vẫn đẹp “lung linh”

Ai bảo bầu bí là chấp nhận để nhan sắc “tuột dốc không phanh”? Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp mẹ bầu quyến rũ và xinh đẹp suốt cả 9 tháng mang thai.

Tham nhũng ODA: Đã đến lúc VN kiểm soát lại hệ thống

Chuyên gia cho rằng các biện pháp chống tham nhũng chưa đi vào thực chất.

Mối lo lớn trên cao tốc dài nhất Việt Nam

"Nếu cứ để xe chở quá tải lưu thông hiện nay trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai như hiện nay thì không có công trình giao thông nào có thể chịu được".

Nhà văn Trang Hạ: “Nhục nhất là lên mạng còn bị vợ/chồng kiểm soát”

“Tôi nghĩ lên Facebook làm bạn thì được, chứ lên Facebook làm vợ chồng thì chắc là tệ lắm. Làm vợ/chồng ngoài đời đã đủ bận rộn và gắn kết rồi…” - ý kiến của nhà văn Trang Hạ.

Nói 'không' với con khi nào?

Nhiệm vụ của cha mẹ là dạy trẻ kiểm soát bản thân và những hành động của chính mình, chịu trách nhiệm về chính mình và những hành động của mình.

Tại sao Steve Jobs cấm con mình sử dụng iPad, iPhone?

Trong một cuộc phỏng vấn, phóng viên Nick Bilton của The New York Times đã hỏi Jobs: "Có lẽ các con của ông rất say mê iPad?" Câu trả lời của Job đã khiến các nhà báo phải bất ngờ.

Lạm phát thấp kỷ lục vẫn cao hơn Thái Lan, Malaysia

Lạm phát thấp nhất trong vòng 13 năm là một chỉ báo tích cực cho vĩ mô. Tuy nhiên, lạm phát của Việt Nam vẫn cao hơn nhiều nước như Thái Lan, Singapore...

Giải thích một tên một số bộ bài phổ biến trong Hearthstone

Mọi game đánh bài như Hearthstone đều có nhiều bộ bài với những tên gọi đặc trưng, thường gây bối rối cho những người mới chơi. Gần đây, một thành viên của reddit Hearthstone đã kêu gọi giúp đỡ liệt kê, giải thích ngắn gọn những bộ bài phổ biến/ nổi tiếng trong game.