kiếm tiền

Cập nhập tin tức kiếm tiền

Cảm thấy bị sỉ nhục khi mang tiếng "núp váy" vợ

“Mẹ đánh không đau bằng ngồi sau đàn bà”, câu cửa miệng vu vơ ngày nào tôi còn leo lẻo nói, ấy vậy mà giờ tôi đang thấm sự nhục nhã, ê chề khi làm việc dưới trướng vợ.

Hot girl Việt xinh đẹp đan tướng LMHT bằng len kiếm tiền siêu khủng

Nhờ khéo léo và tỉ mỉ, cô gái tên Ngoc Thu này đã có bộ sưu tập nhiều tướng LMHT bằng len đan. Hiện cô đang bận rộn với đống đơn hàng từ cả quốc tế và trong nước

Trở thành đại gia triệu đô nhờ mò bóng bông

Glenn Berger cho biết, mỗi năm ông mò được từ 1,3 đến 1,7 triệu trái bóng golf. Trong 14 năm qua ông đã kiếm được 15 triệu USD.

Phần lớn trẻ em mẫu giáo đã biết chơi game từ nhỏ

Đáng chú ý nhất là báo cáo về của tổ chức này về việc chơi game online của trẻ em trong khoảng độ tuổi từ 3 đến 14 tuổi.

Kẻ thứ 3 kiếm 3,5 tỷ/năm khiến bà vợ không thể ghét bỏ

Những người làm nghề "người thứ ba” ở Trung Quốc sẽ không "tranh vợ cướp chồng" mà ra sức khuyên người ngoại tình "quay đầu vào bờ" và nhận về số tiền gần 300 triệu mỗi tháng.

20 tuổi kiếm 2 tỷ trong 2 ngày: Dậy sóng sàn chứng khoán

Vừa nhận chuyển nhượng gần 4,73 triệu cp S99 từ VietinBank Capital, sau 2 ngày, ông Lê Tuấn Anh đã bán ra 2,9 triệu cp và không còn là cổ đông lớn.

“Khéo thu vén, giảng viên vẫn dư dả mua nhà tiền tỷ”

Gia đình tôi vợ giảng viên, chồng công chức nhà nước lương ba cọc ba đồng nhưng vẫn mua được nhà tiền tỉ, cuộc sống dư dả và có khoản nho nhỏ gửi tiết kiệm.

Bi hài chuyện chồng ở nhà làm bảo mẫu, vợ đi kiếm tiền

Ngày trông con, đêm trông con, con khỏe trông, con ốm đương nhiên phải trông, tình cảm của hai cha con khăng khít, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng. Còn mẹ thì cứ như bạn của bố chỉ tối mới đến chơi nhà vậy.

Ốc bươu vàng đắt khách: Mỗi ngày bán hết cả chục tấn

Mùa nước nổi, bên cạnh các nghề ăn theo con nước như đặt trúm, đẩy côn, kéo lưới, cắm câu, đặt dớn… thì việc bắt ốc bươu vàng cũng trở thành nghề “làm chơi ăn thật”.

Những cách khôn ngoan để phụ huynh không còn nghĩ xấu về game

Cùng tìm hiểu một vài phương pháp giúp chơi game trở thành hành động có ích trong mắt quý phụ huynh.

Bi kịch của anh chồng bị vợ coi như "cái bóng" trong nhà

Thật sự tôi là người rất coi trọng gia đình và thương con nhưng vợ tôi lại là phụ nữ coi thường chồng. Nhiều lúc nghĩ nếu chỉ có mình tôi thì tôi bỏ luôn đi cho rồi, nhưng tôi luôn nhìn con tôi mà cố gắng nhường nhịn.

Bỏ nghề giảng viên lương 5 triệu, đi buôn kiếm 50 triệu đồng/tháng

Không còn đứng bục giảng dạy dỗ người khác nhưng với mức thu nhập 50-70 triệu một tháng hiện giờ của tôi, không ít người tự tìm tới xin học hỏi. Kinh nghiệm của độc giả Vũ Hà ở Hà Nội

"Đừng chường mặt bán xôi kẻo mất mặt nghề giáo"

Bản thân đứng trên bục giảng dạy dỗ cho bao người, ai gặp cũng phải cúi đầu chào hỏi mà lại chường mặt đi bán xôi thì thật sự giảng viên ấy làm ô danh nghề giáo.

“Giảng viên đi bán xôi là chuyện bình thường”

Giảng viên đi bán xôi thì có gì đáng xấu hổ? Vừa muốn kiếm tiền lại sợ mất mặt thì tôi thấy bạn giảng viên này nên xem lại bản thân, đã nghèo còn bày đặt sĩ diện.

Học tỷ phú Warren Buffett, bé gái bán hàng để dành tiền mua sách, học bơi

"Lúc con đọc về Warren Buffett, con cũng muốn bán nước để dành tiền để tự mua sách, tiền để đi học bơi này và dành tiền để cho những kế hoạch mùa hè của con nữa".

Những tuyển thủ esports Việt Nam kiếm tiền đỉnh nhất

(GameSao) - Tổng thu nhập từ tiền thưởng của eSports Việt Nam đang đứng thứ 30 thế giới. Dưới đây là danh sách 10 game thủ eSports kiếm nhiều tiền thưởng nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại theo số liệu thống kê của trang eSports Earnings.

Điểm thi chót vót vẫn không cách nào sánh nổi thế giới

Tấm bằng y dược của Việt Nam không được công nhận trên thế giới, ngoài một số quốc gia châu Phi và bán đảo Ả rập trước đây

Bán hàng đa cấp 16 ngày kiếm hơn 3,2 tỷ đồng

Các bị cáo đã gian dối, tạo sự tin tưởng để các nạn nhân giao tiền để chiếm đoạt hơn 3,2 tỉ đồng.

Người yêu tuyên bố cần người biết kiếm tiền

 Hãy nghĩ đơn giản là mỗi người có một mục đích của mình trong cuộc sống, trong hôn nhân và có những lý do, những lập luận để lựa chọn điều mình cần thiết. 

'Chúa đảo' bán xe sang làm từ thiện, Reuters nhắc bầu Đức

  Không chỉ tặng siêu xe Rolls Royce Phantom cùng tiền mặt là 2 tỉ đồng, 'chúa đảo' còn đánh tiếng mời dân đến khách sạn để ăn, ở miễn phí.