Kiên Giang

Cập nhập tin tức Kiên Giang

Cá sấu sổng chuồng ở Kiên Giang, đề xuất di dời hoặc thanh lý cả đàn

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm 3 con cá sấu sổng chuồng, đồng thời gia cố hồ nuôi, đề xuất phương án di dời hoặc thanh lý đàn cá sấu tại Công viên văn hóa An Hòa (Kiên Giang).

Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tử vong tại bệnh viện

Hai vợ chồng bác sĩ K. đều đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Người vợ uống thuốc tự vẫn, người chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang bệnh viện.

Thả vịt làm mồi nhử 4 con cá sấu sổng chuồng trong công viên

Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang đã thả 10 con vịt có gắn lưỡi câu nhằm dẫn dụ và theo dõi 4 con cá sấu sổng chồng trong công viên văn hoá.

Kiên Giang: Diện mạo nông thôn vùng DTTS không ngừng được nâng lên

Nhờ tập trung nhiều nguồn lực đầu tư phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống bà con DTTS ở Kiên Giang không ngừng được cải thiện, nâng lên.

Đâm cô gái tử vong, nam thanh niên lĩnh án tử hình

Nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt án tử hình đối với Nguyễn Thành Lượng về tội “Giết người”.

Người đàn ông ở Kiên Giang lĩnh án 7 năm tù vì chém nhiều người bị thương

TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Trần Minh Phước mức án 7 năm tù về tội "Giết người", đồng thời buộc bồi thường cho bị hại số tiền trên 100 triệu đồng.

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển hơn 25.000 bao thuốc lá nhập lậu

Công an tỉnh Kiên Giang đã phát hiện, bắt quả tang Huỳnh Văn Đậm đang vận chuyển hơn 25.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu để lấy tiền công 3 triệu đồng.

Mượn gần 2 tỷ đồng rồi bỏ trốn, chủ nhà hàng lĩnh án 6 năm tù

Vay mượn tiền mở rộng kinh doanh, thế nhưng khi thua lỗ, Trần Ngọc Hồng đã bỏ trốn nhằm chiếm đoạt số tiền gần 2 tỷ đồng của các bị hại.

Đánh bạn nhậu tử vong, người đàn ông lĩnh án chung thân

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, Ngô Tấn Lợi đã dùng búa đánh liên tiếp vào người, vùng đầu khiến bạn nhậu tử vong tại chỗ.

Tử hình kẻ giết bạn nhậu rồi đốt xác phi tang

Bực tức bạn nhậu, Nguyễn Văn Nguyên đã sát hại bạn, cướp tài sản rồi dùng xăng đốt xác phi tang.

Chém 3 bạn nhậu thương vong, người đàn ông lĩnh án tử hình

Bực tức bạn nhậu cãi vã, thách thức đánh nhau nhưng 'không làm gì', Lý Hồng Công đã chém tử vong hai người, một người khác nằm cạnh cũng bị chém trọng thương.

Lợi ích công nghệ số với người cao tuổi

Báo Kiên Giang có bài phản ánh, sự cần thiết và tiện ích của công nghệ trong cuộc sống hiện đại, nhiều người cao tuổi Kiên Giang đang cố gắng tiếp cận, tích cực sử dụng thiết bị công nghệ thông tin để không bị lạc hậu trong thời đại công nghiệp 4.0.

Người dân, doanh nghiệp Kiên Giang hài lòng với dịch vụ công trực tuyến

Việc ứng dụng dịch vụ công trực tuyến vào tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính là một trong những nội dung quan trọng được tỉnh đẩy mạnh thực hiện, góp phần CĐS phục vụ lợi ích của người dân, doanh nghiệp.

Đảm bảo an toàn thông tin trong tiến trình chuyển đổi số ở Kiên Giang

Công tác đảm bảo an toàn thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước được tỉnh Kiên Giang chú trọng thực hiện, xem đây là khâu then chốt nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Tàu đi Phú Quốc, Nam Du ngừng hoạt động vì ảnh hưởng bão số 3

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, thời tiết diễn biến xấu, toàn bộ các chuyến tàu, phà từ Rạch Giá, Hà Tiên đi đảo Phú Quốc, Nam Du và ngược lại phải tạm dừng hoạt động.

Bắt đối tượng truy nã tội hiếp dâm lẩn trốn trên tàu đánh cá

Bị truy nã vì tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Duy Khương đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau nhiều tháng lẩn trốn.

Tài xế xe biển xanh tông nữ sinh tử vong lĩnh án 7 năm tù

Cơ quan chức năng xác định thời điểm điều khiển xe biển xanh gây tai nạn, Danh Thép có nồng độ cồn cao, không có bằng lái xe.

Phấn đấu đến năm 2030, Kiên Giang là trung tâm kinh tế biển của quốc gia

Đến năm 2030, Kiên Giang sẽ là trung tâm kinh tế biển của quốc gia, trong đó, thành phố Phú Quốc là trung tâm dịch vụ, du lịch sinh thái biển mang tầm quốc tế.

Bảo tồn nghệ thuật truyền thống của đồng bào Khmer ở Kiên Giang

Những năm qua, việc bảo tồn nghệ thuật truyền thống của đồng bào Khmer luôn được các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương ở Kiên Giang quan tâm đầu tư.

Một người tử vong, 2 người nguy kịch sau bữa nhậu

Sau giờ làm việc, một nhóm người ở Kiên Giang tổ chức ăn nhậu và bị ngộ độc rượu. Trong đó, một trường hợp đã tử vong sau 2 ngày nhập viện.