kiều nữ

Cập nhập tin tức kiều nữ

Hoa hậu chơi với đại gia: Vui trả tiền tỷ, giận nhau vào tù

Xưa nay, chân dài thường gắn với đại gia. Thế nhưng, không ít người đẹp lại bị vướng vào vòng lao lý vì dính líu, làm ăn với đại gia.

5 mỹ nhân được cánh mày râu khát khao của giới đại gia

Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, những nữ tỷ phú dưới đây còn có vẻ đẹp mê đắm khiến chúng ta khó có thể rời mắt.

Dây dưa tình tiền: Giám đốc bị sát hại dã man

Vì mâu thuẫn tình - tiền, nhiều giám đốc Việt đã phải chết tức tưởi dưới nòng súng, mũi dao của người tình, người thân... để lại bao nỗi xót xa cho người ở lại.

Thế giới bí mật đại gia Việt trong các quán bar hạng sang

Bar Khong Sao ở TP HCM là nơi các đại gia thuộc tầng lớp cao cấp nhất, có thể tiếp cận các hợp đồng vốn đầu tư nước ngoài hàng chục triệu USD, xây dựng quan hệ làm ăn và lòng tin.

Những bóng hồng cưỡi 'quái vật', không lộ mặt vẫn gây sốt

Những bóng hồng cưỡi "quái vật" là những chiếc ô tô, mô tô "hàng khủng" xuất hiện trên phố khiến dòng người xung quanh đều phải ngoái nhìn, thầm thán phục.

Ngon ngọt lừa tiền đại gia, hoa hậu phải trả giá

Từ hoa hậu quý bà đến hoa hậu thế giới người Việt,... nhiều người đẹp vì muốn giàu nhanh đã nghĩ ra đủ chiêu lừa đảo các đại gia chiếm đoạt tiền tỷ. Kết cục, các kiều nữ đều phải trả giá, vào tù bóc lịch.

'Kiều nữ' chi tiền triệu quảng cáo bán dâm trên mạng

Ngọc chi mỗi tháng vài triệu đồng để được "quảng bá" hình ảnh cá nhân mời chào mua dâm trên các trang mạng.

Chân dung nữ đại gia của Lotte Group vừa bị bắt

Bà Shin Young-ja con gái cả của người sáng lập Lotte Group vừa bị bắt để điều tra về nghi án tham nhũng. Bà Shin là giám đốc của nhiều chi nhánh của tập đoàn đa ngành này, bao gồm Hotel Lotte và Lotte Shopping.

Vụ tố lừa 17 tỷ: Kiều nữ bất ngờ nói có con với giáo sư

Tại tòa hôm nay, Hoa bất ngờ khai rằng đứa con trai của mình với chồng thực chất là con của ông V, người tố cô lừa đảo 17 tỷ đồng.

Hà Nội: Kiều nữ nhiều lần trộm vàng giấu dưới váy

Trong một thời gian dài, cô gái giấu vàng của cửa hàng vàng bạc đá quý trong váy rồi đem đi cầm đồ hoặc bán. Tổng giá trị số vàng cô gái đã lấy trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Nữ đại gia Sài Gòn tố bị quỵt 500 lượng vàng và 20 tỷ

Bà P.T (chủ tịch một tập đoàn lớn có trụ sở đặt tại quận 1, TP Hồ Chí Minh), tố cáo ông L.B.H, một doanh nhân ở Đà Nẵng lừa chiếm đoạt 500 lượng vàng và 20 tỷ.

Sập bẫy kiều nữ: Đại gia đau đớn, mất toi triệu đô

Xinh đẹp, có học thức và đều muốn giàu nhanh, những cô gái này đã nghĩ ra nhiều chiêu lừa đảo mua bán bất động sản chiếm đoạt tiền tỷ để sắm xe xịn, nhà to, xài đồ hiệu.

Hà Nội: Kiều nữ xăm ở đùi bị bắt khi vừa 'bay'

Ban đầu, cô gái trẻ có hình xăm ở đùi cho rằng chỉ đi nhờ xe của nam thanh niên vì hai người vừa quen nhau.

Kiều nữ bí ấn mê mẩn đại gia vàng sập bẫy

Để “gây mê” các chủ tiệm vàng và các nạn nhân, bọn chúng cử “con mồi” là một ả kiều nữ bốc lửa đóng vai người bán vàng.

Hàng chục kiều nữ phê ma túy trong khách sạn ở Sài Gòn

Bất ngờ ập vào kiểm tra 15 khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn và Him Lam (huyện Bình Chánh, TP HCM) cảnh sát phát hiện hàng chục "chân dài" đang phê ma túy đá.

Kiều nữ ôm mộng 'hoàng tử bạch mã' trong trại giam

Chỉ vì ăn chơi đua đòi, cô đã đánh rơi hạnh phúc và tương lai, để rồi phải ôm giấc mơ "hoàng tử bạch mã" trong trại giam.

Hai kiều nữ ‘đốn ngã’ hơn 70 cán bộ hải quan

Nhờ có chút nhan sắc thêm việc lanh lợi, mối quan hệ rộng, Tuyền nhảy vào thương trường tìm cách thu lợi bất chính. Kiều nữ lợi dụng chính sách thông thoáng của nhà nước lập các hợp đồng xuất khẩu khống để được hoàn thuế.

Đàn ông háo sắc sập bẫy kiều nữ miền Tây qua Zalo

Lợi dụng ngoại hình xinh đẹp, Trúc Ly lên mạng Zalo xưng là con nhà giàu, dùng lời lẽ mật ngọt để tán tỉnh lừa đảo hàng chục người, chủ yếu là nam giới số tiền hơn nửa tỉ đồng.

Kiều nữ đốt đời với gã tình nhân nghiện 'đá'

Đã có chồng và hai con, nhan sắc thuộc hàng kiều nữ, Phương Anh vẫn không thể dứt được ma túy. Sau những "cơn phê" ma túy với nhân tình, Phương Anh đã gật đầu cùng anh ta đi bán lẻ ma túy...

Đá bồ trẻ, kiều nữ 'gắn như sam' với đại gia 78 tuổi

Hà Ngạo Nhi thường xuyên song hành với ông Lâm Kiến Danh sau khi chia tay Châu Tử Dương.