Kim Jong Un

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động chính trị mới nhất của chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đến với độc giả một cách nhanh và chính xác nhất.

Triều Tiên thay Tổng tham mưu trưởng, chuẩn bị trước nguy cơ chiến tranh

Tại cuộc họp mở rộng của Quân ủy trung ương Triều Tiên, ông Kim Jong Un đã miễn nhiệm tướng hàng đầu của nước này và kêu gọi chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho quân đội trước nguy cơ xảy ra một cuộc chiến.

NLĐ Kim Jong Un đi thị sát, yêu cầu các nhà máy sản xuất vũ khí tăng công suất

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã đi thị sát các cơ sở sản xuất vũ khí của nước này từ ngày 3-5/8, sau đó ra chỉ thị yêu cầu các đơn vị này tăng cường công suất, theo tin từ hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa ngày 6/8.

Ông Kim Jong Un bắn thử súng khi tới thăm nhà máy sản xuất vũ khí

Truyền thông Triều Tiên cho hay, nhà lãnh đạo Kim Jong Un gần đây đã tới thị sát nhiều nhà máy sản xuất vũ khí của nước này.

Chủ tịch Triều Tiên dẫn Bộ trưởng Quốc phòng Nga đi xem tên lửa đạn đạo

Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 27/7 đưa tin, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã đưa Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đến thăm một triển lãm quốc phòng có trưng bày các tên lửa đạn đạo.

Hình ảnh Bộ trưởng Quốc phòng Nga gặp ông Kim Jong Un tại Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã gặp và đưa Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đi tham quan triển lãm quốc phòng ở Bình Nhưỡng.

Ông Kim Jong Un tuyên bố sẽ tăng cường hợp tác chiến lược Nga-Triều

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cam kết sẽ luôn ủng hộ Tổng thống Nga Vladimir Putin và tăng cường hợp tác chiến lược song phương vì mục tiêu chung là xây dựng đất nước hùng mạnh.

Ông Kim Jong Un cùng con gái thị sát căn cứ vệ tinh do thám

Chủ tịch Kim Jong Un cùng con gái đã đi thị sát căn cứ vệ tinh do thám quân sự đầu tiên của Triều Tiên.

Ông Kim Jong Un gửi thư cho Tổng thống Putin chúc mừng Ngày Chiến thắng

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã gửi thư chúc mừng Tổng thống Putin nhân Ngày Chiến thắng.

Bản tin sáng 19/4: Đề xuất Cục Hàng không VN được quyền đóng tạm thời sân bay

Bản tin podcast sáng 19/4 gồm các tin chính sau: Đề xuất Cục Hàng không VN được quyền đóng tạm thời sân bay. Nữ sinh trường chuyên tự tử: Yêu cầu báo cáo có hay không nhóm tẩy chay. Xác định 2 đội bóng đầu tiên vào bán kết Champions League.

Ông Kim Jong Un tuyên bố Triều Tiên phóng vệ tinh do thám

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cho biết, Bình Nhưỡng sẽ phóng vệ tinh do thám quân sự theo kế hoạch hiện có.

Triều Tiên khánh thành 10.000 ngôi nhà mới xây ở Bình Nhưỡng

Triều Tiên đã tổ chức buổi lễ khánh thành 10.000 ngôi nhà hiện đại mới được xây dựng tại quận Hwasong ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Ông Kim Jong Un kêu gọi tăng cường khả năng răn đe chiến tranh của Triều Tiên

Trước các cuộc tập trận của Mỹ và Hàn Quốc, ông Kim Jong Un đã kêu gọi tăng cường khả năng răn đe chiến tranh của Triều Tiên một cách "thực tế và quyết liệt" hơn.

Ông Kim Jong Un yêu cầu mở rộng kho vũ khí hạt nhân của Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ thị tăng cường sản xuất vật liệu hạt nhân cấp độ vũ khí nhằm mở rộng kho khí tài của Bình Nhưỡng.

Ông Kim Jong Un kêu gọi Triều Tiên 'sẵn sàng tấn công răn đe hạt nhân'

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un kêu gọi nước này sẵn sàng tiến hành các cuộc tấn công hạt nhân bất cứ lúc nào để ngăn chặn chiến tranh do “các nước đối thủ” phát động.

Ông Kim Jong Un cùng con gái theo dõi vụ phóng tên lửa Hwasong-17

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) Hwasong-17. Con gái của ông Kim cũng xuất hiện tại sự kiện này.

Triều Tiên phê chuẩn triển khai các biện pháp răn đe chiến tranh

Truyền thông Triều Tiên cho biết, chính quyền nước này đã quyết định sẽ thực hiện những biện pháp “quan trọng và thiết thực nhằm răn đe chiến tranh”.

Ông Kim Jong Un yêu cầu Triều Tiên tăng cường tập trận cho 'chiến tranh thực sự'

Truyền thông nhà nước Triều Tiên cho biết, nhà lãnh đạo Kim Jong Un vừa lệnh cho quân đội nước này tăng cường các cuộc tập trận cho "chiến tranh thực sự".

Tình báo Hàn Quốc tiết lộ sở thích của con gái ông Kim Jong Un

Kim Ju-ae, con gái của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un, được cho là có sở thích cưỡi ngựa, trượt tuyết và bơi lội.

Tổng thống Nga, Chủ tịch Triều Tiên chúc mừng Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Tổng thống Nga Vladimir Putin tin tưởng trên cương vị Chủ tịch nước, ông Võ văn Thưởng sẽ góp phần củng cố hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Nga.

Bản tin sáng VietNamNet (1/3/2023)

Yêu cầu xử nghiêm cán bộ vi phạm về yêu cầu nộp sổ hộ khẩu; Lập đoàn xác minh nội dung tố cáo Giám đốc Sở KH&CN Quảng Ngãi… là những thông tin nổi bật trong ngày.