Kim Jong-un

Cập nhập tin tức Kim Jong-un

Lý do tàu bọc thép của ông Kim Jong-un chỉ dừng ga Đồng Đăng

Tàu bọc thép chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có thể chạy về tận Gia Lâm (Hà Nội) nhưng cuối cùng ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) lại được chọn là điểm dừng.

Ngày 2/3: Cấm tất cả phương tiện đi QL1 đoạn Hà Nội-Lạng Sơn

Từ 8-17h ngày 2/3, cấm lưu thông cả 2 chiều đường đối với toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn QL1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn.)

Ông Trump phản ứng thế nào trước họp báo bất ngờ của Triều Tiên?

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cho hay, trên đường trở về Washington, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã biết thông tin về cuộc họp báo bất ngờ lúc nửa đêm của Triều Tiên tại Hà Nội.

Hà Nội – Ánh sáng hòa bình

Cho dù chưa đạt tới kết quả mong đợi, nhưng cuộc gặp đã được tiến hành trong bầu không khí cởi mở, thân thiện, giúp cho lãnh đạo hai nước hiểu biết nhau hơn.

Chủ tịch Kim Jong-un muốn sản xuất ô tô điện

 Với sự thức thời của Chủ tịch Kim Jong-un, Triều Tiên dường như sẽ bỏ qua giai đoạn phát triển công nghiệp ô tô truyền thống sử dụng động cơ đốt trong và chuyển sang chạy điện như một xu thế thời 4.0

Nhà Trắng ghi lại hình ảnh người Việt hồ hởi chào đón thượng đỉnh Mỹ - Triều

Các nhiếp ảnh gia Nhà Trắng theo chân Tổng thống Donald Trump tới Hà Nội tham dự thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 đã ghi lại những khoảnh khắc thân thiện, hồ hởi, hào hứng của người dân Việt Nam bên lề sự kiện quốc tế đáng chú ý này.

Vệ sĩ chon von trên nóc khách sạn Melia bảo vệ ông Kim Jong-un

Vệ sĩ của Chủ tịch Kim Jong-un chiều qua liên tục đứng trên nóc khách sạn Melia để giám sát an ninh nơi ở của nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Bữa trưa chớp nhoáng của mật vụ Mỹ bên cổng khách sạn Metropole

Trong lúc chờ đợi cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un, mật vụ Mỹ đã có bữa trưa chớp nhoáng với những món ăn nhanh.

Người phụ nữ 2 lần giúp lãnh đạo Mỹ - Triều xích lại gần nhau

Bà Lee Yun-hyang đóng vai trò cầu nối giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2.

Nữ Thứ trưởng Triều Tiên đồng chủ trì họp báo lúc nửa đêm ở Melia là ai?

Cùng với Bộ trưởng Ngoại giao Triều Tiên, nữ Thứ trưởng Ngoại giao Choe Son-hui đã đồng chủ trì buổi họp báo lúc nửa đêm.

Bất ngờ hình ảnh chia tay sau đàm phán của ông Trump, ông Kim

Thư ký báo chí Nhà Trắng đăng tải hình ảnh hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên tươi cười chào tạm biệt sau cuộc gặp chiều ngày 28/2, khiến nhiều người lạc quan về tương lai đàm phán.

Triều Tiên tổ chức họp báo lúc nửa đêm ở khách sạn Melia

Cuộc họp báo diễn ra lúc nửa đêm tại khách sạn Melia, nơi Chủ tịch Kim Jong-un và đoàn Triều Tiên đang ở.

Mỹ-Triều không ra được tuyên bố chung: Đừng thất vọng

 Dưới góc nhìn của Phạm Vũ Thiều Quang, 17 tuổi, học sinh tú tài quốc tế năm cuối ở Thụy Điển, chúng ta không nên thất vọng về kết quả của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ -Triều mà ngược lại, có nhiều điều để hi vọng.

Những điều kỳ thú quanh "Quái thú" và xe bọc thép của Kim Jong Un trong những ngày ở Việt Nam

ictnews Ngoài kết quả của cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều giữa hai nhà lãnh đạo Kim Jong Un và Donald Trump vừa kết thúc, điều gây hứng thú với nhiều người Việt Nam chính là những siêu xe đã tháp tùng hai chính khách này. Đây chính là điều đặc biệt trong những ngày hai chiếc xe này theo chân Kim - Trump tại Việt Nam.

Tổng thống Trump lên Air Force One rời Nội Bài

Chiều 28/2, Tổng thống Trump rời khách sạn ra sân bay sau hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ông nhanh chóng lên chiếc chuyên cơ và vẫy chào tạm biệt.

3.000 phóng viên được miễn phí đi máy bay, ở khách sạn 5 sao

3.000 phóng viên đưa tin hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ được đi máy bay Vietnam Airlines chặng nội địa và được ở khu nghỉ dưỡng 5 sao của Vinpearl.

5 phóng viên quốc tế bỗng dưng nổi tiếng sau khi đến Hà Nội tác nghiệp

Đến Việt Nam đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, nhiều phóng viên quốc tế nhanh chóng được dân mạng chú ý bởi ngoại hình không thua kém diễn viên.

Hàng bún đậu cũng lên Facebook quảng bá ăn theo hội nghị Mỹ - Triều

ictnews Không chỉ các doanh nghiệp, thương hiệu công nghệ, trong những ngày Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên đang diễn ra tại Việt Nam, nhiều cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ như hàng bún đậu cũng tranh thủ lên Facebook quảng bá dịch vụ.

Thượng đỉnh Mỹ-Triều không có thỏa thuận: 'Làn sóng đỏ' chấn động khắp châu lục

  Các thị trường chứng khoán châu Á tụt giảm mạnh, chỉ số chứng khoán tương lai Mỹ cũng giảm nhanh sau khi cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều đã kết thúc một cách đột ngột và không có một thỏa thuận nào.

Xem trực tiếp Họp báo Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 15h chiều nay

ictnews Dự kiến lúc 15h chiều nay Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ tham gia họp báo kết quả Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên ở Hà Nội.