kinh doanh bất động sản

Cập nhập tin tức kinh doanh bất động sản

Sai lầm lớn ngay lần đầu đổ tiền vào nhà đất liều ‘ôm’ gánh lỗ nặng

Người mới bắt đầu kinh doanh bất động sản thường nghĩ mua đi bán lại nhà đất sẽ giàu có rất nhanh, lợi nhuận lớn. Đây là một ảo tưởng hết sức nguy hiểm khiến họ đối mặt nguy cơ thua lỗ, nợ ngập đầu.

‘Kiềng 3 chân’ trong mô hình kinh doanh mới của CapitaLand

CapitaLand ra mắt mô hình chuyển đổi kinh doanh mới “The Next 20” (TN20) nhân kỷ niệm 20 năm niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore. Mô hình này được xây dựng dựa trên ba nguyên lý cốt lõi: con người, tính bền vững và số hóa.

Giấc mơ kiến tạo không gian sống thông minh, thời thượng của Sunshine Construction

Là một trong những thương hiệu phát triển BĐS của Sunshine Group, Công ty CP xây dựng Sunshine Việt Nam (Sunshine Construction) đã cho ra đời những công trình ấn tượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân Việt.

Sai lầm khiến 80% khách hàng từ chối telesales bất động sản

Sử dụng team telesales (tiếp thị bán hàng qua điện thoại) là hoạt động quan trọng trong kính doanh BĐS. Tuy nhiên, thực tế cứ 10 nhân viên telesales, có tới 7 - 8 người chưa biết sử dụng điện thoại hợp lý để tối ưu hiệu quả.

Sai lầm thường gặp của doanh nghiệp BĐS khi khai thác dữ liệu khách hàng

“Đốt tiền” cho data khách mới, thờ ơ với nguồn data cũ là sai lầm của hầu hết công ty BĐS đang gặp phải trong việc khai thác data khách hàng khiến hiệu quả mang lại không như mong đợi.

Mua đất bằng uy tín, chưa giao tiền, 'sang tay' lãi ngay trăm triệu đồng

Có quan hệ tốt, uy tín lớn nên nhiều người đầu tư bất động sản bằng "nước bọt" cũng có lãi. Thậm chí, với tài sản vô hình đó, việc bán lại cũng rất nhanh chóng và dễ sinh lời.

Bất động sản triệu USD của Suzy

Không chỉ thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn cho thấy sự mát tay trong kinh doanh với những khoản đầu tư bất động sản có lãi.

Exim Premium tuyển dụng 100 nhân viên kinh doanh

Công ty Cổ phần Exim Premium đang tuyển dụng 100 nhân viên kinh doanh với mục tiêu trở thành đơn vị phân phối top đầu của thị trường BĐS TP.HCM năm 2021.   

Văn Phú - Invest lãi 26 tỷ trong quý II, tăng trưởng 33%

CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest (HOSE: VPI) vừa công bố BCTC hợp nhất quý II/2020 với lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 32% so cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh của VPI đã dương trở lại và dư nợ vay ngân hàng giảm.

Sau COVID-19, chủ nhà cho thuê 'hét' giá trở lại

Nhiều cửa hàng treo biển cho thuê trên các tuyến phố Hà Nội bắt đầu có khách sau nhiều tháng để không, nhiều người không ngần ngại "hét giá".

WeEstate trở thành tổng đại lý phân phối các dự án BĐS của Nam Long

Công ty TNHH Bất động sản WeEstate sẽ trở thành đối tác phát triển thị trường, tổng quản lý các đối tác phân phối mới cho các dự án BĐS của Tập đoàn Nam Long.

Nhà đầu tư lao đao với lướt cọc bất động sản

Lướt cọc bất động sản là phương thức mà giới đầu tư thường áp dụng nhằm thu về lợi nhuận khi vốn bỏ ra thấp hơn cả lướt sóng nhưng rủi ro cao.

Doanh nghiệp BĐS kinh doanh bết bát vì dịch Covid-19

 - Chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết các doanh nghiệp BĐS đều gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh những tháng đầu năm 2020, có trường hợp lợi nhuận giảm gần 99% so với cùng kỳ.

 

Những lưu ý khi mua lại khách sạn sang nhượng để tránh “tiền mất tật mang”

Để quá trình sang nhượng khách sạn diễn ra an toàn và suôn sẻ, nhà đầu tư cần nắm rõ các thủ tục sang nhượng theo quy định của pháp luật.

BĐS thương mại và cuộc tháo chạy của giới đầu tư giữa đại dịch Covid

Tthị trường BĐS đang chứng kiến kịch bản phổ biến là sụt giảm giao dịch và chững giá, đặc biệt là những bất động sản thương mại giá trị lớn.

Dự án nghỉ dưỡng 5 sao Mũi Né bán nhà trên đất thương mại, dịch vụ?

 - Chủ đầu tư báo cáo chưa giao dịch mua bán, chuyển nhượng BĐS cũng như chưa ký hợp đồng kinh doanh dịch vụ BĐS với đơn vị nào nhưng có phản ánh chủ đầu tư và đơn vị môi giới đã huy động vốn bằng nhiều hình thức. 

 

Người phụ nữ 'liều' mua kiot tầng 1, sau 3 năm trả hết nợ và thu lãi gấp đôi

Khi mua căn hộ để ở hoặc kinh doanh, nhiều gia đình trẻ thường sợ nợ nần mà lựa chọn căn giá rẻ, phù hợp với tình hình tài chính hiện có. Tuy nhiên, lời khuyên là đừng sợ nợ nần, bạn sẽ hưởng 'quả ngọt'.

Xuất hiện làn sóng rao bán “cắt lỗ” bất động sản do dịch Covid-19

Khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, thị trường bất động sản bắt đầu xuất hiện làn sóng chào bán “cắt lỗ” căn hộ chung cư, nhà đất, căn hộ condotel…

Căn hộ, nhà trọ cho thuê xoay xở ra sao trong mùa dịch Covid-19?

Để thu hút khách trong mùa dịch, nhiều chủ nhà đã có một số hướng đi riêng nhằm cải thiện tình trạng “ế ẩm” trong giai đoạn khó khăn này.

5 lời khuyên của chuyên gia giúp nhà đầu tư "sống khỏe" mùa Covid

“Mùa Covid 19”, các nhà đầu tư bất động sản muốn “sống khỏe” cần lưu ý những gì Liệu có còn cơ hội đầu tư ngắn hạn hoặc lướt sóng trong 6 -12 tháng tới