kinh doanh ô tô

Cập nhập tin tức kinh doanh ô tô

Dân ô tô nỗi sợ 'cô hồn': Showroom lạnh lẽo, khách lắc đầu bỏ đi

Tâm lý chờ đợi giá xe giảm nữa, cộng với tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) sắp đến khiến số lượng đơn đặt hàng các mẫu xe tiếp tục giảm. Phần lớn khách đến xem xe, khảo giá rồi bỏ đi, có ý chờ đợi giá thấp nữa.

Showroom ô tô lỗ nặng, ông chủ lo bán nhà trả nợ

Từ đầu năm tới nay, giá xe giảm mạnh khiến các đại lý bán lẻ ô tô, từ xe sang tới xe bình dân, đều xanh mặt lo đối phó với tình trạng thua lỗ, thậm chí phá sản và chuyển hướng kinh doanh.

Lắp thêm ghế vào xe ô tô VAN có bị phạt?

Ô tô VAN 2 ghế ngồi muốn lắp thêm 2 ghế sau để chở thêm người thì có bị phạt không?

Ô tô nhập hết thời giảm giá, xe nội địa giá rẻ tha hồ mua

Ô tô nhập khẩu sẽ khó có cơ hội tràn vào Việt Nam vì bị siết chặt, trong khi ô tô sản xuất lắp ráp trong nước được hưởng nhiều ưu đãi.

Dân Việt chạy ô tô 'made in Vietnam': Thời xe giá rẻ

Một loạt động thái chính sách gần đây được Bộ Công Thương soạn thảo cho thấy, Bộ Công Thương vẫn nuôi mộng làm công nghiệp ô tô.

Ô tô Van biển D: Méo mặt vì ế, dân buôn chết chìm

Hàng loạt mẫu ô tô mới thi nhau giảm giá cả trăm triệu đồng, khiến cho DN kinh doanh ô tô Van gặp không ít khó khăn. Các cửa hàng bán ô tô Van cho biết, họ đang trong tình cảnh ngồi chơi, không có khách hỏi mua.

Nhiều mẫu ô tô tiền tỷ bán tháo, 'chết yểu' vì không ai mua

Thua về thiết kế, tiện ích cộng thêm giá cả không cạnh tranh khiến các mẫu xe phải khai tử, lo giải phóng hàng tồn kho.

Kinh doanh xe nhập… thoáng quá: Nhà nhà rủ nhau buôn ô tô

Trong khi nhiều điều kiện liên quan đến nhập khẩu ô tô còn nhiều bất cập khiến cho cả DN nhập khẩu nhỏ lẻ và giới kinh doanh ô tô chính hãng nhập khẩu đều không hài lòng!

Dân nhập ô tô đối mặt khoản truy thu thuế trăm tỷ đồng

Nhiều doanh nghiệp nhập khẩu ô tô đang lo lắng về số tiền truy thu thuế lên tới vài tỷ, thậm chỉ cả trăm tỷ đồng.

Ô tô giá rẻ - Đừng mơ!

Lộ trình giảm thuế ô tô về 0% vào năm 2018 từ khu vực ASEAN đối với Việt Nam đã được công bố từ lâu. Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam hiện nay đều mong muốn mua được một chiếc xe nhập khẩu với giá rẻ.

Có nên chờ 2018 mua ô tô giá rẻ?

Mức giá xe ô tô nhập về trung bình chỉ 189 triệu đồng/chiếc, chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Dân Việt cuồng ô tô số 1 Asean, Thái Lan, Indo thua xa

Mặc dù năm 2016 thị trường ô tô vẫn đạt mức tăng trưởng cao, nhưng lợi nhuận của nhiều DN giảm mạnh nhất là với phân khúc xe tải.

Ô tô giá rẻ hết cửa vào Việt Nam?

Đưa sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ôtô trở thành ngành kinh doanh có điều kiện với mục đích bảo vệ ngành công nghiệp ô tô trong nước thì xe nhập khẩu giá rẻ sẽ khó có cửa tràn vào Việt Nam.

2017: Thuế hạ sâu, thời ôtô giảm giá đã đến?

Còn hơn 2 tháng nữa, bước sang 2017, thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ ASEAN về Việt Nam sẽ giảm xuống còn 30%.

Ông lớn thống trị thị trường: Đi ô tô ngày càng tốn kém?

Theo các đề xuất quy định mới, DN nhỏ sẽ khó 'có cửa' kinh doanh ô tô, cơ hội lớn đang để để các tập đoàn lớn thâu tóm thị trường. Nguy cơ xài xế hộp ngày càng tốn kém là thấy rõ.

Sửa luật, siết kinh doanh ô tô: Buôn bán xe hơi cần hạn chế?

Một số ý kiến đề nghị nâng cấp Thông tư 20 về nhập khẩu xe ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống thành Nghị định về điều kiện kinh doanh. Như vậy sẽ phải sửa Luật đầu tư, điều này có thể thực hiện?

5 năm bế tắc: Dân buôn ôtô nhập kêu thiệt trăm tỷ

5 năm qua, các doanh nghiệp (DN) nhập khẩu ô tô liên tục kêu ca về những khó khăn, bế tắc dẫn đến thiệt hại hàng trăm tỷ đồng vì 'giấy phép' con được quy định tại Thông tư 20 của Bộ Công Thương.

Chạm trán trùm lừa đảo Dũng 'thẹo' trên đất Mỹ

Giờ hành động đã đến, chiếc xe chạy đến đậu gần cửa chính ngôi nhà, V. xuống xe lao nhanh vào nhà Dũng "thẹo" khi cánh cửa chưa kịp đóng. Mọi chuyện xảy ra kịch tính còn hơn trong phim hành động của Hollywood.