kinh nghiệm

Cập nhập tin tức kinh nghiệm

5 bộ phận trên xe máy dễ hư hại nhất

Hãy là người lái xe thông thái với việc bảo dưỡng thường xuyên "ngựa sắt" của mình cùng một chút kinh nghiệm chăm sóc, bảo dưỡng bạn sẽ có những chuyến đi an toàn.

Kinh nghiệm bỏ túi đối với các bác tài sử dụng xe bán tải

Các dòng xe bán tải ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam với thiết kế, tiện nghi tiệm cận các dòng xe sedan. Để chiếc xe Pick-up của mình bền máy, kiệm xăng bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây.

Kinh nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho tài mới

Xe ô tô "ăn xăng, uống dầu" không chỉ quyết định từ động cơ, tải trọng mà còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng lái xe của bạn.

Những kiểu chi phí khiến bạn 'đốt tiền' trong chuyến du lịch

Đôi khi bạn vẫn thắc mắc, tại sao cùng du lịch một điểm nhưng chi phí chuyến đi của bạn lại nhiều hơn so với người khác. Điều cốt lõi ở đây chính là “bí quyết chi tiêu”.

Bí quyết chụp selfie cực đỉnh với Gear 360

Trào lưu chụp ảnh selfie 360 độ đang trở thành cơn sốt trên Facebook của giới trẻ Việt bởi các hiệu ứng chụp toàn cảnh độc đáo, lạ mắt. Để có những góc hình lạ, độc, dị với thiết bị này, bạn có thể sử dụng các mẹo sau.

Kinh nghiệm ‘chữa cháy’ khi đổ nhầm nhiên liệu cho ô tô

Vô tình đổ nhầm xăng vào máy dầu hay ngược lại khiến bạn "vò đầu bứt tai". Vậy làm thế nào để xử lý trong trường hợp "dở khóc dở cười" này?

Những kinh nghiệm 'khắc cốt ghi xương' dành cho tài xế mới

“Tài mới” thường bối rối mỗi khi cầm vô lăng và tỏ ra mất bình tĩnh khi lên xe. Vậy làm gì để khắc phục tình trạng trên một cách hiệu quả nhất?

Tại sao những người thông minh khó có tình yêu?

Những góc nhìn dưới đây sẽ lý giải vì sao những người thông minh thường khó tìm thấy cảm giác yêu đương với người khác.

Để cưa được soái ca, bạn gái phải có 10 phẩm chất này!

Có được những phẩm chất này, các cô gái sẽ dễ dàng làm rung động trái tim của chàng trai mình để ý.

Con gái 15 tuổi có thai và cách xử trí tuyệt vời của người mẹ

Tôi là mẹ của cô bé mà tôi sắp kể dưới đây. Con bé là học sinh lớp 9, ngoan ngoãn, lễ phép và có hơi già dặn.

Kinh nghiệm đi xe máy an toàn trong mưa bão

Đội mũ bảo hiểm, giữ khoảng cách an toàn, đi chậm, quan sát kỹ... là những kinh nghiệm nằm lòng khi đi xe máy trong trời mưa bão.

Học 4 bước này, từ môi giới “quèn” sẽ trở thành “sát thủ”

Bán bất động sản là một quá trình gồm nhiều mắt xích kỹ năng kết hợp lại. Kết quả doanh số bán hàng của bạn tương xứng với mắt xích kỹ năng mà bạn đang yếu nhất.

Kinh nghiệm mua nhà với 80 triệu, chuyển nhà chục lần của bà mẹ 2 con

Với số vốn ít ỏi chưa đầy trăm triệu, chị Hà đã sở hữu căn nhà đầu tiên một cách đầy ly kỳ.

Chuyện tình dục: Học từ sách vở hay kinh nghiệm?

Có nhiều cặp vợ chồng thấy thỏa mãn khi thực hiện và làm theo chỉ dẫn của sách vở, có những người lại đạt được khoái cảm từ chính những kinh nghiệm được đúc rút sau mỗi lần gặp gỡ...

Giới buôn xe bật mí kinh nghiệm chọn mua ôtô cũ “ngon bổ rẻ”

Nếu thiếu kinh nghiệm chọn mua xe và bị hấp dẫn bởi mức giá bán, rất có thể bạn sẽ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi mua một chiếc xe ôtô cũ giá rẻ không đảm bảo chất lượng.

Kinh nghiệm dành cho người chạy xe tay ga

Bí quyết để giữ chiếc xe tay ga bền đẹp và không tiêu tốn nhiên liệu rất đơn giản được gói trọn trong 6 lời khuyên hữu ích dưới đây

Kinh nghiệm du lịch Phnom Penh 2 ngày với 1 triệu đồng

Nếu bạn đang dự định du lịch nước ngoài, nhưng lại không quá dư dả về tài chính, không có nhiều thời gian, Phnom Penh là một lựa chọn đúng đắn.

'Tài già' bật mí kinh nghiệm đề-pa lên dốc xe số sàn

Đề-pa lên dốc là một trong những phần thi khó nhằn nhất khi thi sát hạch lái xe ô tô số sàn. Với một số thí sinh “non tay”, thì bài vượt dốc là một cơn ác mộng vì rất dễ bị đánh trượt.

Vì sao Việt Nam ngày càng nhiều 'em bé tuổi 30'?

Sự áp đặt của người lớn đôi khi sẽ chỉ kìm hãm tư duy độc lập của người trẻ, và đó là lý do của thế hệ “những em bé tuổi 30”.

Phụ nữ đi taxi đêm một mình hãy nhớ những điều này

Mới đây câu chuyện của nạn nhân Phạm Thị Oanh (Đại học Sư phạm Huế) khi làm nhiệm vụ tại kỳ thi THPT quốc gia ở Hà Tĩnh bị giết, vứt xác, cướp tài sản khi đi taxi khiến nhiều người lo lắng, bất an.