Kog'Maw

Cập nhập tin tức Kog'Maw

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/11

(GameSao.vn) – Khung viền và biểu tượng của phần thưởng Mùa 2015; nhiều vị tướng và trang bị được cân bằng sức mạnh; lộ diện con mắt “đá cuội”…sẽ là những thông tin không thể bỏ qua cuối ngày 03/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 30/10

(GameSao.vn) – Trang phục Sivir Vinh Quang xuất hiện cùng rất rất nhiều những thay đổi vào giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ là những tin tức của ngày 30/10 mà người chơi không thể bỏ qua.

[LMHT] Toàn bộ những thay đổi quan trọng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải

(GameSao.vn) – Chi tiết những thay đổi quan trọng về các xạ thủ, trang bị và bảng bổ trợ liên quan…ở giai đoạn Tiền Mùa Giải.

[LMHT] Top 10 vị tướng ‘nhộn’ nhất khi chơi ARAM

(GameSao.vn) – Nidalee, Sona, Kog’Maw, Lux cùng nhiều cái tên nữa chắc chắn sẽ không thể nằm ngoài danh sách của các fan ARAM.

[LMHT] Đánh giá các vị tướng được chơi thử miễn phí trong tuần (04/8 – 10/8)

(GameSao.vn) – Ở Tuần 28 của Mùa 2015 này, người chơi LMHT sẽ được trải nghiệm một vị tướng mới cực kỳ thú vị, Tahm Kench…

[LMHT] Hướng dẫn cách chơi cơ bản Tahm Kench

(GameSao.vn) – Vị tướng mới toanh của LMHT là Tahm Kench thích hợp nhất ở vị trí hỗ trợ nhưng cũng chẳng phải dạng vừa khi được đi solo đường trên với bộ kỹ năng cực đa dụng của mình.

[LMHT] 5 dự đoán về xu hướng của người chơi ở phiên bản 5.12

(GameSao.vn) – Sự xuất hiện của Phù Phép: Cổ Kiếm cùng những điều chỉnh nhằm tăng sức mạnh cho Elise và Galio liệu có làm thay đổi cách chơi LMHT của nhiều người ở phiên bản 5.12?

[LMHT] LCS Mùa Xuân 2015: Những sự lựa chọn tướng sáng tạo

(GameSao.vn) – Những sự lựa chọn độc và “dị” như bộ đôi Gnarvan, Nidalee đi rừng hay Kennen hỗ trợ đã và đang đem đến cho người hâm mộ một giải đấu LCS cực kỳ hấp dẫn.

[LMHT] Top 1 rank Hàn Quốc - DefTnT thích chơi tướng gì?

(GameSao) - Đứng vững ở vị trí số 1 rank LMHT máy chủ Hàn Quốc nhiều ngày liền, Deft - cựu xạ thủ của Samsung Blue đang sử dụng những vị tướng nào để làm mưa làm gió tại chính quê hương của mình khi anh đã chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển Trung Quốc.

[LMHT] Điểm mặt 3 người chơi hàng đầu rank Hàn Quốc

(GameSao) - GameSao sẽ cùng quý độc giả điểm mặt 3 người chơi hiện tại đang dẫn đầu về điểm số trong bậc thách đấu đoàn LMHT máy chủ Hàn Quốc - nơi diễn ra những cuộc chiến đỉnh cao nhất trên thế giới, và bất kỳ ai gặp vận 'đen' cũng có khả năng rớt hạng sau một đêm.