ký ức

Cập nhập tin tức ký ức

Game thùng và ký ức tuổi thơ của game thủ 8x

(GameSao) - Trước thời điểm game online thống trị thị trường, trước cả giai đoạn game mạng LAN khuấy đảo các phòng máy, đã từng có một thời, đông đảo game thủ thế hệ 8X “quên ăn, quên ngủ” với những chiếc thùng chơi game, với những tên tuổi lừng lẫy như Street Fighter, King of Fighters, Tekken.

Ký ức kinh hoàng của con tin thoát khỏi tay IS

Những kẻ bắt cóc đánh vào hai bàn chân họ cho đến khi họ không thể bước đi nổi, vặn răng nạn nhân, gây ngạt bằng túi bóng và giật điện.

(Clip) Tuổi thơ của bạn sẽ gắn liền với những trò chơi 4 nút tuyệt vời này

Những tựa game vô cùng nổi tiếng trên hệ máy NES (4 nút) đã từng làm mưa làm gió cả một thời kỳ và trở nên bất diệt trong lòng game thủ.

Ký ức kinh hoàng của con tin IS về 'điệu tango ác quỷ'

Phóng viên ảnh Đan Mạch Daniel Rye kể rằng một trong những cai tù canh giữ con tin chính là kẻ trùm đầu nói trong các video hành quyết của IS.

Những thứ giản dị sẽ làm bạn cay mắt khi nhớ về tuổi thơ

(GameSao) - Nếu từng là một 8x, 9x đời đầu thì chắc chắn bạn sẽ có một tuổi thơ đẹp cùng với những điều cũ kỹ và giản dị nhất mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể tìm lại được nữa.

Ký ức kinh hoàng khi chồng bị sát hại bên con gái nhỏ

Thấy chồng và con gái 3 tuổi mãi không về, người vợ sốt ruột đi tìm thì phát hiện chồng nằm bất động bên đường, cạnh đó là con gái nhỏ đang khóc thét vì sợ hãi.

Người phụ nữ nhan sắc bị người tình truy sát

Nhắc lại chuyện cũ, chị T. ứa nước mắt khi nhớ về thời khắc bị “chồng hờ” cầm hung khí truy sát. Đắng cay hơn, gã đàn ông này còn điên cuồng đổ xăng đồi thiêu sống chị T. cùng đứa con gái của mình.

Cảm xúc tuổi thơ trong trẻo ùa về với bộ ảnh “Yahoo – một thời để nhớ”

(GameSao) - Bộ ảnh sau về Yahoo của tác giả có nick name I-Sketch sẽ làm bạn một lần nữa sống lại với Yahoo - "điều kì diệu" đã gắn bó với mỗi người chúng ta một thời và giờ chỉ còn lại trong ký ức.

Ký ức của một bác sĩ bị tiêm máu nhiễm HIV vào người

Trong lúc các chiến sĩ công an chưa kịp định thần, đối tượng nghiện hút chồm qua bàn giật xi lanh máu vừa xét nghiệm có HIV bơm thẳng vào tay bác sĩ Hà. 

Những ký ức tuổi thơ đẹp nhất trong cuộc đời

(GameSao) - Tuổi thơ là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người mà ai cũng mong muốn được quay về dù chỉ 1 lần.

Nếu tìm được 7 Viên Ngọc Rồng trong Dragon Ball bạn sẽ ước điều gì?

Nếu 7 Viên Ngọc Rồng trong truyện Dragon Ball là có thực, nếu như mình gom đủ được chúng, triệu hồi được Rồng thần thì mình nên ước điều gì ta?

Thời “vui vẻ, tưng bừng” của giới game thủ ở quán net nay còn đâu?

Ở thời điểm hiện tại, các quán net tập trung vào làm lợi nhuận thay vì tạo niềm vui cho giới game thủ Việt Nam.

Những bộ phim hoạt hình dài tập đi liền ký ức tuối thơ của game thủ

(GameSao) - Ngoài game là một phần không thể thiếu thì ký ức tuổi thơ của mỗi game thủ còn gắn liền những bộ phim hoạt hình dài tập với những hình ảnh không thể nào quên.

Game và ký ức tuổi thơ “dữ dội” ngày ấy

(GameSao) – Những trò chơi điện tử giản dị ngày ấy vẫn còn sống mãi trong ký ức của chúng tôi – những thế hệ game thủ đầu tiên.

Nao lòng theo câu hát Tình Trong Thiên Hạ của game thủ VLTK

(GameSao) - Là ca khúc chủ đề khi tựa game lão làng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ra mắt phiên bản Tình Trong Thiên Hạ, bài hát cùng tên đã đưa người nghe trở về một thời ăn, ngủ, say mê cùng thế giới võ lâm kỳ ảo.

Bộ ảnh trắng đen tuyệt đẹp đánh thức ký ức tuổi thơ

Phong cảnh Ba Lan đẹp tuyệt qua những cánh đồng, tắm sông câu cá, khiến người xem gợi nhớ tuổi thơ làng quê Việt.

Bài Rap Viết Về Những Ký Ức Tuổi Thơ Đáng Nhớ

Ký ức tuổi thơ của bạn liệu có nằm trọn trong bản rap này ko?

5 hiểu lầm khủng khiếp về chơi game

Bên cạnh những vị phụ huynh sẵn sàng mở rộng cửa với việc chơi game của con cái thì vẫn còn rất rất nhiều người vẫn giữ mãi những định kiến về trò chơi điện tử.