La Liga

Cập nhập tin tức La Liga

Jules Kounde: Tôi đến Barca để vươn lên đỉnh cao

Jules Kounde hạnh phúc trong lễ ra mắt Barca, tuyên bố anh đến Nou Camp vì Xavi và giấc mơ vươn lên đỉnh cao bóng đá thế giới.

Barca tậu Jules Kounde: Đến lúc Xavi đi săn danh hiệu

Sau nhiều ồn ào, Barca đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde, một mảnh ghép quan trọng để Xavi xây dựng đội ngũ chiến thắng.

Real Madrid: Những mảnh ghép để thống trị bóng đá châu Âu

Real Madrid hiểu rõ hạn chế của mình trong tham vọng thống trị bóng đá châu Âu, với nhiệm vụ bảo vệ La Liga và Champions League, nên Rudiger và Tchouameni xuất hiện.

Real Madrid ấn định thời điểm chiêu mộ Son Heung Min

Real Madrid đang lên kế hoạch tăng cường chất lượng bóng đá cũng như phát triển giá trị thương mại với mục tiêu Son Heung Min.

Luka Modric: Trái tim của Real Madrid

Trước ngưỡng cửa tuổi 37, Luka Modric đang chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 11 khoác áo Real Madrid với tầm quan trọng hầu như không thể thay thế.

Barca có Raphinha: Bệ phóng của tham vọng

Barca hoàn tất chuyển nhượng Raphinha, sau khi đánh bại Chelsea, giúp cho HLV Xavi Hernandez có mảnh ghép quan trọng hướng đến tham vọng cạnh tranh La Liga cũng như Champions League.

Barca bế tắc Lewandowski: Tương lai bất ổn ở Nou Camp

Barca bế tắc chuyển nhượng Lewandowski, vẫn chưa thể gia hạn với viên ngọc Gavi, khiến tương lai đội chủ sân Nou Camp đầy bất ổn.

Real Madrid ‘thưởng’ lớn cho Benzema

Karim Benzema chuẩn bị đặt bút ký gia hạn Real Madrid mà sẽ giữ anh chơi bóng ở Bernabeu thêm 2 năm nữa.

Real Madrid chính thức nổ ‘bom tấn’ Tchouameni

Gã khổng lồ La Liga, Real Madrid công bố hoàn tất thượng vụ Aurelien Tchouameni từ AS Roma, với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Marcelo nghẹn ngào chia tay Real Madrid

Marcelo xúc động đến bật khóc trong những khoảnh khắc cuối cùng đầy vinh quang và đáng nhớ cùng Real Madrid ở Bernabeu.

Dẹp Mbappe, Real Madrid nổ ‘bom tấn’ Tchouameni

Real Madrid dẹp cú sốc Kylian Mbappe, chuẩn bị công bố ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco.

Ronald Araujo gục xuống sân phải đi cấp cứu khiến Barca sợ hãi

Sân Nou Camp trải qua những giây phút sợ hãi khi Ronald Araujo gục xuống sân sau pha va chạm với Gavi trong trận Barca 3-1 Celta Vigo.

Ancelotti giữ quân đá chung kết Cúp C1, tuyên bố khiến Atletico nóng mặt

HLV Carlo Ancelotti cất các trụ cột ở derby Madrid, tuyên bố không cần điểm trước Atletico để giữ sức đá chung kết Cúp C1 với Liverpool.

Mbappe thất vọng Real Madrid vì ưu đãi kém hơn Ronaldo

Kylian Mbappe được cho thất vọng Real Madrid vì không cho anh điều khoản ưu tiên đặc biệt, mà cũng chỉ có quyền lợi như Ronaldo.

Pique tiết lộ lý do không cưới Shakira dù bên nhau 12 năm

Trung vệ Barca, Pique lái ‘máy bay’ – ca sĩ nổi tiếng Shakira nhiều hơn 10 tuổi, gắn bó với nhau từ 2011 nhưng không có ý định kết hôn.

Atletico vs Real Madrid: Derby không khoan nhượng

Atletico vs Real Madrid hứa hẹn cuộc cuộc chiến không khoan nhượng, trong trận derby giữa nhà cựu vô địch và tân vương ở vòng 35 La Liga.

Carlo Ancelotti: Chiến thắng của quyền lực mềm

Carlo Ancelotti là huấn luyện viên lớn tuổi nhất giành chức vô địch La Liga cùng Real Madrid, thâu tóm 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, nhờ kịch bản hoàn toàn về con người và những quyết định thực dụng.

Carlo Ancelotti: Người nông dân đáng kính

Carlo Ancelotti, một trong những HLV thành công nhất lịch sử bóng đá, chưa bao giờ chối bỏ nguồn gốc nông dân và ông luôn được kính trọng ở bất kỳ nơi nào mình dừng chân.

Benzema dữ dội thế này, không ai có thể ‘cướp’ Quả bóng vàng nữa

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez tuyên bố, năm nay BTC chắc chắn phải trao Quả bóng vàng cho Karim Benzema, không ai có thể ‘cướp’ nữa. Góc nhìn của bạn Gia Tuệ (Nha Trang).

Real Madrid vô địch La Liga: Những trái tim rực lửa

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, sau khi vượt qua Espanyol 4-0, trong mùa giải họ hoàn toàn áp đảo với những trái tim rực ngọn lửa đam mê.