Lạc trôi

Cập nhập tin tức Lạc trôi

Thú vị với tựa game mobile ăn theo trào lưu Lạc Trôi

(GameSao.vn) - Gameplay Lạc Trôi quen thuộc như game hứng trứng mà ngày trước có thể bạn đã chơi qua nhưng đồ họa đã được "chế" theo phong cách "lạc" trôi. Việc của bạn khi chơi tựa gMO Lạc Trôi này chỉ là chạm vào màn hình, điều khiển củ lạc qua trái, phải để ăn các vật phẩm trên màn hình.,trong khi di chuyển hãy lưu ý tránh bom và gạch đá.

'Lạc trôi' phiên bản acoustic khiến giới trẻ thích thú

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ cover. Trong đó, bản cover của Thế Phương VBK được người nghe đánh giá cao.

Khi "Lạc Trôi" cũng bị cuốn theo phong trào ảnh chế của dân mạng

(GameSao.vn) - Ngay sau khi ra mắt MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng, cư dân mạng được dịp trổ tài chế ảnh thỏa thích và đầy sức sáng tạo đến không ngờ.

Hóa ra đây là những nguồn cảm hứng bất tận của Lạc Trôi

(GameSao.vn) - So sánh Sơn Tùng với các sản phẩm nước ngoài dường như đã thành 'truyền thống' của netizen mỗi khi anh chàng ra MV mới.

Sơn Tùng M-TP ngạo nghễ trên ngai vàng mà vẫn cô đơn tột cùng trong MV ‘Lạc trôi’

(GameSao.vn) - Sau nhiều ngày chờ đợi, "bom tấn" từ Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành.

Sơn Tùng M-TP lạ chưa từng thấy trong MV cổ trang 'Lạc trôi'

Nếu MV Chúng ta không thuộc về nhau làm mưa làm gió V-pop năm qua thì Lạc Trôi chính là dự án âm nhạc được trông chờ nhất năm nay của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP hóa thân thành mỹ nam cổ trang trong MV ma mị nhất sự nghiệp

(GameSao.vn) - Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ sau khi chia tay Quang Huy đã chính thức được tung ra vào 0h00 ngày 17/12.