làm giàu

Cập nhập tin tức làm giàu

Startup Việt Nam – nhiều nhưng đã đủ?

Việt Nam đang trở thành một “quốc gia khởi nghiệp” với những con số ấn tượng về cả số lượng và mật độ startup (Công ty khởi nghiệp). 

Trùm nuôi dế và giấc mơ bim bim dế, thực phẩm chức năng dế

Từ một thợ sửa xe máy kiếm mỗi ngày vài chục ngàn đồng chạy gạo từng bữa, từ khi “bén duyên” với con dế, anh Út Dũng kiếm tiền tỷ mỗi năm. Và bây giờ anh đang ấp ủ kế hoạch “bột dế” Việt Nam.

Quy tắc 6 chiếc lọ giúp bạn không bao giờ cháy túi

6 chiếc lọ thần kỳ này sẽ giúp bạn "bước đầu tiên" vào thế giới của những người luôn có tiền.

Nhận quả đắng vì ôm mộng đổi đời khi yêu quý bà

Bà chủ hứa như đinh đóng cột rằng tôi cứ tận tâm với bà, gì chứ nhà lầu, xe hơi, giàu sang phú quý bà thừa sức lo cho tôi miễn là tôi đừng bỏ bà cô đơn!

Bỏ lương 20 triệu/tháng về quê chăn dê thu 10 tỷ/năm

Hiện trang trại chăn nuôi dê núi của anh Phạm Văn Hưng (Lâm Đồng) làm giàu gần 10 tỷ đồng/năm sau hơn 3 năm phát triển.

Bố chồng Hà Tăng nói chuyện xài hàng hiệu

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói vợ chồng ông cũng như các con chỉ mặc đồ hiệu đắt tiền khi đi sự kiện, vì đó là yêu cầu của ngành kinh doanh này. Còn ăn mặc thường ngày thì như thế nào miễn thoải mái, lịch sự là được.

Nữ tỷ phú “hủi” và hành trình cứu người

Tôi gặp lại bà sau 20 năm, khi lần đầu tiên tôi viết về bà, một tỷ phú nông dân vươn lên từ “đáy xã hội” theo đúng nghĩa của từ này.

Bí thư Thăng: ‘cho mỗi hộ vay 300 - 400 triệu để nuôi yến”

Ngày 25/12, ông Đinh La Thăng Bí thư Thành ủy TP.HCM cùng đoàn công tác của Thành ủy đã có buổi làm việc tại huyện Cần Giờ về tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.

10 quy tắc vàng có thể giúp bạn thành triệu phú

Đầu tư nhiều nơi, sống trong hoặc dưới khả năng, chơi với những người thành công... là những quy tắc bạn cần áp dụng nếu muốn giàu có.

Bí quyết bán hàng online lợi nhuận khủng mà đối thủ không muốn bạn biết

Đa số các hình thức bán hàng online đều là tự phát mà không hề qua đào tạo. Chỉ cần một trong những bí quyết sau sẽ giúp bạn nhanh chóng làm giàu.

Tiền không mua được hạnh phúc: Tư duy khiến bạn mãi nghèo

Những tư duy cổ hủ, sai lầm khiến rất nhiều người không thể bước ra khỏi cái bóng nghèo khó của mình để làm giàu, trở nên giàu có. Bạn có tư duy này?

Có 2 triệu làm vốn, 9x Quảng Ninh bỏ túi 100 triệu/tháng

Khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi 2 triệu đồng, Lưu Hoàn Mỹ đã gặt hái được nhiều thành công với thu nhập khủng.

Học ngành gì để trở thành triệu phú?

Theo nghiên cứu mới đây của tạp chí Spear's và công ty tư vấn WealthInsight, những triệu phú trên thế giới, có một điểm chung phổ biến là đều có bằng thạc sỹ.

Tậu biệt thự nhờ kinh doanh trà đá, bán xôi... vỉa hè

Những gánh hàng nhỏ và có phần sơ sài trên vỉa hè, ít ai biết có thể làm giàu từ kinh doanh vỉa hè đem lại thu nhập tiền triệu mỗi ngày.

'Hái' ra cả trăm triệu/tháng nhờ kinh doanh bún đậu mắm tôm

Người Hà Nội có câu: "Muốn ăn ngon là phải vào ngõ". Có lẽ vì thế mà rất nhiều người làm giàu nhờ kinh doanh bún đậu mắm tôm.

Người cha nghèo và bài học đắt giá về sự giàu có

Clip mang tên "Giàu có là gì?" sẽ giúp bạn suy nghĩ lại về định nghĩa giàu-nghèo, và sự quan trọng của tình cảm gia đình.

Từ nhân viên quèn thành nữ đại gia nhờ đi khắp thế giới

Từ một nhân viên làm công ăn lương, một người phụ nữ ở Mỹ đã xây dựng được công ty riêng nhờ việc thăm thú khắp nơi trên thế giới.

'Mỗi lần xem tivi, thấy ai quá khó khăn là tôi lại ghi địa chỉ rồi hôm sau tới thăm hỏi họ'

Từ đôi bàn tay trắng, chị Trần Thị Loan, 57 tuổi (ngụ tại ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã vươn lên làm giàu bằng nghề bán tạp hóa, từ đó giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn xung quanh mình.

Triết lý kinh doanh gắn với tên tuổi tỷ phú Việt

Đi cùng với khối tài sản khổng lồ, các đại gia Việt luôn có những phát ngôn "để đời". Có những phát ngôn trở thành biệt danh của họ.

Muốn giàu phải bỏ ngay 11 thói quen này!

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, người giàu không bao giờ dành thời gian cho những thói quen thường ngày như những người nghèo.