làm việc

Cập nhập tin tức làm việc

Lặng người phát hiện chiếc điện thoại lạ trong ngăn kéo của chồng

Hóa ra, đây mới là lý do chồng tôi đêm nào cũng làm việc tới tận khuya. Anh ấy đã mua hẳn một chiếc điện thoại, một chiếc sim mới mà tôi không biết.

Rủ nhau khỏa thân ở nơi làm việc mà không biết ngượng

Khi Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko kêu gọi người dân nước này "cởi quần áo và làm việc tới khi đổ mồ hôi", ông có lý do đưa ra lời kêu gọi đầy cảm xúc đó.

Bài học về sếp vùi dập nhân viên

Câu chuyện về 5 chú khỉ và 1 nải chuối dưới đây tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại ẩn chứa những bài học, hiện tượng xảy ra trong cuộc sống đôi khi khiến chúng ta phải giật mình.

Nhân viên ngân hàng không nên làm việc quá 30 tuổi

Nhân viên ngân hàng nói chung chỉ nên làm tới năm 30 tuổi và sau đó chuyển việc bởi lúc này bạn đã tích lũy cho mình được vốn kiến thức nền tảng đủ lớn để có thể tự lập nghiệp.

Làm ngân hàng: Trong chán, ngoài thèm?

Lương cao chót vót nhưng thời gian cho cá nhân lại hạn hẹp, luôn phải đối mặt với chỉ tiêu “khủng”, chưa kể rủi ro lúc nào cũng rình rập khiến nhiều người làm trong ngân hàng muốn bỏ nghề.

“Đại học là học đại”, nỗi ớn lạnh nhân sự “bằng đỏ”

Cái vòng luẩn quẩn "đại học là học đại" như vòng kim cô xiết hẹp dần lại tương lai của không chỉ nhiều bạn trẻ mà còn của đất nước. Nhưng giờ đây sự nghiệt ngã của cuộc sống buộc chúng ta phản tỉnh. 

"Tôi không biết có nên bỏ nước Pháp về Việt Nam?"

Chị VanLinh sống tại Pháp 13 năm đang đau đầu với lựa chọn có nên trở về Việt Nam sinh sống?

Bà cụ 100 tuổi vẫn làm việc 11 giờ/ngày: 'Tôi sẽ tiếp tục làm việc cho tới khi không thể đi được nữa'

Hãy đi ra ngoài và làm một điều gì đó đi. Ra khỏi nhà và làm việc. Có rất nhiều người già hiện nghỉ hưu khi còn quá trẻ. Tôi không nghĩ mọi người nên ngồi không và chẳng làm gì cả, điều đó thật tốn thời gian.

Công nhân thu nhập 7.000 USD/năm: Chuyện có thật Việt Nam

Thu nhập trung bình của công nhân tại doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam thuộc mức cao và tăng liên tiếp trong 2 năm trở lại đây khiến doanh nghiệp Nhật không khỏi lo lắng.

Vì sao bạn đừng bao giờ nên ngủ gật khi làm việc?

Trò chơi khăm đầy hài hước của một văn phòng khi phát hiện một nhân viên đang ngủ gật trong giờ làm việc đã khiến người xem cười đến sái quai hàm.

10 phút mỗi sáng giúp bạn có ngày làm việc hiệu quả

Những việc làm tưởng chừng đơn giản chỉ trong 10' đầu ngày lại giúp công việc của bạn có kế hoạch rõ ràng, hiệu quả và tích cực hơn rất nhiều.

Chuyến thăm đặc biệt trở lại Thủ đô gió ngàn

Ngày 12 và 13/12, đoàn công tác của Bộ TT&TT cùng UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng QH đã thăm, làm việc tại Thái Nguyên và Tuyên Quang.

Nhân viên năng suất làm gì trong 10 phút đầu tiên tới công sở?

Những nhân viên làm việc hiệu quả biết rằng 10 phút đầu tiên có thể quyết định hiệu quả làm việc của cả ngày hôm đó. Vì thế, họ dành thời gian để làm những việc nhỏ nhưng quan trọng dưới đây.

9 cách đơn giản để xả stress mà không cần rời khỏi bàn làm việc

Thay vì phải đi gặp bác sỹ về mọi vấn đề về sức khỏe, hãy chủ động xả stress bằng cách thả lỏng và chăm sóc bản thân đúng cách.

Công an làm việc với Otofun về clip tố CSGT đánh người

Nguồn tin riêng cho biết, khi xuất hiện video clip tố bị CSGT đánh hội đồng tại khu vực đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Công an thành phố Hà Nội đã mời nhóm quản trị diễn đàn Otofun để làm rõ một số nội dung.

Tại sao thói quen làm việc 8 giờ một ngày đã 'lỗi thời'?

Làm việc 8 giờ mỗi ngày là quy định được rất nhiều công ty trên thế giới áp dụng. Tuy nhiên, liệu thói quen này có còn hiệu quả trong xã hội hiện đại ngày na

DN tuyển gái xinh để chơi với nhân viên nam

Một số công ty về công nghệ ở Trung Quốc đang gây nên cuộc tranh cãi nảy lửa trên truyền thông khi tuyển hàng loạt cô gái xinh chỉ để nói chuyện, chơi bóng bàn, mua đồ ăn sáng cho các nhân viên nam.

Những động tác thể dục đơn giản bạn có thể tập tại bàn làm việc

Có một số động tác thể dục đơn giản giúp bạn đốt cháy calo ngay tại bàn làm việc và việc của bạn là chỉ cần dành ra 5-10 phút để chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Đừng sang Nhật theo trào lưu

 Cách đây không lâu tôi có đọc một bài báo mạng viết về “ Nên đi du học hay đi xuất khẩu lao động Nhật”. Bài báo đặt ra một câu hỏi mà vài năm gần đây có lẽ nhiều bạn trẻ muốn sang Nhật kiếm tiền đều cân nhắc.

VietNamNet phải mạnh về nội dung, hiện đại về công nghệ

Báo VietNamNet không chỉ cần làm tốt về nội dung mà còn phải hiện đại về công nghệ và hạ tầng kỹ thuật, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng khẳng định tại buổi làm việc của Ban Công tác Ipv6 Quốc gia với Báo VietNamNet, sáng nay, 22/7.