làm việc từ xa

Cập nhập tin tức làm việc từ xa

Tổng đài CSKH đã có lột xác như thế nào? Liệu bạn có biết 5 điều sau

Tổng đài CSKH thường được biết đến là một văn phòng kín với các tổng đài viên ngồi theo cabin và trao đổi với khách hàng theo kịch bản định sẵn. Tổng đài CSKH đã chuyển đổi rất nhiều với sự trợ giúp của các giải pháp tự động hóa.

Hậu Covid-19, nhiều nhân viên Google không muốn ngày ngày đi làm

Google đang cân nhắc các phương án làm việc lâu dài cho nhân viên khi hầu hết bày tỏ họ không muốn quay lại văn phòng toàn thời gian.

Hậu Covid-19, nhiều nhân viên Google không muốn ngày ngày đi làm

Google đang cân nhắc các phương án làm việc lâu dài cho nhân viên khi hầu hết bày tỏ họ không muốn quay lại văn phòng toàn thời gian.

Thị thực du mục kỹ thuật số hấp dẫn lao động nước ngoài

Khi xu hướng “làm việc từ xa” trở nên phổ biến vì đại dịch, một số quốc gia đã đưa ra nhiều loại thị thực hấp dẫn nhằm thu hút nhân lực nước ngoài đến sống và làm việc.

10 điểm hạn chế nên tính đến khi chọn làm việc từ xa

Nhiều chuyên gia đã dự đoán hình thức làm việc từ xa có khả năng sẽ trở thành xu hướng của tương lai, đi kèm với nhiều thay đổi lớn trong công việc.

 

8 nghề khả thi dành cho người thích làm việc ở nhà

Tiếp thị qua thư điện tử, làm phim quảng cáo, viết tự do… là những gợi ý nghề nghiệp hấp dẫn dành cho những người thích ngồi nhà làm việc.

7 tiện ích Chrome hữu ích khi làm việc ở nhà

Làm việc ở nhà đã trở nên phổ biến hơn nhờ Covid-19. Để tránh phân tâm và tăng hiệu quả, bạn có thể sử dụng 8 tiện ích mở rộng miễn phí trên trình duyệt Google Chrome.

Nhân viên Facebook làm ở nhà đến tháng 7/2021, được cấp thêm 1.000 USD

Facebook gia hạn chính sách làm việc ở nhà đến tháng 7/2021. Đây là ông lớn công nghệ mới nhất cam kết cho nhân viên làm việc từ xa vì dịch Covid-19.

 

Chế độ làm việc linh hoạt - xu thế thời đại 4.0

Theo CareerBuilder.vn, nhiều công ty quan niệm rằng chế độ làm việc linh hoạt chỉ có lợi cho người lao động trẻ tuổi. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu gần đây, nhân viên thuộc mọi lứa tuổi, ngành nghề đều mong muốn áp dụng chế độ làm việc linh hoạt.

Hình ảnh đáng sợ của con người sau 25 năm làm việc tại nhà

Nếu không có chế độ đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần, người làm việc tại nhà sẽ gặp nhiều bệnh sau 25 năm nữa.

Bí quyết quản lý nhân viên từ xa

CareerBuilder.vn chia sẻ một số gợi ý về cách quản lý làm việc từ xa hiệu quả mà vẫn mang lại cảm giác dễ chịu cho cả nhân viên lẫn cấp trên.

Doanh nghiệp nhỏ vẫn chưa chú trọng bảo mật

Trong giai đoạn tái thiết kinh doanh, nhiều doanh nghiệp nhỏ đang xem bảo mật là thứ yếu.

Viber tung tính năng gọi video nhóm lên đến 20 người, không giới hạn thời lượng

Cuộc gọi nhóm của Viber không bị giới hạn về thời lượng và có thể mở rộng lên tới 20 thành viên.

Nhiều hãng công nghệ muốn biến làm việc từ xa trở thành trạng thái bình thường mới

Dịch bệnh đã buộc nhiều công ty áp dụng giải pháp làm việc từ xa. Đối với một số doanh nghiệp, việc chuyển đổi này vẫn tiếp tục ngay cả khi các lệnh giãn cách xã hội được dỡ bỏ.

Facebook theo đuổi văn hóa làm việc từ xa vĩnh viễn

CEO Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ theo đuổi làm việc từ xa ngay cả khi quy định giãn cách xã hội vì dịch bệnh được dỡ bỏ.

Facebook theo đuổi văn hóa làm việc từ xa vĩnh viễn

CEO Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ theo đuổi làm việc từ xa ngay cả khi quy định giãn cách xã hội vì dịch bệnh được dỡ bỏ.

Làm việc phân tán cho phép doanh nghiệp “đánh cá trên cả đại dương”

 - Ông Lưu Tiến Thành, CEO TechEvo, quản trị viên cộng đồng Vietnam Remote Workforce cho rằng mô hình làm việc phân tán là cách hiệu quả để vận hành một công ty Bởi lẽ, một công ty làm việc phân tán có thể “đánh cá trên cả đại dương”.

CEO TechEvo: Làm việc phân tán cho phép doanh nghiệp “đánh cá trên cả đại dương”

Ông Lưu Tiến Thành, CEO TechEvo, quản trị viên cộng đồng Vietnam Remote Workforce cho rằng mô hình làm việc phân tán là cách hiệu quả để vận hành một công ty Bởi lẽ, một công ty làm việc phân tán có thể “đánh cá trên cả đại dương”.

Cung cấp miễn phí 24 khóa học online về an ninh mạng đến hết năm 2020

Từ nay đến hết năm 2020, hãng bảo mật Fortinet mở cung cấp miễn phí 24 khóa học nâng cao về an ninh mạng. Trước Fortinet, nhiều đơn vị cũng đã cung cấp miễn phí các công cụ, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp làm việc online an toàn.

24 khóa học online miễn phí về nâng cao an ninh mạng

Từ nay đến hết năm 2020, hãng bảo mật Fortinet mở cung cấp miễn phí 24 khóa học nâng cao về an ninh mạng.