làm vườn

Cập nhập tin tức làm vườn

Trai Hà thành trồng dưa hấu, dưa leo, dưa lưới "khủng" tại nhà

Trong vòng 1 năm, chàng trai trẻ đất Hà thành đã gây dựng thành công mô hình vườn - ao -chuồng tại chính “mảnh đất” nằm giữa lòng Thủ đô.

Vườn hoa đáng mơ ước của mẹ Việt trên đất Mỹ

Khu vườn ngập tràn màu xanh cây cỏ và thoang thoảng dịu nhẹ hương hoa lá trên đất Mỹ được nàng dâu Việt chăm chỉ tận tâm chăm sóc, vun trồng mỗi ngày.

Vườn rau, quả cực "đã mắt" của các mẹ Việt ở trời Tây

Ở xứ Tây nhưng những rau củ đặc trưng tại Việt Nam như bầu bí, mướp, rau muống…vẫn lên xanh mơn mởn nhờ sự khéo léo, chăm chỉ của những người Việt nơi đây.

Những mẹo nhỏ giúp khu vườn của nhà bạn trở nên hoàn hảo

Dù cho bạn chỉ sở hữu một không gian hạn chế, vẫn có 8 mẹo nhỏ khiến cho khu vườn nhỏ của bạn hoàn hảo để tạo cảnh quan cho ngôi nhà.

Sở thích làm vườn của Trúc Nhân bị "lật tẩy" qua MV Thật Bất Ngờ

(GameSao) - Được tung ra chưa lâu, MV Thật Bất Ngờ của Trúc Nhân liên tục gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Còn đối với người xem, MV này đã vô tình tiết lộ những thói quen cực độc của chàng ca sĩ cá tính này.

Xem khu vườn xanh ngát trên mái chung cư khiến hàng xóm nổi giận

Chủ nhà có thể uống trà giữa vườn hoa đẹp rực rỡ, đủ rau ăn quanh năm, nhưng hàng xóm phàn nàn nhà bị dột.

Vườn 'thượng uyển' bí mật lưng trời của đại gia Hà Nội

Hàng hàng chục gốc hồng Pháp, thuê người bắt sâu bằng tay, chỉ trồng các loại cây nhập khẩu cao cấp,... đó là những khu vườn đắt đỏ của các gia đình ngay giữa Hà Nội.

Những ngôi nhà vườn đẹp như trong mơ khiến bạn không thể bỏ lỡ

Không ai có thể nghĩ rằng những phòng kho hay garage cũ giữa vườn lại trở thành một ngôi nhà vườn xinh xắn và lãng mạn đến vậy.

Trang trí vườn nhỏ xinh bằng đá đẹp mắt

 Đá không chỉ được dùng trong xây dựng, mà còn được dùng rất nhiều trong trang trí vườn tược. Cùng bắt tay vào làm những thứ xinh yêu từ đá nào!

2 cách trồng hành lá siêu đơn giản đủ ăn cho cả gia đình

 Hành là loại cây được sử dụng thường xuyên trong các món ăn. Bạn nghĩ sao khi trong bếp của mình luôn có sẵn loại cây này để bạn có thể lấy dùng khi cần thiết.

No mắt ngắm những kiểu thiết kế sân vườn đẹp mãn nhãn

 Thiết kế sân vườn đẹp, lãng mạn, ấn tượng là nhu cầu của nhiều người. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng sáng tạo dưới đây.

Mẹo nhỏ biến ban công buồn tẻ thành khu vườn sống động

 Những ý tưởng khơi gợi cảm hứng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm tự tin bắt tay vào cải tạo khu vực ban công buồn tẻ của nhà mình thành khu vườn sinh động.

Ngất ngây với những khu vườn xinh xắn trước hiên nhà

Nếu bạn may mắn có được khoảng sân trước cửa nhà thì hãy lên kế hoạch để thiết kế một khu vườn nhỏ cho gia đình mình.