lan đột biến

Cập nhập tin tức lan đột biến

Vỡ trận phi điệp đột biến: Dự báo trước

Các dòng Phi điệp đột biến từng làm mưa làm gió đang được rao bán với giá rẻ khiến nhiều chủ vườn đang đứng trước nguy cơ ôm nợ.

Cặp anh em 'lan đột biến' tậu luôn 2 siêu xe trong 1 tháng: Từ cuộc xiết nợ lấy từng cây lan đến cơ ngơi bạc tỷ

Nhờ đam mê và nhiều năm bám trụ, gây dựng vườn lan thừa kế từ người cha, những người anh em ruột đã có sự thành công nhất định, sở hữu khối tài sản bạc tỷ và nhiều siêu xe đắt tiền.

Choáng ngợp trước vườn lan đột biến 80 tỷ ở Cần Thơ

Tại TP.Cần Thơ xuất hiện 2 vườn lan đột biến với nhiều giống lan quý hiếm khiến nhiều người phải trầm trồ. Bằng niềm đam mê mãnh liệt, họ đã gặp gỡ nhau để thành lập nên vườn lan đột biến với trị giá lên tới khoảng 80 tỉ đồng…

Bỏ chuỗi cửa hàng Viettel lương tháng 50 triệu, 8X tỉnh Lâm Đồng về trồng giàn phong lan đột biến trị giá 30 tỷ đồng

DANVIET.VN được biết, anh Đàm Văn Cường (37 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã bỏ kinh doanh chuỗi 6 cửa hàng Viettel để về đầu tư và chăm sóc giàn phong lan đột biến trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Ám ảnh lan đột biến

Chơi lan là một thú vui tao nhã, nhẹ nhàng, quý phái, tuy nhiên không ít kẻ đã trục lợi từ thú chơi này. 

Thương vụ lan đột biến 200 tỷ đồng chấn động dân chơi đất Việt

Trong năm 2020, nhiều thương vụ mua bán, chuyển nhượng lan đột biến thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi những giò lan được niêm yết giá kỷ lục, từ vài tỷ đồng đến hàng chục, hàng trăm tỷ đồng, khiến nhiều người sửng sốt.

Xôn xao vụ chuyển nhượng lan đột biến Phi điệp Hồng Hạ Vân trị giá 5,5 tỷ đồng

DANVIET.VN đã kiểm chứng 1 vụ sang nhượng, mua bán hoa lan rừng dòng Phi điệp đột biến vừa diễn ra ở tỉnh Sơn la. Đó là 1 thương vụ giao dịch hoa lan đột biến Hồng Hạ Vân có 1 không 2 tại huyện Sông Mã.

Bỏ gần 1 tỷ mua lan đột biến, 4 người nhận cái kết đắng

Chi số tiền gần 1 tỉ đồng để mua hoa lan đột biến, khi chăm sóc thì phát hiện chỉ là lan thường, người bán bỏ đi mất tích nên 4 người nhẹ dạ rủ nhau đến công an trình báo.

Lan đột biến và cú lừa tiền tỷ dịp cuối năm

Những ngày giáp tết nhu cầu mua lan trưng tết tăng cao, và thú chơi lan đột biến gene đang trở thành trào lưu thời thượng của nhiều người chơi lan khá giả, giàu có.

Lan đột biến Vĩnh Khang rao giá 50 tỷ trên Facebook và màn so găng lan var từ Bắc chí Nam

Lan đột biến Vĩnh Khang này vẫn chưa phải là chậu var đắt nhất được các nhà vườn phát giá trên mạng xã hội.

Lặng ngắm giàn lan đột biến 'khủng' được làm từ 30 tấn thép trên sân thượng

Giàn lan được làm từ đầu năm nay, sau 5 tháng mới hoàn thành, tổng hết 30 tấn sắt, thép được chia làm 3 tầng với sức chứa khoảng 3000 chậu lan.

'Dậy sóng' với màn giao dịch dàn hoa lan đột biến trị giá 200 tỷ

Sáng nay, một thương vụ chuyển nhượng lan đột biến của một đại gia ngành lan ở Hòa Bình gây xôn xao vì quy tụ nhiều cái tên đáng chú ý.

Lừa tiền tỷ bằng lan đột biến HO giả

Trước nhu cầu của người chơi lan và giá trị kinh tế mà lan đột biến mang lại khiến không ít đối tượng đã lợi dụng để thực hiện các chiêu trò lừa đảo.

Trái đắng lan phi điệp đột biến: Giá giảm sâu

Nhiều nhà vườn đầu tư vào lan phi điệp đột biến đang đua nhau bán cắt lỗ sau khoảng thời gian thị trường trầm lắng.

Hiếm có ở Việt Nam, chiếc sập đá quý vàng óng nặng 7 tấn

Bên cạnh những chiếc giường, sập bằng gỗ quý, nhiều đại gia còn sưu tầm phản, sập bằng đá tự nhiên. Chiếc sập đá canxit của đại gia Hà Nội được đánh giá là một trong những khối ngọc tự nhiên lớn, đường vân đẹp hiếm có ở Việt Nam.

Vườn lan đột biến 'hoành tráng' bất ngờ, thân cây lan đột biến to như ngón tay cái

Phải thân lắm một số chủ vườn mới giữ xích chó, mở khóa cho vào xem 1-2 giò đột biến khẳng khiu như cái đũa nên tôi choáng váng khi thấy 700 giò một lúc.

Lần đầu tiên tìm thấy hoa lan Hoàng Thảo Thạch Hộc Tía đột biến ở vực thẳm

Lan phi điệp đột biến có rất nhiều chủng loại nhưng dòng lan Hoàng Thảo Thạch Hộc Tía rất hiếm. Một người ở Lào Cai đã may mắn sở hữu, đang trong quá trình nhân giống.

Vườn lan gần 20.000 cây: Tài sản hàng chục tỷ của tay chơi Sài Thành

Năm 2009, việc kinh doanh vật liệu xây dựng của vợ anh Chiến liên tục thua lỗ và phải đóng cửa. Đúng lúc đó, một người bạn đến nhà anh chơi, thấy mấy cây lan cho hoa đẹp đã khuyên nên khởi nghiệp lại từ loại cây này.

Coi chừng ‘đột tử’ vì lan đột biến

Dù lan đột biến số lượng ít và đẹp nhưng giá cũng chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu, chứ không có chuyện cả chục tỷ đồng.

Cơn sốt lan đột biến và thú chơi tiền tỷ: Cẩn trọng khi đầu tư vào lan Var

Nhiều người cho rằng, giá lan Var tiền tỷ như hiện nay chỉ là giá ảo, chủ nhà vườn tự làm giá với nhau chứ giá trị thực của loài hoa này không cao đến vậy.