Lan Ngọc

Cập nhập tin tức Lan Ngọc

​Lan Ngọc, Kỳ Duyên say đắm hotboy quảng cáo Đông Kha

Vượt qua 6 chàng trai, Đông Kha sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vũ đạo điêu luyện đã chinh phục hơn 200 cô gái và giành chiến thắng trong chương trình Quý ông đại chiến.

Minh Luân ức chế khi thấy Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim

Nam diễn viên tức giận trên trang cá nhân khi chia sẻ một bài báo với hình ảnh Lan Ngọc cùng Chi Dân nắm tay nhau đi xem phim. Tuy nhiên vì không muốn bạn gái cũ khó xử, anh quyết định xóa đi.

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

"Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?", Lan Ngọc 'doạ' Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp.

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận tin làm đám hỏi với Minh Luân

Nữ diễn viên ‘Cô ba Sài Gòn’ lên tiếng phủ nhận thông tin làm đám hỏi với diễn viên Minh Luân ở Đồng Tháp vào chiều ngày 19/12.

Lan Ngọc cùng Diễm My diện loạt trang phục đậm chất Giáng sinh

Sau Cô ba Sài Gòn, Lan Ngọc cùng Diễm My rất thân thiết, cả hai diện loạt trang phục đậm chất lễ hội Giáng sinh và Năm mới.

Trang phục không bao giờ được lên sóng của MC Hoài Anh

Đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ được thấy hình ảnh năng động của MC Hoài Anh. Thay vì trang phục áo dài khi lên sóng, cô chọn quần jeans và áo len khi xuất hiện bên đàn chị Tạ Bích Loan.

Mặc áo len mùa đông tôn dáng như Thanh Hằng, Minh Hằng

Đầu đông này là thời điểm tuyệt vời để diện những chiếc áo len ấm áp và sành điệu. Lưu Hương Giang, Thanh Hằng, Minh Hằng đều có cách riêng của mình để kết hợp thành những bộ trang phục đón gió mùa vừa thời trang vừa tôn dáng.

Những cảnh phim ám ảnh Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà

Được công chúng yêu mến nhờ đời tư trong sạch, miễn nhiễm scandal nhưng Hà Tăng, Diễm My và Lan Ngọc đều không ngần ngại trút bỏ xiêm y thực hiện các cảnh quay nóng bỏng.

Trang phục gây bất ngờ của Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương

Lần đầu tiên tham dự một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã ghi điểm trong lòng công chúng với bộ đầm xuyên thấu khoe ba vòng chuẩn mực. Cựu đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ diện áo dài nền nã đón Tổng thống Pháp.

Dàn mỹ nam tranh nhau làm 'soái ca' trong phim của Lan Ngọc

Sự xuất hiện liên tiếp, ấn tượng và rất bí ẩn của 4 trai đẹp Lâm Vinh Hải, Trần Tuấn Lương, Quang Sự và Hiếu Nguyễn khiến nhiều khán giả tò mò.

Chuyện Ngô Thanh Vân bước qua mặc cảm để làm 'Tấm Cám'

Ngô Thanh Vân đã dám bước qua ranh giới của sự "mặc cảm" để kể lại câu chuyện "Tấm Cấm" theo cách "quốc tế" nhất có thể.

Bạn gái Cường đô la khác lạ trong trailer 'Tấm Cám'

Mỹ nhân 'vạn người mê' Hạ Vi chít khăn mỏ quạ, mặc áo yếm với tạo hình cổ trang trong trailer phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Lan Ngọc: Bạn gái Cường Đô La trong sáng và diễn tốt

Nữ diễn viên dành nhiều lời khen cho cô gái nổi tiếng sau những tấm ảnh úp mở về chuyện tình cảm với chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Diễn viên Vừa đi vừa khóc nói: "Vi rất hợp với vai Tấm. Vi trong phim rất đẹp, sáng. "

Quang Đăng thân thiết với Lan Ngọc như cặp tình nhân mới

Tối 18/7, Quang Đăng, Lan Ngọc, Diễm My 9X cùng tham gia đêm nhạc nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Mùa Hè Xanh do trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

Lý Nhã Kỳ nấp sau rèm, Phi Thanh Vân khoe nhẫn khủng

Lý Nhã Kỳ tựa rèm thẫn thờ, Phi Thanh Vân khoe nhẫn khủng, Lan Ngọc quấn lô, Bình Minh hội ngộ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh... là những ảnh hot của Sao Việt trên facebook tuần qua.

Lan Ngọc trả vé số độc đắc 9 tỉ cho vợ chồng Dustin Nguyễn

  Đây là một chi tiết trong phim 'Trúng số' của đạo diễn Dustin Nguyễn lấy cảm hứng từ câu chuyện lạ có thật trong đời thường.

Dàn sao YAN thích thú với TOUCH

(GameSao) - Thông tin CMN Online sẽ hợp tác cùng Yan để mở rộng sàn nhảy Touch không chỉ làm các gamer của Touch hào hứng mà ngay cả các nhân vật “hot” của Yan cũng háo hức để trải nghiệm trò chơi này.