làng game

Cập nhập tin tức làng game

Tại sao game thủ thích cày game ban đêm?

Có khá nhiều bạn trẻ thắc mắc, không hiểu sao game thủ lại thích chơi game vào ban đêm. Bài viết này sẽ giúp giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn.

Ngành công nghiệp game tăng trưởng nhanh gấp 4 lần kinh tế Mỹ

(Gamesao) - Tỉ lệ tăng trưởng thực tế của ngành công nghiệp game Hoa Kỳ trung bình đạt 9.7% trong thời điểm từ 2009-2012. Trong khi con số này của toàn bộ nền kinh tế Mỹ chỉ là 2.4%.

Hành trình trở thành gã khổng lồ làng game của Asiasoft

(GameSao) - Chúng ta hãy cùng tìm hiểu hành trình từ một công ty phân phối đồ chơi giáo dục cho trẻ em trở thành một công ty game lớn nhất nhì Đông Nam Á của Asiasoft.

Có đáng để chi tiền cho những bộ trang phục trong game online hay không?

(GameSao) - Có thể nói đối với những trò chơi free-to-play hiện nay, việc cho ra mắt những mẫu skin thời trang để người chơi sưu tập chính là hướng kinh doanh tốt nhất của các nhà phát triển và phát hành.

Lý do các nhân vật nữ ít xuất hiện trong game bắn súng

(GameSao) - Những "bóng hồng" trên mặt trận luôn là một thứ gì đó thu hút đối với cánh mày râu.

Game thủ Việt vẫn cố gắng vào game khi DOTA 2 bảo trì server SEA

(GameSao) - Như vậy theo kế hoạch chỉ còn 3 ngày nữa Valve sẽ hoàn tất việc bảo trì toàn bộ server SEA (20.10 – 23.10) và các game thủ DOTA 2 tại Việt Nam nói riêng, server SEA nói chung sẽ hoàn toàn yên tâm khi tình trạng giật, lag trong game được giảm đáng kể.

Kỳ 2: Linh Miu - Từ tiểu thư trong sáng làng phim đến hotgirl ngực khủng làng Game

(GameSao) - Tham gia showbiz sớm, nhưng cái tên Linh Miu chỉ chính thức nổi lên trong khoảng thời gian từ 2012 đến nay nhờ chịu "cởi" trong số lượng lớn các bộ ảnh, clip quảng cáo game nổi tiếng như Ải Mỹ Nhân, Tiểu Lý Phi Đao, ...

6 kiểu phản ứng thường thấy của game thủ khi thua

(GameSao) - Bạn có từng rơi vào trường hợp nào trong những phản ứng dưới đây?

Những ưu điểm của game thủ Việt mà không phải ai cũng nhận ra

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường chỉ quen với các thói xấu của game thủ Việt, từ việc không có ý thức, thích phá hoại game, đến việc chỉ chăm chăm đến hack, cheat, hay thậm chí là thói văng tục, chửi bậy tràn lan. Tuy nhiên, những thói xấu đó chỉ đúng với một bộ phận game thủ Việt còn trẻ, thiếu ý thức.

Kỳ 1: Elly Trần và con đường 'nổi lên nhờ ngực' trong làng game Việt và thế giới

(GameSao) - Từ một cô gái vô danh, chỉ với việc khoe vòng 1 tại cuộc thi miss game, Elly Trần đã phủ sóng tên tuổi không chỉ ở làng game Việt mà còn ở cả những thị trường lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan...

Game online Việt cần "Khai thác mỏ vàng từ nông thôn"

Việc “khai thác mỏ vàng từ nông thôn” này là xu hướng chiến lược kinh doanh mới của các NPH game Việt cần hướng tới. Đây cũng là chiến thuật kinh doanh có tên “thẩm thấu ngược” mới mà không mới trên thị trường game Việt.

Thực trạng chai lỳ cảm xúc tại làng game Việt

Không thể phủ nhận một sự thật ngày game thủ ngày nay không còn nhiều hứng thú với game online như trước.

5 điều làm nên một tựa game thành công

Hãy cùng điểm lại những điều cần thiết giúp cho một tựa game có thể giành được thành công rực rỡ.

Dạy học qua video game

Nhà sản xuất game nổi tiếng người Anh về hưu Ian Livingstone đã chính thức nộp hồ sơ thành lập một trường học, trong đó những bài học được xây dựng từ video game.

Người Nhật Bản dần chán game console

Có vẻ như cả ngành game Nhật Bản đang trong quá trình chuyển mình và tái sinh lại theo một hình dạng mới để có thể tiếp tục phát triển theo xu thế, nhưng chắc chắn rằng niềm đam mê của người Nhật Bản đối với game console đã không còn như trước.

Làng game Việt và những cuộc chiến khốc liệt ở mảng PC

Việc Xạ Chiến (Microvolts) được tận 2 NPH ở Việt Nam thông báo phát hành độc quyền khiến làng game một lần nữa xao động.

Dùng ảnh sex quảng cáo game trên web phim "lậu" - sai phạm kép của NPH game

Các trang phim đăng nhiều quảng cáo nhiều game online, trong đó một số quảng cáo dùng những hình ảnh hở hang và lời quảng cáo dung tục.

6 game cần tránh chơi trước mặt các bậc phụ huynh

(GameSao) - Các bậc phụ huynh chắc chắn khó chấp nhận nổi khi con mình chơi những game như Dead Rising, GTA, Dead Or Alive: Xtreme Beach Volleyball…vì nó chứa nhiều những nội dung người lớn hoặc bạo lực.

Lý do nào khiến game thủ Gunbound thích làm “Gà” trên iPhone?

(GameSao) - “Giữa một rừng sản phẩm nối tiếp thương hiệu huyền thoại Gunbound trên mobile, rất nhiều người đã lựa chọn iGà làm miền đất “quẩy gió” riêng trên chiếc Iphone thời thượng của mình.”

3 lý do để tin Kiếm Tung sẽ thay đổi bộ mặt làng game Việt

(GameSao) - Lý do nào để tin rằng webgame 3D Kiếm Tung có khả năng thay đổi bộ mặt làng game Việt?