lãng mạn

Cập nhập tin tức lãng mạn

Nghệ thuật dùng nước hoa

Có những người đến rồi đi nhưng hương thơm vẫn còn lưu lại. Có những người cả đời đi tìm mãi một mùi hương mà mình đã từng lay động, xao xuyến…Rất có thể, hương thơm ấy, mùi hương ấy đến từ một loại nước hoa yêu thích của bạn. 

Clip kỷ niệm một năm yêu nhau lãng mạn của cặp 9X Sơn La

 Clip thực hiện tại Tam Đảo, bằng flycam, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Nguyễn Hoàng Tuấn và Vũ Huyền Linh nhân dịp kỷ niệm một năm gắn bó bên nhau.

Tan chảy với những bức ảnh đính hôn cực lãng mạn

Những bức ảnh đính hôn dưới đây có thể khiến trái tim bạn "tan chảy" vì sự lãng mạn của các cặp đôi

Nisekoi: - Anime lãng mạn hài hước đậm chất harem học đường

(GameSao) - Bộ anime này là phần nối tiếp theo phần thứ nhất đã được trình chiếu trong năm 2014, khán giả sẽ tiếp tục dõi theo cuộc sống hài hước và vô cùng đáng yêu của các nhân vật Ichigo Raku, Kirisaki Chitoge, Onodera Kosaki, Maiko Shū.

Những bức ảnh tuyệt đẹp về Hà Nội - Huế - Đà Nẵng - Sài Gòn vào năm 1979

Những khung ảnh đầy cảm xúc đã gợi nhớ một phần tuổi thơ của nhiều người ở mọi miền đất nước.

Dùng máy bay vẽ tình yêu lên trời

 Máy bay chở cặp đôi mới cưới là phi công và tiếp viên của hãng hàng không Malta bay thành hình hai trái tim lồng vào nhau quanh hòn đảo trên biển Địa Trung Hải.

Toàn cảnh đám cưới trong game đầy lãng mạn của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

(GameSao) - Vào 10h00 ngày 11/04/2015, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức “nên vợ - nên chồng” tại lễ đường iGà.

Bộ ảnh cưới "Lặng lẽ Sa Pa" đẹp đến nao lòng

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Sa Pa của Thành Đạt và Thùy Linh khiến người xem say đắm bởi khung cảnh bình dị và hoang sơ của núi rừng.

Một ngày theo chân “Người đàn bà chua ngoa nhất màn ảnh Việt“

Dù đã 70 tuổi nhưng ít ai biết rằng, ngoài đời, diễn viên Ngọc Tuyết là một phụ nữ có tâm hồn trẻ trung, lãng mạn, ngọt ngào.

Cảm động chàng trai cầu hôn bạn gái suốt 365 ngày

 Jennifer Kessel đã nhận được món quà sinh nhật lớn nhất trong cuộc đời, khi cô phát hiện ra rằng bạn trai Dean Smith đã cầu hôn cô mỗi ngày mà cô không hay biết.

10 địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất thế giới

 Trang web bán vé trực tuyến FloridaTix.com đã dựa vào các video, clip cưới được đăng tải trên mạng xã hội Youtube từ năm 2005 đến nay để tìm ra những địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất thế giới.

Gợi ý 10 trải nghiệm lãng mạn tại Hà Nội dịp 8/3

 Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3, phụ nữ rạng rỡ chờ đợi điều tuyệt vời từ nửa kia dành tặng. Vậy nên đưa nàng đi đâu trong chuyến du lịch Hà Nội để hâm nóng lại tình yêu lãng mạn?

Những nụ hôn không phải đặc quyền của giới trẻ

 Những bức ảnh đẹp cho thấy tình yêu và những nụ hôn ngọt ngào không thuộc sở hữu độc quyền của người trẻ.

Chuyện tình 8 năm yêu chậm, hôn sâu… rơi dép, đổ cả xe máy

Tình yêu có thể thay đổi cả một con người. Và sự quan tâm, hi sinh, chấp nhận thay đổi của những người đang yêu sẽ luôn làm trái tim đối phương tan chảy trong hạnh phúc.

Clip cưới siêu lãng mạn của cặp đôi 9X

 Với những cảnh quay đầy lãng mạn được tỉ mỉ tới từng chi tiết, cặp đôi 9x đã khiến rất nhiều người phải ghen tị với đoạn clip cưới của họ.

5 điểm cà phê Đà Lạt cực lãng mạn cho Valentine

Bạn đã có kế hoạch cùng người yêu lên thăm Đà Lạt mùa Valentine nhưng chưa biết sẽ tham quan những đâu? Mách bạn 5 địa chỉ cà phê cực kỳ lãng mạn cho buổi hẹn hò ở phố núi.

Những cách tỏ tình theo kiểu...Orc trong Warcraft

Có vẻ hơi kinh dị nhưng nhìn chung thì những tay Orc vai u thịt bắp này đã chứng tỏ bản thân cũng sở hữu chút lãn mạng hiếm thấy.

10 cách để bạn và chồng có buổi "hẹn hò" lãng mạn ngay tại nhà

Những mách nhỏ cho các cặp vợ chồng để có một buổi tối hẹn hò tại nhà hoàn hảo.

Những bức ảnh cưới lãng mạn nhất thế giới

 Hội các thợ chụp ảnh cưới quốc tế (ISPWP) vừa tiến hành trao thưởng hàng năm và công bố những bức ảnh cưới đẹp nhất, lãng mạn nhất của năm.

Màn cầu hôn ấn tượng gây xôn xao châu Á

Màn cầu hôn tại sân bay của một chàng trai dành cho người bạn gái yêu 13 năm của mình đã thu hút sự chú ý không chỉ của người dân Singapore mà còn cả với giới trẻ châu Á.