Lê Hùng Dũng

Cập nhập tin tức Lê Hùng Dũng

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đang ở đâu?

Ông Lê Hùng Dũng vẫn chính danh trên cương vị Chủ tịch VFF, nhưng việc lèo lái con thuyền bóng đá Việt Nam thực tế phụ thuộc vào cấp phó.

VFF có thể “tái hôn” với HLV Phan Thanh Hùng

Nhà cầm quân vừa rời ghế HLV trưởng HN.T&T đứng trước cơ hội “tái hôn” với VFF ở vị trí thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Hiện VFF đã đưa HLV Phan Thanh Hùng vào tầm ngắm để đàm phán hợp đồng.

Bầu Đức từ chối lên thay nếu ông Lê Hùng Dũng rút lui

Thông tin từ một số thành viên BCH VFF, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đề đạt nguyện vọng rút lui vì sức khỏe không đảm bảo.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của HLV Miura

Mặc dù U23 VN không gây ấn tượng nhiều trong khoảng thời gian HLV Miura dẫn dắt nhưng vị HLV người Nhật Bản đã khiến người hâm mộ phải tiếc nuối vì sự chuyên nghiệp và khát vọng chiến thắng mỗi khi dẫn dắt học trò thi đấu.

VFF quyết định sa thải HLV Miura

Tương lai của ông thầy người Nhật đã được xác định khi BCH VFF đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm trước 2 tháng.

VFF tổ chức hội nghị bất thường và bom sẽ nổ?

Ít nhất sẽ có 2 vấn đề mà các thành viên của BCH LĐBĐ Việt Nam sẽ được đưa ra để chất vấn các Ủy viên thường trực của tổ chức xã hội nghề nghiệp này trong hội nghị đột xuất vào sáng 28/1 tại TP.HCM.

Lãnh đạo VFF: Có đoàn kết đâu mà...mất!

Câu chuyện nóng nhất của thể thao những ngày qua là nhiều lãnh đạo VFF đăng đàn "đấu tố" nhau trên mặt báo. 

VFF đánh giá: U23 Việt Nam thất bại vì...đối thủ mạnh quá!

 Trách nhiệm của HLV Miura đã được TTK VFF Lê Hoài Anh khôn khéo chuyền cho Chủ tịch Lê Hùng Dũng...

Ông Lê Hùng Dũng bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn sai nguyên tắc

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã rất bất ngờ với việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phân công ông Trần Quốc Tuấn bằng văn bản làm Phó Chủ tịch thường trực VFF. Đây là điều chưa từng xảy ra và cũng không có trong điều lệ.

Quan chức VFF không lo bị tố nhận hối lộ lên FIFA

Sau khi Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an (C45) đã có kết luận chính thức về vụ 2 quan chức VFF bị tố nhận hối lộ, vụ việc vẫn chưa dừng lại.

VFF không sa thải HLV Miura

Lãnh đạo VFF cho biết, đội tuyển U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho nhiệm vụ rất nặng nề tại vòng chung kết U23 châu Á, nên vấn đề chấm dứt hợp đồng với HLV Miura sẽ chưa được xem xét ở thời điểm này.

Ông Lê Hùng Dũng đủ sức khoẻ, quyết bám trụ VFF

Trong cuộc trao đổi với báo chí sau khi Đại hội thường niên VFF kết thúc chiều nay, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có đủ sức khoẻ để tiếp tục làm tốt công việc của mình.

Chủ tịch VFF thất hứa với bầu Trường: Miệng quan...

Đội bóng đất cố đô Hoa Lư của bầu Trường gần như chắc chắn sẽ không tham dự V-League mùa 2017 sau khi BCH VFF đã chốt lại vấn đề này vào chiều 25/12.

Ghế Chủ tịch VFF khó thay chủ

Ngày mai, đại hội thường niên VFF sẽ diễn ra tại Hà Nội. Một trong những vấn đề "nóng" nhất tại các đại hội là nhân sự, nhưng gần như chắc chắn sẽ không có bất ngờ lần này.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng "nổ" như bầu Đức?

Ông Lê Hùng Dũng từng tuyên bố: "Tôi là Phó Chủ tịch tài chính thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Người vượt tôi chỉ có thể là bầu Đức".

Cuộc cờ buồn của ông Lê Hùng Dũng

Những ngày này, ông Lê Hùng Dũng ít xuất hiện. Dù không còn ở Eximbank nhưng diễn biến mới ở đây cho thấy cuộc cờ buồn của Eximbank và chính đại gia này.

Ông Lê Hùng Dũng bị bắt là tin đồn ác ý

 Những tin đồn về ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Eximbank - bị bắt và Eximbank bị kiểm soát đặc biệt bị phủ nhận.

Dính vào Sacombank: Eximbank tuột dốc?

Nổi như cồn với vai trò chủ lực trong vụ thâu tóm Sacombank, rồi những đồn đoán về việc sáp nhập với NamAbank... gắn liền với lộ trình đi xuống của Eximbank.