Lê Phước Vũ

Cập nhập tin tức Lê Phước Vũ

Đại gia lên núi ở ẩn, vợ hô bán tất tay tài sản thu tiền tươi

 DN của ông Lê Phước Vũ ghi nhận những kết quả ấn tượng với doanh thu và lợi nhuận tăng vọt. Cổ phiếu cũng tăng gấp hơn 2 lần trong một thời gian ngắn. Đây cũng là lúc vợ ông Vũ đăng ký bán toàn bộ cổ phiếu nắm giữ.

Xuống tay 700 tỷ, con trai chủ tịch mới 'chào sới' đã thu lãi đậm

Những thương vụ mua cổ phiếu của các quý tử nhà giàu đã thu về cho họ thêm một khoản tiền lớn sau khi chốt lời.

Báo vui thắng đậm mùa đại dịch, đại gia Quảng Nam nhận trái đắng riêng mình

Doanh nghiệp của ông Lê Phước Vũ ghi nhận những kết quả ấn tượng, vượt trên tình trạng u ám chung do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, thị trường chung khiến cú mua vào của đại gia Quảng Nam vẫn ghi nhận lỗ.

Né đại dịch từ Trung Quốc, đại gia Quảng Nam ăn may cú lớn đầu năm

Cổ phiếu của ông Lê Phước Vũ tăng khá mạnh trở lại sau khi đại gia gốc Quảng Nam mua vào một lượng lớn cổ phiếu và doanh nghiệp tôn hàng đầu Việt Nam được cho là không bị ảnh hưởng từ dịch bệnh tại Trung Quốc.

Lên núi ở ẩn, đại gia Lê Phước Vũ thỉnh thoảng làm vụ trăm tỷ

Doanh nghiệp của ông Lê Phước Vũ đã qua thời khó khăn chưa từng có nhưng cổ phiếu vẫn đứng ở mức thấp. Ông trùm ngành tôn quyết định mua cổ phiếu sau thương vụ lãi đậm trong năm 2017.

Bầu Đức chìm 900 tỷ trong lũ, nhà Cường đôla hưởng 3 triệu USD bồi thường

Doanh nghiệp của các đại gia như bầu Đức, Lê Viêt Hải, Nguyễn Bá Dương, Đặng Thành Tâm gặp khó khăn khi vẫn lỗ ngàn tỷ, còn ông Lê Phước Vũ, Trần Đình Long lại thu được kết quả khả quan.

Đại gia Việt xót xa: Chỉ mong 2 chữ bình an, nếu không chết sớm thì sao

Những câu nói ấn tượng của doanh nhân trong bối cảnh kinh doanh gặp khó khăn, vận hạn bám đuổi.

Giáo sư danh dự Dũng lò vôi, đại gia điếu cày 73 tuổi nhận bằng cử nhân

 Ở tuổi 73, ông Lê Thanh Thản hay còn gọi là "đại gia điếu cày" được nhận bằng cử nhân danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới.

Đối mặt thử thách chưa từng có, đại gia Lê Phước Vũ làm cú 2.500 tỷ

 Doanh nghiệp của ông Lê Phước Vũ rơi vào khoảng thời gian khó khăn với nhiều thử thách chưa từng có. Đại gia gốc Quảng Nam đang tìm cách vực dậy công ty.

Rời 'ghế nóng' doanh nghiệp không chỉ có tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Nếu như trên thế giới, tỷ phú Trung Quốc, ông chủ Alibaba - Jack Ma nghỉ hưu “non”, nhường ghế nóng cho người kế nhiệm thì tại Việt Nam, tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng cũng vừa chuyển giao quyền lực tại Vinhomes cho người dưới quyền.

'Đế chế' của ông Lê Phước Vũ đã thoát 'vận đen'?

Trong quý đầu tiên của năm tài chính 2019, tập đoàn của “vua tôn” Lê Phước Vũ thoát lỗ ngoạn mục nhờ… bán đất, thanh lý tài sản.

Lê Phước Vũ lên núi luyện công, Đặng Lê Nguyên Vũ xuống núi rắc rối ly hôn

 Rất nhiều tin đồn liên quan đến ông chủ Tập đoàn Hoa Sen - Lê Phước Vũ - hiện sống ở đâu khi không hề xuất hiện trong bối cảnh tập đoàn đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Chơi vụ lớn với Mỹ: Trung - Mỹ căng thẳng, đại gia Việt tiến mạnh

Các đại gia Việt dồn dập tấn công thị trường Mỹ ngay đầu năm mới với những kỳ vọng lớn cho sự bứt phá của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Lê Phước Vũ gánh nợ 800 triệu USD, Hồ Xuân Năng xót ruột 500 triệu USD

Hàng loạt doanh nhân Việt trải qua một năm 2018 khá đen tối, cổ phiếu giảm mạnh, tài sản tụt giảm, tin đồn bủa vây... chạy không thoát vận đen, bế tắc khôn cùng.

Thua lỗ và nợ nần, cổ phiếu HSG của ông Lê Phước Vũ rơi vào chuỗi ngày 'Black Friday'

Được coi là con nợ “nghìn tỷ” với kết quả kinh doanh ngày càng “bết bát”, cổ phiếu HSG của ông Lê Phước Vũ đang rơi vào chuỗi ngày “Black Friday” trên sàn chứng khoán.

Nghịch lý Lê Phước Vũ: Công ty lỗ thảm, ông chủ buôn cổ phiếu lãi đậm

Doanh nghiệp của ông Lê Phước Vũ rơi vào tình trạng khó khăn chưa từng có, bất ngờ lỗ nặng cho dù đã dùng đến quân bài sống còn. Những thương vụ mua bán cổ phiếu lời đậm cũng khó bù đắp được thiệt hại chung.

Dừng dự án bất động sản nghìn tỷ của đại gia Lê Phước Vũ

Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG) vừa công bố thông tin về việc giải thể công ty CP Hoa Sen Vân Hội, chủ đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái hồ Vân Hội tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Gánh nợ 800 triệu USD, đại gia Lê Phước Vũ buôn cổ phiếu lãi đậm

Doanh nghiệp của ông Lê Phước Vũ tiếp tục rơi vào tình trạng khó khăn trong khoảng vài năm qua. Những thương vụ mua bán cổ phiếu lời đậm không thể cứu túi tiền của đại gia này.

Tỷ phú Trần Đình Long áp đảo, đại gia Lê Phước Vũ gặp khó

Ông chủ Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long tiếp tục gia tăng vị thế của mình trong ngành thép và khiến các đối thủ rơi vào tình trạng khó khăn. Túi tiền của vị tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam vẫn không ngừng gia tăng.

Đinh La Thăng: Thiếu nợ khoản tiền 1 tỷ, có 2 căn hộ ở Hà Nội

Vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cổ phiếu Hà Văn Thắm bị kê biên, xác minh căn hộ của Đinh La Thăng là những thông tin đáng chú ý tuần qua.