Lễ Tình nhân

Cập nhập tin tức Lễ Tình nhân

Gợi ý quà Valentine ý nghĩa và nam tính dành cho chồng

Bạn cần hiểu rõ sở thích của chồng để lựa chọn món quà Valentine ý nghĩa, phù hợp.

6 loại cây thay thế hoa tươi làm quà Valentine

Thay vì mua hoa tươi, bạn có thể tặng nửa kia những loại cây có hoa rực rỡ và nở rộ quanh năm như hồng môn, phong lan...

Bản tin sáng VietNamNet (1/2/2023)

Máy bay quân sự rơi ở sân bay Yên Bái, một đại úy hy sinh; Tiếp nhận tiền công đức phải mở tài khoản hoặc sổ ghi chép… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Các bóng hồng tuyển nữ Việt Nam ‘đổ bộ’ showroom FJC ngày lễ Tình nhân

Thanh Nhã, Hải Yến, Tuyết Dung - 3 cô gái của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam vừa ghé thăm showroom FJC (265 Cầu Giấy) nhân dịp thương hiệu này ra mắt bộ sưu tập trang sức dành riêng cho Lễ Tình nhân 14/2/2022.

NFT trở thành quà tặng dịp lễ Tình nhân

Tại Áo, những NFT mảnh ghép của 1 tác phẩm nổi tiếng vừa được phát hành để các tín đồ tài sản số có thể mua và tặng cho nhau trong dịp lễ Valentine.

Cô gái khóc thảm thiết trên taxi, tài xế vội gọi cảnh sát

Bị người yêu "đá" phũ phàng, cô gái đã uống say rồi khóc nức nở khiến tài xế taxi phải gọi cảnh sát giúp đỡ.

Rạp phim tối 14/2: Khách 'lách luật' vào mua vé bằng lối thoát hiểm, thang máy kẹt cứng

Nhiều rạp phim ở Hà Nội "thất thủ" trong tối 14/2 - Ngày lễ tình nhân: khách chờ "dài cổ" để gửi xe, chen chúc ngạt thở trong thang máy... Một số chọn vào rạp bằng lối thoát hiểm thay vì chờ thang máy.

Không hoa, không socola, tôi chỉ thích 'đồng tiền' mùa Valentine

Nghe thế này chắc chắn ai cũng bảo tôi "thực dụng" hay nặng nề hơn là "đào mỏ"... nhưng chẳng sao. Tôi chắc chắn rằng "hoa đồng tiền" mới là món quà tiết kiệm và thiết thực nhất!

Valentine đặc biệt của BTV Thu Hà Thời sự VTV khi nhiễm Covid-19

Chia sẻ với VietNamNet, BTV Thu Hà cho biết cô và gia đình đều nhiễm Covid-19. Và Valentine năm nay quả thực đặc biệt với cô và gia đình vì ở nhà "cách xa với thế giới: không hoa, không quà, không bữa ăn lãng mạn nào''.

7 năm lấy chồng, tôi đã không còn biết đến ngày Valentine

Nhiều lần tôi tự hỏi, tình yêu bao lâu nay chồng dành cho tôi có phải là thật và 7 năm hôn nhân liệu có phải khiến anh đã hết yêu vợ?

Lời mật ngọt, quà hàng hiệu sao Việt gửi một nửa ngày Valentine

Nhân dịp Lễ tình nhân 14/2, Quyền Linh, Hồng Nhung, Kim Lý, Tuấn Hưng,... đều có những lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới nửa kia.

Trăm cặp đôi đổ về Đà Lạt ngắm mai anh đào, đón lễ Tình nhân ngọt ngào

Những cây mai anh đào cổ thụ nở rộ, tràn ngập sắc xuân tại Đà Lạt trở thành bối cảnh chụp ảnh kỉ niệm ngọt ngào cho các cặp đôi nhân ngày Lễ tình nhân 14/2.

Làm thế nào để tận hưởng ngày lễ tình nhân khi yêu xa?

Hai bạn không ở bên nhau trong ngày lễ Tình nhân có thể khiến bạn cảm thấy buồn và chán nản. Những bí quyết sau đây có thể sẽ giúp bạn có một số ý tưởng ngày 14/2 cùng với người thương của mình.

Ly hôn đúng ngày Valentine

Với những người không hạnh phúc, ngày 14/2 gợi nhớ tất cả lý do khiến họ muốn chia tay. Ở New York (Mỹ), gần 200 người đã gửi đơn ly hôn trong dịp Valentine năm ngoái.

Lời chúc Valentine 14/2 dành cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Lại một mùa Valentine nữa đến, hãy dành cho người yêu thương của bạn những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn nhất nhé.

Du khách ngỡ ngàng chứng kiến các cặp đôi trao nhau thìa gỗ mừng lễ Valentine

Nhiều quốc gia trên thế giới có những cách kỉ niệm Ngày lễ tình nhân rất độc đáo. Có nơi trao thìa thay vì sôcôla, có nơi đón lễ tình nhân cả tuần, thậm chí cả năm...

Lời chúc Valentine cảm động, ý nghĩa cho người yêu xa

Ngày Valentine 14/2, nếu người yêu ở xa bạn hãy gửi ngay lời chúc để quan tâm kịp thời nhé. Những lời nhắn nhủ tình cảm, ngọt ngào sẽ khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc và được an ủi phần nào.

Bí ẩn đầy tang thương về Thánh Valentine, 'cha đẻ' của ngày lễ Tình nhân

Vào ngày lễ tình nhân, nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đều hướng về một nhà thờ được cho còn lưu giữ lại dấu tích của vị thánh bảo vệ cho các cặp đôi. Vậy thực sự Thánh Valentine được chôn cất ở đâu?

Valentine cận kề, hoa hồng tăng giá gấp 3-4 lần, thay đổi từng ngày

“Ôi giời ơi, đắt thế. Đây là câu cửa miệng của khách khi tới hỏi giá, mua hoa hồng cho ngày Lễ tình nhân 14/2", đại diện một cửa hàng hoa ở quận 10, TP.HCM cho biết.

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tham khảo lời chúc Valentine hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh để thể hiện tình cảm của bạn với người mình yêu nhé.