leblanc

Cập nhập tin tức leblanc

(Clip LMHT): Những tình huống "hư cấu" trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Những tình huống “không thể tin được, thật là tuyệt vời” mà có thể bạn chưa từng thấy trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được GameSao tổng hợp qua clip dưới đây.

[LMHT]: Những vị tướng được chơi thử miễn phí trong tuần này (23/6 đến 1/7)

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm của những vị tướng sẽ được chơi thử trong tuần từ 23/6 đến 1/7.

[LMHT] Vladimir trong đấu trường chuyên nghiệp: Ẩn mình trong Hồ Máu

(GameSao.vn) – Thật khó để Vladimir có được chỗ đứng trong đấu trường chuyên nghiệp khi mà Thần Chết Đỏ luôn phải sống trong sợ hãi trong mọi hoàn cảnh khó khăn…

Những vị tướng có khả năng bám đuổi khủng khiếp trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Với tốc độ và bộ skill combo có khả năng khống chế, nếu bị những vị tướng này truy đuổi thì có lẽ bạn nên tự nộp mạng hoặc tận dụng "sức tàn" của bản thân để "cấu máu" đối thủ nhằm hỗ trợ đồng đội thì hơn.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.11

(GameSao.vn) - Bản cập nhật của phiên bản 5.11 sắp sửa có mặt trên khắp các máy chủ LMHT trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem ở phiên bản 5.11, sẽ có gì mà chúng ta cần phải quan tâm nhất.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 8)

(GameSao.vn) - Sắp tới Riot sẽ tiếp tục có những chỉnh sửa gì trên các vị tướng hay trận Chung kết LCS sẽ được tổ chức tại đâu…sẽ là những nội dung chính mà GameSao sẽ gửi tới người chơi LMHT.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/6

(GameSao.vn) - Ashe, Ekko, LeBlanc cùng Sivir đồng loạt bị giảm sức mạnh là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 03/6.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/6

(GameSao.vn) - Rất rất nhiều thay đổi quan trọng của các vị tướng như: Caitlyn, Jayce, Malphite, Brand hay LeBlanc…tại máy chủ thử nghiệm PBE ngày 02/6 sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết trong bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi số 5

(GameSao.vn) - Những nghi vấn về đợt giảm sức mạnh tiếp theo của LeBlanc, tại sao Gậy Đầu Lâu mới vẫn chưa xuất hiện và chuyện gì đã xảy ra với Sejuani…sẽ được Riot Games giải đáp thỏa đáng trong số này.

[LMHT] Các dạng bảng Ngọc Bổ Trợ phổ biến tại MSI 2015

(GameSao.vn) – Tham khảo những bảng Ngọc Bổ Trợ được các cao thủ sử dụng phổ biến sau đây và biết đâu bạn sẽ tìm thấy điều gì phù hợp với bản thân mình.

[LMHT] PawN: Ông hoàng đường giữa

(GameSao.vn) - Trở về Trung Quốc với chức vô địch MSI 2015, liệu PawN cùng EDG có tiếp tục tạo nên kỳ tích tại LPL Mùa Hè và Chung kết Thế giới sắp tới?

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 2)

(GameSao.vn) - Ở số 2 này, người chơi LMHT sẽ biết thêm được nhiều thông tin chi tiết và khá quý giá từ những thay đổi cơ bản của Karma, Urgot, Zed và LeBlanc ở các phiên bản sắp tới.

[LMHT] MSI 2015: PawN nói gì sau chiến thắng ngọt ngào trước SKT?

(GameSao.vn) - Vừa trả món nợ sau trận thua ở vòng bảng, vừa khẳng định được tên tuổi của EDG khi giành được chức vô địch MSI 2015…PawN cùng những người đồng đội đang rất hạnh phúc và tự tin vào thực lực của họ ở thời điểm hiện tại.

[LMHT] MSI 2015: EDG lật đổ ‘đế chế’ của Faker và SKT

(GameSao.vn) - Sau loạt Bo5 đầy cân não của trận Chung kết MSI 2015, EDG đã đánh bại SKT để chính thức giành chức vô địch và thiết lập được rất nhiều kỷ lục đáng nhớ.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/3

(GameSao.vn) - 05 bộ trang phục mới toanh cực kỳ đẹp mắt chuẩn bị xuất hiện; chi tiết tính năng mới: Champion Mastery; Darius, Zilean cùng Nocturne được tăng sức mạnh; Le Blanc tiếp tục bị nerf…là những tin tức chính của làng LMHT ngày 12/3.

[LMHT] Pháp sư nào đang được trọng dụng nhất khi đánh rank tại Việt Nam

(GameSao) - Cho dù sự lên ngôi của các sát thủ như Yasuo hay Zed trong các phiên bản gần đây, nhưng các pháp sư truyền thống vẫn có được nhiều sự ảnh hưởng trong rank Việt Nam.

LMHT: Xu hướng tướng đường giữa 2015

(GameSao) - Đường giữa luôn là nơi có nhiều biến động nhất trong LMHT, cùng với đó là số lượng tướng đa dạng luôn khiến cho vị trí này có rất nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng dự đoán vị tướng nào sẽ trở thành hot ban/pick trong năm 2015 này nhé.

Top 5 tướng ảo diệu nhất trong LMHT

Có tới hơn 120 vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng các vị tướng được sử dụng bởi các game thủ chuyên nghiệp có lẽ chưa tới 1/3 con số đó, và các tướng biến ảo có khả năng tạo highlights đẹp mắt thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay...

[LMHT] Việc gỡ bỏ Câm Lặng có khiến Leblanc thảm hại như chúng ta nghĩ?

Nhiều người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước quyết định sửa đổi kỹ năng Dấu Ấn Câm Lặng của Leblanc nay đã không còn khả năng gây Câm Lặng đối phương nữa.