Leona

Cập nhập tin tức Leona

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 16)

(GameSao.vn) – Những thắc mắc về Lá Cờ Zeke mới cùng sức mạnh của Elise sau khi được làm lại sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này.

[Học chơi LMHT] MiMi hướng dẫn game thủ lựa chọn tướng Hỗ Trợ tốt nhất

(GameSao) - Nếu bạn không phải là một người thuần chơi vị trí hỗ trợ, nhưng việc leo rank khiến bạn luôn phải hứng chịu vị trí s5, thì danh sách MiMi liệt kê dưới đây có thể giúp bạn biết được mình phù hợp với vị tướng nào nhất.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.10

(GameSao.vn) - Ekko, Phép Bổ Trợ và nhiều thay đổi về tướng và trang bị sẽ là những nét chính trong bản cập nhật 5.10.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/5

(GameSao.vn) - Chế độ chơi Hexakill chuẩn bị quay trở lại; Cassiopeia, Leona và Rek’Sai bị giảm sức mạnh; trang bị Gậy Đầu Lâu và Gươm Của Vị Vua Vô Danh có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những cập nhật tại server PBE ngày 15/5 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Đội hình năm vị tướng nổi trội nhất sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015

(GameSao.vn) - 16 trận đấu hấp dẫn đã diễn ra cùng 39 vị tướng đã được 4 đội tuyển tham dự lựa chọn…Qua đó, GameSao đã chọn lọc được 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (theo từng vị trí) để lắp thành một đội hình hoàn hảo nhất của vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/4/2015

(GameSao.vn) - Ryze cùng Twitch được gia tăng sức mạnh; hàng loạt trang bị có sự thay đổi đáng chú ý; 03 Gói Đa Sắc mới được tung ra…là những thông tin nóng nhất của làng LMHT ngày 14/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/4

(GameSao.vn) - Phép bổ trợ Mark/ Dash đã xuất hiện trong chế độ chơi ARAM; Kha’Zix cùng Ryze được buff mạnh mẽ; Sion và Nunu bị giảm sức mạnh; 03 Gói Đa Sắc mới được Riot tung ra…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 11/4.

[LMHT] Những tướng hỗ trợ ‘cứ đấu là phải cấm’ tại rank Việt Nam

(GameSao.vn) - Đôi khi trong giai đoạn Cấm&Chọn trong mỗi trận đấu xếp hạng, tướng Hỗ trợ mới là vị trí bị nhắc tới đầu tiên chứ không phải là chủ lực (carry) thông thường.

[LMHT] Kennen ‘bừng sáng’ tại Đường trên LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) - Ninja bé nhỏ nhất của LMHT đã chính thức được đem trở lại đấu trường LCS Bắc Mỹ. Kennen đã mang tới một cơn bão thực sự với sức sát thương khổng lồ, khả năng làm choáng siêu kinh khủng cùng điệu nhảy khó chịu mỗi khi đối đầu với đối thủ.

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.