Lewandowski

Cập nhập tin tức Lewandowski

MU lấy trung vệ thép, Real tậu Lewandowski

MU lấy trung vện thép Umtiti của Barca. Real Madrid lên kế hoạch mua Lewandowski. Chelsea đang cân nhắc mua tài năng trẻ người Pháp Diakhaby.

Ibrahimovic nổi điên với game, Lewandowski đến Real

Ibrahimovic nổi điên với bản game FIFA 18. Lewandowski hy vọng đến Real Madrid. Isco tuyên bố không bao giờ gia nhập Barca.

Ancelotti chặn đường Mourinho đưa Lewandowski về MU

HLV Carlo Ancelotti vừa chính thức phủ nhận mâu thuẫn Robert Lewandowski, xóa tan hy vọng đưa tiền đạo người Ba Lan về MU của Jose Mourinho.

MU quyết tậu Lewandowski, Mourinho có tướng giỏi

MU quyết tậu sát thủ Lewandowski. Mourinho vừa chào đón tướng mới từ Juventus. Verratti từ chối gia hạn với PSG để chờ sang Barca.

MU bị đe dọa vì Lewandowski, Chelsea trở lại với Sanchez

MU bị Bayern Munich cảnh báo vì đi đêm với Lewandowski. Chelsea trở lại săn mục tiêu Alexis Sanchez. Juventus muốn mua Danilo về thay Dani Alves.

Mourinho bí mật gặp Lewandowski, Morata chắc chắn về MU

Mourinho bí mật gặp Lewandowski trong lúc đi nghỉ hè, xem F1. Morata chắc chắn về MU. Pep Guardiola gây sốc, rủ Iniesta về Man City.

Hất bay MU, Chelsea "bố ráp" giành Lewandowski

Biết tin Lewandowski đang "khó ở" tại Bayern, Chelsea đã gạt MU sang một bên và lao vào cuộc đua giành chữ ký chân sút người Ba Lan.

Lewandowski cầu cứu MU, Pep chờ nổ bom tấn

Lewandowski chờ MU giải cứu khỏi Bayern Munich. Pep Guardiola tạo bom tấn Aubameyang. Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Barca về Arda Turan.

Lewandowski lập hat-trick đưa Ba Lan đến gần World Cup 2018

Ba bàn thắng trong đó có cú đúp trên chấm phạt đền của Lewandowski giúp Ba Lan dễ dàng vượt qua Romania 3-1, ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

MU tống khứ Mata, Lewandowski suýt gia nhập Real

Quỷ đỏ có thể bán Mata cho Besiktas nếu chiêu mộ thành công Anderson Talisca, Real từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ Lewandowski hồi 2014... là những tin chính trong bản tin tối 18/4.

Lộ 2 mục tiêu mới MU, Bale kéo Alli về "phế" Ronaldo

Mourinho vừa nhắm đến 2 cái tên cho hàng công là Kylian Mbappe và Lewandowski. Gareth Bale hy vọng Real chiêu mộ Dele Alli nhằm thế chỗ CR7 trong tương lai...

Bayern Munich thua sốc đàn em Rostov

Dù sớm dẫn trước với bàn thắng của Douglas Costa, nhưng sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Bayern Munich bị Rostov lội ngược dòng, kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2 ở lượt đấu thứ 5, vòng bảng Champions League 2016.

Lewandowski đổ gục xuống sân vì bị CĐV Romania dùng pháo sáng tấn công

Tình huống diễn ra ở phút 54 khi đội khách Ba Lan đang dẫn trước Romania 1-0 ở vòng loại World Cup 2018 rạng sáng nay.

Lewandowski lập cú đúp, Ba Lan tiếp tục bay cao

Hai pha lập công ở những phút cuối trận của Lewandowski mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho Ba Lan ngay trên sân của Romania. 

Lewandowski lập cú đúp, Bayern ngược dòng hạ PSV

Cú đúp của Lewandowski đã giúp Bayern Munich ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 2-1 trên sân nhà PSV tại lượt đấu thứ 4, vòng bảng Champions League 2016.

Lewandowski hóa người hùng, Ba Lan thắng nghẹt thở phút cuối

Pha lập công ở phút 90+5 của Lewandowski giúp Ba Lan thắng nghẹt thở Armenia 2-1, ở lượt trận thứ 3 bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Lewandowski lập hat-trick, Ba Lan thắng siêu kịch tính

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Robert Lewandowski đóng góp tới 3 bàn giúp chủ nhà Ba Lan vượt qua Đan Mạch với tỷ số 3-2, ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Arsenal gây sốc: Kích nổ "bom tấn" Griezmann, Lewandowski

HLV Wenger muốn đưa về sân Emirates một "siêu tiền đạo" trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, với hai mục tiêu hàng đầu là Robert Lewandowski và Antoine Griezmann.

Video bàn thắng Ba Lan 1-0 Bắc Ireland

Liên tục ép trận ở phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng phải tới phút 51 Ba Lan mới vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Milik, mang lại thắng lợi tối thiểu cho thầy trò HLV Adam Nawalka trong trận đấu đầu tiên tại VCK EURO 2016.

Những ông Vua dội bom các giải châu Âu mùa này

Suarez phá vỡ sự thống trị của Messi - Ronaldo, trong khi những sát thủ như Ibrahimovic, Higuain đi vào lịch sử với thành tích ấn tượng.