LG

Cập nhập tin tức LG

Samsung Vina khiếu nại LG vì so sánh với TV QLED, LG phản pháo như thế nào?

ictnews Samsung gửi đơn khiếu nại LG về TVC quảng cáo TV OLED vi phạm luật quảng cáo khi so sánh TV QLED của Samsung. Tuy nhiên LG đã lên tiếng khẳng định không phạm luật và không có chủ ý so sánh bất kỳ một sản phẩm, thương hiệu cụ thể nào trong TVC quảng cáo này.

Tiết lộ đầu tiên về smartphone màn hình gập của LG

Chiếc smartphone màn hình gập của LG sẽ sớm được xuất xưởng với kiểu thiết kế khá giống với Samsung Galaxy Fold.

LG ra mắt dòng máy giặt lồng đứng hơi nước tại thị trường Việt Nam, điều khiển từ xa qua Wifi

ictnews Ngày 14/11, công ty LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy giặt lồng đứng hơi nước DD. Đây là dòng máy giặt lồng đứng cao cấp có tính năng thông minh, thiết kế sang trọng tinh tế của LG có giá từ 12,29 triệu đến 21,4 triệu đồng.

Nhiều lần đi trước Apple, Samsung nhưng LG vẫn "lận đận"

ictnews LG đang có những năm khó khăn. Dù là một trong các nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, thị phần công ty tiếp tục sụt giảm, bất chấp không ít lần đi trước đối thủ.

LG ra mắt loạt tai nghe Bluetooth LG Tone, giá chỉ từ 899 ngàn đồng

ictnews LG ra mắt tại Việt Nam 4 chiếc tai nghe Bluetooth đeo cổ dòng Tone, với giá bán chỉ từ 899 ngàn đồng đến 3,49 triệu đồng.

LG sẽ đưa ứng dụng nhận diện giọng nói kết nối các thiết bị gia dụng thông minh

ictnews LG sẽ đưa công nghệ nhận dạng giọng nói tới khách hàng thông qua ứng dụng di động ThinQ ™ (trước đây gọi là SmartThinQ ™), mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa khi kết nối với các thiết bị LG ThinQ ™ mọi lúc, mọi nơi.

IFA 2019: Chờ đợi gì tại triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu?

ictnews IFA 2019 tổ chức tại Đức sẽ là nơi ra mắt của hàng loạt smartphone, laptop và thiết bị đeo mới từ Samsung, LG, Huawei, Nokia.

Samsung, Apple và 'tiểu tam' LG: "Mối tình" tay ba trị giá hàng tỷ USD đầy ân oán

Apple cần Samsung để sản xuất điện thoại, đồng thời Samsung cũng phải ủng hộ đối thủ nếu không muốn mất đi nguồn doanh thu khổng lồ. Nhưng “táo khuyết” hẳn sẽ không để mình quá phụ thuộc vào bất kỳ ai.

LG phát triển smartphone màn hình gập 3, không cổng kết nối

Kỷ nguyên smartphone màn hình gập có thể sẽ có những bước tiến vượt bậc thời gian tới. Không giống như Galaxy Fold và Huawei Mate X, LG dường như có một cách tiếp cận khác.

Hé lộ smartphone màn hình gập của LG

Trong khi Samsung và Huawei đang nhắm đến việc mở ra kỷ nguyên của smartphone màn hình gập với Galaxy Fold và Mate X, LG đã có một cách tiếp cận hơi khác.

LG sắp tung ra V60 ThinQ với màn hình phụ được cải tiến và kết nối 5G

ictnews LG xác định V ThinQ là đối thủ trực tiếp với Galaxy Note đến từ Samsung. Sắp tới, với sự kiện ra mắt Galaxy Note 10, có tin đồn rằng LG sẽ đáp trả bằng cách tung ra LG V60 ThinQ 5G.

LG bất ngờ “lấn sân” cung cấp thiết bị làm đẹp cá nhân cho thị trường Việt Nam

ictnews Ngày 31/7/2019, LG Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm làm đẹp LG Pra.L được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hứa hẹn giúp tái tạo làn da an toàn và hiệu quả và mang đến những thay đổi tích cực chỉ sau 2 tuần sử dụng.

LG đăng ký một loạt tên gọi điện thoại mới, quyết thay đổi và và không còn nhàm chán như trước

Trong thời gian tới, LG sẽ lựa chọn những cái tên dễ nghe, dễ gọi hơn cho các model flagship của hãng, nhằm thay thế cho cách đặt trên truyền thống hiện đã quá nhàm chán đối với nhiều người dùng.

Làm thế nào để mua được một chiếc điện thoại không dính dáng gì đến Google hay Apple?

ictnews Sự riêng tư hay bảo mật thông tin cá nhân đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người sử dụng smartphone, trước những bê bối của Google hay Apple.

LG ra mắt dòng loa XBOOM đa tính năng tại Việt Nam

ictnews LG Electronics Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt 4 bộ sản phẩm thuộc dòng loa XBOOM đa tính năng tiên tiến, mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, thoả mãn nhu cầu giải trí phong phú cho người dùng.

Ngòi nổ cho chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc

Các nhà phân tích đánh giá động thái thắt chặt kiểm soát xuất nhập khẩu vật liệu công nghệ cao của Nhật Bản vào Hàn Quốc có thể gây hại cho Tokyo và tạo làn sóng ảnh hưởng tới ngành công nghệ thông tin toàn cầu.

Các dự án Samsung, LG, Microsoft, Canon mới chỉ gia công, lắp ráp, giá trị gia tăng thấp

ictnews Chính phủ đánh giá rằng phát triển các dự án công nghiệp tập trung chủ yếu tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh với các dự án lớn của Samsung, LG, Microsoft, Canon... mới dừng lại ở gia công, lắp ráp, giá trị gia tăng thấp.

Xiaomi “cầm nhầm” 3 tác phẩm của nghệ sỹ rồi ghép lại thật tinh tế để không ai nhận ra

ictnews Xiaomi đã ăn cắp trắng trợn và kết hợp không chỉ 2 mà tới 3 tác phẩm nghệ thuật của cùng một nghệ sỹ 3D để quảng bá thiết bị tại Tây Ban Nha.

LG chuẩn bị phát hành smartphone giá rẻ cho thị trường Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Xiaomi

LG cuối cùng đã nghĩ đến việc phát hành smartphone dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Giữa lúc Huawei gặp khó khăn, LG đăng tweet khoe tình bạn thắm thiết với Google

Động thái của LG được đưa ra đúng lúc Google nghỉ chơi, chấm dứt hoạt động kinh doanh với Huawei theo lệnh cấm của chính phủ Mỹ.