lịch bóng đá

Cập nhập tin tức lịch bóng đá

Lịch thi đấu lượt trận cuối vòng loại U23 Châu Á 2020 ngày mai 26/3

ictnews Ở lượt trận cuối vòng loại U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam có thể thẳng đường đi tiếp nếu giành chiến thắng trước U23 Thái Lan, nhưng cũng có thể phải chờ đợi kết quả các trận đấu diễn ra vào lúc nửa đêm.

Lịch thi đấu U23 Châu Á vòng loại năm 2020 của Đội tuyển Việt Nam

ictnews Để chuẩn bị cho bảng K vòng loại U23 Châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập một đội hình khá hùng hậu cho U23 Việt Nam bao gồm Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung...

Lịch thi đấu của Manchester United phần còn lại của mùa giải

ictnews Lực lượng đông đảo cổ động viên Manchester United ở Việt Nam chắc chắn sẽ có cảm hứng hơn hẳn khi theo dõi phần còn lại của mùa giải với những chiến tích liên tiếp thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Lịch thi đấu của Incheon United để người hâm mộ đồng hành cùng Công Phượng

ictnews Người hâm mộ bóng đá hãy cập nhật lịch thi đấu của Incheon United ở K League và các giải bóng đá của Hàn Quốc năm 2019 để đồng hành cùng Công Phượng.

Lịch thi đấu V.League 2019 của Viettel như thế nào?

ictnews Sự góp mặt của Viettel chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người quan tâm hơn đến V.League, bên cạnh hiệu ứng tích cực dễ thấy từ thành tích của Đội tuyển Việt Nam.

Lịch bóng đá V.League 2019 vòng đấu đầu tiên

ictnews Về cơ bản hiệu ứng sau những thành công không ngừng của các lớp đội tuyển Việt Nam đang tác động tốt đến V.League, nhất là về sự quan tâm của người hâm mộ.

Lịch bóng đá Champions League vòng 1/8 tuần này: Liverpool vs Bayern, Atletico vs Juventus

ictnews Tâm điểm của lượt trận Champions League tuần này chắc hẳn là cặp đấu giữa Liverpool và Bayern Munich, cùng với cặp đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.

Lịch thi đấu play-off Champions League Châu Á: Hà Nội FC vs Sơn Đông Lỗ Năng

ictnews Hà Nội FC đã vào đến vòng play-off AFC Champions League, nghĩa là chỉ còn cách vòng bảng một trận nữa. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ rất quan tâm đến trận play-off này dù không dễ dàng.

Lịch bóng đá U22 Đông Nam Á 2019 tổng hợp

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giải U22 Đông Nam Á 2019, mở màn bằng chính trận đấu của Đội tuyển U22 Việt Nam ngày 17/2.

Lịch bóng đá Champions League vòng 1/8 tuần này

ictnews Tâm điểm của lượt trận Champions League tuần này chắc hẳn là cặp đấu giữa Manchester United và Paris Saint-Germain, nhưng bên cạnh đó cặp đấu Tottenham vs Dortmund hay Ajax vs Real Madrid cũng rất hấp dẫn.