liền kề

Cập nhập tin tức liền kề

Anlac Group - kiến tạo không gian sống lý tưởng phía tây Hà Nội

Anlac Group tạo dựng được vị thế khác biệt trên thị trường BĐS nhờ tầm nhìn chiến lược, xây dựng hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm thấp tầng ở phía Tây Hà Nội, phù hợp với nhiều nhu cầu sống của con người hiện đại.

Khám phá căn hộ cao cấp liền kề khu 'thượng lưu' Vinhomes Riverside

Thiết kế sang trọng, nội thất 100% thương hiệu hàng đầu quốc tế, tầm nhìn không giới hạn thu trọn không gian xanh khoáng đạt. Đó là đẳng cấp khác biệt của căn hộ tòa S6 Vinhomes Symphon-khu căn hộ cao cấp liền kề Vinhomes Riverside (Q.Long Biên, HN).

Mở bán chính thức liền kề, shophouse Kiến Hưng Luxury

Ngày 29/12 tới đây, Chủ đầu tư công ty CP Đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc tổ chức “Lễ mở bán chính thức dự án Kiến Hưng Luxury” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền dự án Kiến Hưng Luxury

Ngày 03/12/2019 Đất Xanh Miền Bắc ký hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư Công ty CP đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng (Kiến Hưng JSC), trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Kiến Hưng Luxury.

Him Lam Green Park - ‘món hời’ nhân đôi của nhà đầu tư

Chiếm lĩnh vị trí đắc địa tại Bắc Ninh, khu đô thị Him Lam Green Park được coi là "món hời" lớn cho người mua bởi cuộc sống an lành, đầy đủ tiện nghi đồng thời là "của để dành" sinh lời.

Hạ tầng bứt phá, BĐS Tây Hà Nội đón sóng đầu tư

BĐS Tây Hà Nội đang hấp dẫn cả nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Giá bán các dự án ở khu vực này có xu hướng tăng trở lại, đặc biệt ở phân khúc biệt thự cao cấp hay liền kề, nhà phố thương mại…

Crown Villas ‘sốt hàng’ sau ngày mở bán

Khu đô thị Crown Villas tại Thái Nguyên mở bán ngày 12/5/2019 nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân Thái Nguyên cũng như nhà đầu tư khắp mọi miền cả nước.

Khi gia chủ khẳng định đẳng cấp qua ngôi nhà

Cuộc sống hiện đại với sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã tạo ra sự đổi thay mạnh mẽ trong lĩnh vực nhà ở. Thay vì chỉ là nơi trú ngụ đơn thuần, “nhà” ở còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện đẳng cấp chủ nhân.

Không gian sống đẹp như mơ ở quận Long Biên

Trong một vài tháng trở lại đây, giới “đại gia” địa ốc đang “ truyền tai” nhau về một dự án biệt thự có số lượng căn vô cùng hạn chế, có không gian sống đậm chất Châu Âu được thiết kế dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

Biệt thự, liền kề: Của hiếm, cuối năm giá bán tiếp tục tăng

Theo thống kê của các công nghiên cứu thị trường, phân khúc biệt thự liền kề nhiều dự án đang trong tình trạng cháy hàng bởi nguồn cung hạn chế và ngày càng tăng giá.

Đầu tư đất nền liền kề, lựa chọn nào tối ưu?

Là phân khúc hấp dẫn và có giá trị cao, đất nền liền kề có sức hút mạnh với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải đất nền khu vực nào cũng có thể mang lại lợi nhuận và giá trị gia tăng cao cho chủ nhân.

Bất động sản Hà Nội: ‘Nóng’ căn hộ, giá liền kề ‘bứt phá’

Theo báo cáo của Savill trong quý IV/2015, lượng giao dịch căn hộ trên thị trường vẫn tiếp tục tăng, trong khi giá thứ cấp trung bình của biệt thự giảm thì giá nhà liền kề có chuyển biến tích cực.

Biệt thự 100 triệu/m2: Ăn chênh tiền tỷ, khuyến mãi tắc đường

Nhưng nếu nhìn vào hạ tầng tại đây không ít người mua phải nghi ngại bởi con đường duy nhất vào dự án là Triều Khúc chỉ bé như một cái ngõ.

Bất động sản Hà Nội: Vẫn kẻ cười, người khóc!

Sự hồi phục của thị trường bất động sản giúp cho phân khúc đất nền, biệt thự hút khách trở lại. Nhiều dự án bán hết sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn mở bán, thậm chí có dự án, khách hàng phải bốc thăm để mua.

Vàng mất giá, tìm mua đất ven đô sinh lời

Chiều thứ 6, nhiều tuyến đường vành đai ra khỏi trung tâm Hà Nội gần đây kẹt cứng xe. Hàng trăm chiếc ô tô nối đuôi nhau, nhích từng mét. Người Hà Nội dần hình thành một thói quen mới: Nghỉ cuối tuần ở ven đô.

Nhà giàu sẵn tiền, găm đất ven đô chờ sốt giá

 Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, xu hướng dịch chuyển sang phân khúc đất nền là tất yếu của thị trường trong lúc này. 

5m2 đất Cầu Giấy mua được căn chung cư Hà Nội

Trong quý 1 vừa qua, mức giá chào bán sơ cấp biệt thự liền kề bình quân cao nhất đạt 180 triệu đồng/m2 ở quận Cầu Giấy.