Lienvietpostbank

Cập nhập tin tức Lienvietpostbank

Ngân hàng chuyển sàn, nguồn hàng tỷ USD tạo cơn sóng mới

Hàng loạt ngân hàng chuyển sàn sang niêm yết trên HOSE đã tạo nên làn sóng mới cho chứng khoán Việt Nam. Một nguồn hàng mới trị giá hàng tỷ USD kích hoạt tăng giá cho chứng khoán Việt hậu Covid-19.

Hàng tỷ USD đổ lên sàn, hồi hộp chờ cơn sóng mới

Hàng loạt ngân hàng sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM trong thời gian sắp tới. Đây là một chuyển biến tích cực sau một thời gian thị trường ngưng trệ vì đại dịch Covid-19.

Dồn tiền cuối năm, bà Thái Hương thêm 1.000 tỷ, Bầu Hiển tăng 3.000 tỷ

Các ngân hàng dồn dập tăng vốn vào thời điểm cuối năm trước thời điểm áp dụng chuẩn Basel II còn vài ngày. Tăng vốn từng giúp các đại gia thoát vượt rào sở hữu và giờ đây có thể là hoàn thành chuẩn Basel.

Bất ngờ dấu ấn một thời cặp đôi Dương Công Minh - Nguyễn Đức Hưởng

Ngân hàng một thời của đại gia kín tiếng Dương Công Minh bắt đầu thực thi các nghị quyết của đại hội cổ đông, trong đó có phương án tăng vốn và chuyển niêm yết lên sàn HOSE.

Trầm Bê vào tù, đại gia Dương Công Minh dọn dẹp tài sản ngàn tỷ

Ngân hàng của ông trùm Dương Công Minh rao bán khối tài sản trị giá hàng ngàn tỷ đồng liên quan tới ông Trâm Bê. Đại gia bất động sản khét tiếng một thời tiếp tục rời bỏ mảng đất đai, tập trung lĩnh vực tài chính.

Lãi lớn nhất 10 năm qua: Quyết định khiến ngân hàng phải 'hãm phanh'

Hàng loạt ngân hàng dồn dập báo lãi, tăng hàng chục phần trăm cho tới vài lần, và kiếm lợi nhuận ngàn tỷ dễ dàng.

Him Lam đòi chuyển đất sân golf sân bay sang nhà ở để bán

Nếu được Hà Nội chấp nhận, Him Lam sẽ chuyển một phần diện tích nằm trong quần thể hơn 119ha đất Khu sân golf và dịch vụ tại quận Long Biên từ mục đích thuê cho khách chơi golf sang xây dựng nhà ở để bán.

Ông Dương Công Minh gia tăng người của Liên Việt vào Sacombank

Ứng viên vào vị trí thành viên HĐQT độc lập của Sacombank nhiệm kỳ 2017 – 2021 đều đến từ Tập đoàn Liên Việt, một công ty liên quan đến LienVietPostBank và HimLam, nơi ông Dương Công Minh từng làm Chủ tịch HĐQT.

Thời cổ phiếu 'vua' trở lại: Những tên tuổi được chờ đợi

Thập kỷ buồn tẻ của nhóm cổ phiếu ngân hàng dường như đã qua đi. có giá cao kỷ lục. Nhiều mã cổ phiếu mới lên sàn, hứa hẹn một thời kỳ mới của nhóm “cổ phiếu vua” này.

Dương Công Minh tìm kiếm gì ở Sacombank?

Muốn ngồi vào ghế nóng của Sacombank, ông chủ mới phải hội đủ 3 tiêu chí: có nghề ngân hàng, có nghề bất động sản và phải có tiền mặt nhiều.

Một người làm sếp lớn, cả nhà vào cuộc ngàn tỷ

Hàng trăm, hàng ngàn tỷ đồng được tính toán đưa ra vào cùng một thời điểm để nắm quyền chi phối tại doanh nghiệp. Cuộc đấu tiền tệ giữa các đại gia ngày càng khốc liệt.

Sếp lớn ngân hàng mất chức: Ghế nóng liên tục đổi chủ

Công cuộc tái cấu hệ thống ngân hàng vẫn đang diễn ra rất mạnh. Làn sóng thay đổi nhân sự chưa dừng lại. 

Đại gia Dương Công Minh ngồi ghế Chủ tịch Sacombank

Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Him Lam ông Dương Công Minh đã chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT ở Sacombank.

Dương Công Minh âm thầm rút lui, tập trung cho 'mặt trận' mới

Ông Dương Công Minh có động thái rút hoàn toàn khỏi LienVietPostBank và mở một mặt trận mới ở ngân hàng từng ở vị trí hàng đầu Việt Nam: Sacombank.

Đại gia giấu mặt, biến động ngàn tỷ trong giới chủ ngân hàng

Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt dậy sóng với hàng loạt giao dịch bí ẩn và dòng tiền ngàn tỷ. Cơ chế mới với triển vọng sáng sủa đang kéo các đại gia trở lại với cổ phiếu vua một thời.

Him Lam: Từ gom quỹ đất lớn làm bất động sản đến lòng vòng ngân hàng

Xuất phát điểm là doanh nghiệp chuyên xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Tập đoàn Him Lam đã trở thành đế chế hùng mạnh trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là BĐS.

Ông trùm mía đường Đặng Văn Thành đã lên kế hoạch trở lại Sacombank

Trả lời về kế hoạch quay trở lại Sacombank như nhiều đồn đoán, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công, cho rằng ông đã sẵn sàng.

Soi khối tài sản khủng của đại gia Dương Công Minh

Đại gia Dương Công Minh được dư luận nhắc tới nhiều lần trong những ngày qua liên quan tới việc thu hồi sân golf, mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất.

Đại gia Minh Him Lam: Từ sân golf Tân Sơn Nhất đến ngân hàng Sacombank

Sở hữu 99% vốn của Tập đoàn Him Lam và mong muốn duy trì sự quản lý tới thời con trai, ông chủ tập đoàn này từng cho rằng giá trị cốt lõi của Him Lam chính là… Dương Công Minh. 

Dương Công Minh: Bước dấn sâu vào Sacombank

Sau hơn 5 năm, cuộc chiến tại Sacombank đã tới hồi kết thúc. Một gương mặt mới, ông Dương Công Minh xuất hiện cùng với sự trở lại âm thầm và ấn tượng của người đã gây dựng ngân hàng này: ông Đặng Văn Thành.