Linh Rin

Cập nhập tin tức Linh Rin

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng quà và cảm ơn Linh Rin

Người mẫu Linh Rin được cha của bạn trai tặng quà kèm những dòng thư viết tay ý nghĩa.

Linh Rin: 'Không tính xa khi gặp bố mẹ của Phillip Nguyễn'

Linh Rin tỏ ra kiệm lời khi được hỏi về bạn trai, thiếu gia Phillip Nguyễn. Cô muốn được yêu như những cặp đôi bình thường khác.

Linh Rin, Cao Thái Hà được chăm chút kỹ trước catwalk

Hai người đẹp được trang điểm và làm tóc trong khoảng hơn một giờ trước khi biểu diễn ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Được biết "Mợ Hai" của “Tiếng sét trong mưa” đảm nhận vai trò mở màn, còn Linh Rin làm vedette.

Thiếu gia Phillip Nguyễn tặng hoa, muốn hôn Linh Rin trên sân khấu

Theo dõi màn catwalk của Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn gọi tên cô và vỗ tay cổ vũ. Sau đó anh lên tặng hoa khi bạn gái và muốn hôn cô ngay trên sân khấu.

Linh Rin khoe ảnh tình cảm bên gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn

Linh Rin công khai trên trang cá nhân những khoảnh khắc thân mật bên bố mẹ của Phillip Nguyễn. 

Vừa công khai yêu em chồng Hà Tăng, Linh Rin bất ngờ chụp ảnh áo cưới

 - Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin bất ngờ xuất hiện với hình ảnh áo dài cưới màu trắng duyên dáng làm dấy lên nghi ngờ hai người sắp kết hôn.

Em chồng Hà Tăng công khai hẹn hò người mẫu ảnh Lin Rin

Phillip Nguyễn và Linh Rin đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau như một sự khẳng định ngầm họ đang hẹn hò. 

Dàn người tình nóng bỏng toàn mỹ nhân showbiz của em chồng Tăng Thanh Hà

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng khối tài sản lớn ở tuổi 33, không quá bất ngờ khi thiếu gia Phillip Nguyễn từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp trong showbiz Việt. 

Mẫu ảnh đình đám dính nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng

Ngô Phương Linh (hotgirl Linh Rin) có vẻ đẹp ngọt ngào và đầy quyến rũ, cô dính nghi án hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà. 

Dàn hot teen 'quẩy hết mình' tại offline ra mắt Au 3D

(GameSao) - Vào tối hôm qua 25/01, nhà phát hành VTC Game đã tổ chức buổi offline “Đêm hội đắng cấp” để quảng bá cho sản phẩm game mobile vũ đạo hấp dẫn Au 3D – tựa game sẽ chính thức ra mắt các “tín đồ” yêu âm nhạc vào ngày 28/01 sắp tới.